Áo khoác 3 nút

22:11 29/08/2021

Chiếc nút áo, lần đầu tiên xuất hiện đóng vai trò là vật dụng để đính hay buộc áo quần lại. Và quan niệm một chiếc nút duy nhất đã ra đời.

Share social

Áo khoác 3 nút

 

 

 

Áo khoác 3 nút

 

<MEN’s Paul Smith 11 F/W>

 

Chiếc nút áo, lần đầu tiên xuất hiện đóng vai trò là vật dụng để đính hay buộc áo quần lại. Và quan niệm một chiếc nút duy nhất đã ra đời. Tuy nhiên, thời đại như thế đã thay đổi, phong cách thời trang phù hợp theo dòng chảy đang cho chúng ta chiêm ngưỡng rất nhiều kiểu dáng đa dạng và linh hoạt. Những chiếc nút giờ đây đang phát huy hết sự khác biệt và sức mạnh trong đó.

 

Nhiều nhãn hiệu và bộ sưu tập thời trang với xu hướng chủ đạo là cổ điển và Minimalism đang thống trị làng thời trang và cái được gọi là “nút áo” đó đang giữ yếu tố chủ chốt cho việc tạo nên cảm giác của các bộ trang phục. 

 

Áo khoác 3 nút

 

<MEN’s Prada 11 F/W

 

Không chỉ có tôi, bạn mà tất cả chúng ta khi mặc quần áo đều phải đính nút áo vào. Chiếc nút áo là vật liệu phụ tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy được đồng thời tính thực dụng và khả năng làm đẹp.

 

Chiếc nút áo mà chúng ta suy nghĩ không phải chỉ dùng cho chiếc áo jacket không thôi, nó cũng được dùng cho chiếc quần pants để thay thế cho sợi dây kéo và cũng có cả khoảng thời gian nó được dùng làm logo cho một nhãn hiệu. Nên bản thân chiếc nút áo cũng có một khả năng đặc biệt đấy chứ. Chiếc nút áo được sử dụng đa dạng như thế đã bắt đầu cho phong cách một nút

 

Áo khoác 3 nút

 

<MEN's Prada 11 F/W

 

Mối quan hệ giữa chiếc áo jacket và kiểu 3 nút

 

Bộ sưu tập Prada 11F/W Mens, đã mang đến cho chúng ta một show diễn trong bóng tối với một bầu không khí Thánh giáo vô cùng thiêng liêng. Trong số đó, với chiếc áo jacket khổ rộng màu tối được đính hai hoặc ba chiếc nút đơn giản phối cùng chiếc áo thun có cổ phù hợp với phong cách Peurepi, tất cả đã giúp thể hiện hết uy nghi của bản thân người mặc.

 

Hơn nữa, không chỉ có chiếc áo vest jacket mà phong cách hai, ba nút này cũng đã được đề cử cho chiếc áo khoác dài. Với kiểu thiết kế hai hay ba nút như thế này sẽ giúp cho bạn trông nổi bật hơn đồng thời nó cũng mang đến hiệu quả sang trọng và lịch lãm hơn.

 

Trong màn trình diễn với không gian u tối, bộ sưu tập Mens 11F/W của Paul Smith đã mang đến phong cách Hippie của thập niên 70. Nhưng chính nơi đây chiếc áo jacket kiểu ba nút không bị bỏ đi và nó được chọn lựa để bước lên sàn diễn. Nếu bạn biết chọn lựa và phối phong cách đẹp cho những chiếc áo của mình thì bạn không được đánh rơi bất kỳ một vật nào dù là nhỏ nhất trong bộ trang phục của mình đấy nhé. Vì nếu bạn đánh mất chiếc nút áo, bạn sẽ trở thành người đàn ông bị thiếu mất đi 2% trong phong cách của chính mình. Và tôi mong sao bạn đừng đánh rơi con số 2% đó.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

áo thun áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan