Áo Fur, áo da thuộc, áo khoác cape

22:11 29/08/2021

Tiết trời đang ngày một lạnh hơn. Và cho đến trước khi mùa xuân đến, nếu bạn muốn chọn lấy tất cả những trang phục vừa, giữ ấm và phong cách thì chiếc áo lông thú, áo thuộc da, hay áo khoác Cape là một gợi ý không tồi chút nào. Nó sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn !

Share social

Áo Fur, Áo da thuộc, Áo khoác Cape

 

 

 

Tiết trời đang ngày một lạnh hơn. Và cho đến trước khi mùa xuân đến, nếu bạn muốn chọn lấy tất cả những trang phục vừa,  giữ ấm và phong cách thì chiếc áo lông thú, áo thuộc da, hay áo khoác Cape là một gợi ý không tồi chút nào. Nó sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn !

Áo Fur, áo da thuộc, áo khoác cape

 

 

1. Fur items

 

Áo Fur, áo da thuộc, áo khoác cape

 

Mùa đông lạnh đặc biệt ở những góc đường nước ngoài, trang phục bảo vệ cái lạnh của những cô gái xinh đẹp đó chính là áo Fur. Với kích thước nhìn lớn và quá khổ, việc thêm vào một chiếc thắt lưng ngay eo, cùng màu đậm của những chiếc áo khoác ngắn… sẽ làm bạn cảm thấy gọn hơn. Với áo khoác bằng sợi thì những chi tiết được cắt bớt của tay áo, hay chiếc nón trùm đầu sẽ giúp bộ trang phục trông ấm áp hơn. Nó hoàn toàn có thể trở thành bộ trang phục rất sang trọng.

 

2. Leather items

 

Áo Fur, áo da thuộc, áo khoác cape

 

Với những ngôi sao thời trang thật sự, những bộ trang phục dạng áo Vest thịnh hành phối cùng chiếc áo jacket thuộc da là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, với những bạn gái ghét nhìn thấy mình mập, việc làm giảm bớt sự quá khổ cho bộ trang phục đang càng ngày nhận được sự đồng thuận. Từ chiếc áo có màu đen Beige, đến chiếc áo zipup… đều mang phong cách quần chúng.

 

3. Cape coat items

 

Áo Fur, áo da thuộc, áo khoác cape

 

Áo khoác Cape là trang phục mùa đông gần như hoàn hảo nhất trong mùa thời trang năm nay. Hãy bắt đầu với chiếc áo khoác Cape màu Camel, tạo cảm giác thật nữ tính. Tiếp đó là chiếc áo khoác Cape phong cách quân đội với thiết kế tạo điểm nhấn mạnh mẽ ở hai bên vai áo. Và cuối cùng là chiếc áo khoác Cape Casual với chất liệu bằng len, tất cả đều rất đa dạng.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan