Áo choàng mùa xuân cho chàng

22:11 29/08/2021

Vào mùa xuân, chúng ta thường xuyên xuống phố nên ai cũng để tâm tới xì tai khi đấy của mình. Trong đó, mối quan tâm về thời trang lớn nhất của họ chính là item đáng để ta chú ý nhất ngay từ lúc này – ‘áo khoác’. Đương nhiên, áo khoác skajyan, hàng không cũng là item casual rất thịnh hành...

Share social

Vào mùa xuân, chúng ta thường xuyên xuống phố nên ai cũng để tâm tới xì tai khi đấy của mình. Trong đó, mối quan tâm về thời trang lớn nhất  của họ chính là item đáng để ta chú ý nhất ngay từ lúc này – ‘áo khoác’. Đương nhiên, áo khoác skajyan, hàng không cũng là item casual rất thịnh hành nhưng item thời trang giúp họ thời thượng và trông cổ điển hơn lại chính là “áo khoác”. Cùng tôi theo dõi cách mix dưới đây nha!

 

Xì tai áo choàng casual phối với jeans theo xì tai của Lee Jinwook

 

Áo choàng mùa xuân cho chàng

 

Copyright © Trang phục – OLZEN / Giày – Dr.MARTIN / Túi xách – BRUNO MAGLI / Mắt kính – HUGO BOSS by SAFILO

 

Trên thực tế, item mà các chàng vận thường xuyên nhất chính là áo khoác. Đặc biệt, diễn viên Lee Jinwook đang được công chúng thừa nhận là một fashionista chính hiệu nổi tiếng với xì tai vận suit; nhưng gần đây, phong cách đơn giản chỉ với sơ mi, jean và áo khoác cũng rất nổi nha. Vậy nên, nếu muốn bắt chước dù chỉ 1 lần phong cách Dandy quyến rũ đặc trưng của Lee Jinwook thì các bạn hãy kết hợp sơ mi bên ngoài áo len rồi khoác ngoài áo khoác vận chung với jeans xanh là đã tạo nên xì tai áo khoác giản dị, phóng khoáng rồi đấy! Lúc này, hãy phối cùng giày loafer hay giày thể thao để thêm nét cá tính, và hoàn thiện xì tai thu hút hơn với phụ kiện đi kèm. Các bạn sẽ ngạc nhiên 1 lần với sự thay đổi của áo khoác cổ điển và ngạc nhiên lần 2 với dáng vẻ hoàn toàn khác đi của mình ý!

 

Xì tai áo khoác semi-suit với quần slacks theo xì tai của Song Joongki

 

Áo choàng mùa xuân cho chàng

 

Copyright © Trang phục – OLZEN / Giày – Dr.MARTIN / Túi xách – BRUNO MAGLI

 

Châu Á đang say mê anh chàng Song Joongki cùng phim truyền hình KBS đang lên sóng “Hậu Duệ Mặt Trời”. Đặc biệt, làn sóng Song Joongki có nói là cả một trào lưu cũng không quá lời, nhất cử nhất động và thời trang của cậu ấy cũng khiến mọi người tò mò. Song Joongki trong mùa này đang thu hút các chàng khi mang đến xì tai NOMCORE khi vận thời trang tư phục của quân nhân đơn giản , và trong thời trang của anh ấy, “áo khoác” là item không thể bỏ qua. Theo đó, các bạn hãy thử vận áo phông kẻ sọc caro hay kẻ sọc bên trong kết hợp với quần slacks có đường line tương tự áo khoác giống Song Joongki xem sao! Như vậy, các bạn vừa làm bật sức hút lịch lãm đặc trưng của áo suit vừa tạo nên xì tai áo khoác semi-suit đầy thông minh .

 

Kì lạ là có nhiều chàng trai khi nói tới áo khoác là cứ phải kết hợp chung với suit, nếu phối với quần jeans thì có vẻ không hợp nên chần chừ không mix theo kiểu này. Đặc biệt là các cậu bạn đang tuổi 20. Đây là do chưa thử vận áo khoác nhiều và không biết rõ được sức hút của nó ấy chứ! Vậy nên các bạn thấy sao nếu xuân này thử khiến mình trở thành chàng trai quyến rũ không kém gì Lee Jinwook và Song Joongki với xì tai áo khoác này nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

Theo Báo Người tiêu dùng


thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan