Áo khoác quân đội

22:11 29/08/2021

Áo khoác quân đội bắt nguồn từ áo choàng chuyên dụng của sĩ quan quân đội Anh đã mặc trong hầm trú ẩn trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Tới bây giờ, nó được sử dụng trong ngành thời trang một cách thường xuyên...

Share social

Áo khoác quân đội

 

 

 

 

Áo khoác quân đội bắt nguồn từ áo choàng chuyên dụng của sĩ quan quân đội Anh đã mặc trong hầm trú ẩn trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Tới bây giờ, nó được sử dụng trong ngành thời trang một cách thường xuyên, như một đề tài vô tận cho những người thiết kế. Ngày nay, áo khoác quân đội đã thay đổi nhiều, không chỉ về thiết kế mà cả màu sắc, nhưng dây thắt lưng đậm chất quân đội mà cũng rất chuyên dụng vẫn không hề có một sự thay đổi nào. Nữ giới bắt đầu mặc áo khoác lính từ sau đại chiến thế giới thứ 2.


Áo khoác lính làm ta dễ dàng liên tưởng đến nam giới cùng với cặp kính râm, các kiểu áo khoác lính mà nữ giới mặc dạo gần đây cũng rất gọn gàng và mang nét cổ điển nữa. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thời trang áo khoác lính của nữ giới.

 

Áo khoác quân đội

 

1. Áo khoác lính màu nâu be


Áo khoác lính màu nâu là mẫu chính của áo khoác lính. Dù có nét cổ điển nhưng vì nó mang lại một cảm giác mềm mại, gọn gàng nên đây vẫn là màu sắc được yêu thích nhất. Nếu các bạn muốn tạo nên một không gian mang đậm chất thể thao thì hãy bỏ lửng một chiếc cúc áo. Và nếu bạn muốn chiếc áo vừa có nét cổ điển và cũng không kém phần nữ tính thì bạn hãy đóng hết cúc lại rồi đeo đeo thêm dây thắt lưng cho mình.

 

Áo khoác quân đội


 

2. Áo khoác lính màu đen


So với áo khoác lính màu nâu thì mẫu áo màu đen sẫm mang lại cảm giác nguyên sơ với nhiều ngôi sao thời trang . Nếu màu nâu đậm chất cổ điển thì màu đen lại mang đến sự tao nhã thanh lịch~. Khi mặc áo khoác lính, bạn nên kết hợp với chiếc váy ngắnđôi boot cao, rất cá tính. Nếu lỡ như màu đen quá tối, bạn không thích hay đã phát ngán lên với nó thì hãy kết hợp thêm trang phục sặc sỡ bên trong. Màu vàng chanh sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời, một màu tương phản lại với màu đen. Bản thân màu vàng chanh đã là một điểm nhấn rồi~. Vì vậy nên dù không có trang sức sặc sỡ đi kèm theo thì ta vẫn hoàn thành được kiểu mốt của ngày hôm đó.

 

Áo khoác quân đội


 


3. Áo khoác lính màu trắng hay màu kem

 

Những chiếc áo khoác lính màu trắng tinh hay màu kem tạo cảm giác tao nhã, mềm mại và cũng làm một điểm nhấn hay hay. Một đôi găng tay bằng lông, những thứ như chiếc ô hay khăn choàng cổ nhiều màu sắc cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm ấn tượng.

 

Áo khoác quân đội

 

4. Áo khoác lính màu đỏ


Áo khoác lình màu đỏ có độ sáng đa dạng, nên có thể khác biệt rất nhiều. Đây là gam màu nổi bật, tạo cảm giác đáng yêu, sinh động. Nếu bạn thấy ngại màu đỏ, bạn có thể chọn các kiểu áo T-shirt, sơ mi đỏ kết hợp với áo khoác lính màu nâu, trắng, đen…cũng rất ổn đấy. Thêm nữa, các bạn có thể trình diễn một cách sinh động hơn. Vì vậy khi các bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu áo khoác lính cơ bản đơn điệu thì các bạn có thể thử một lần cũng không sao đâu.

 

Áo khoác quân đội

 

5. Áo khoác lính in hình thú


Áo khoác lính cùng một màu dễ gây nhàm chán. Việc chọn lựa một chiếc áo khoác lính in hình thú có thể xem là một phương pháp hay. Các mẫu hình thú in trên giày cao gót, áo thun , túi xách, khăn choàng, găng tay v.v  rất được mọi người ưa chuộng. Với áo khoác lính, hình ảnh những thú cưng dễ thương xuất hiện trên áo vừa tạo sự năng động, trẻ trung, lại mang nét cổ điển tao nhã vốn có của chiếc áo lính. Trong trường hợp như thế  thì áo khoác lính màu nâu be hay màu đen kết hợp chung với giày cao gót, túi xách thời trang cao cấp lại là một phương pháp hay.

 

Áo khoác quân đội


 

Mẫu thiết kế áo khoác lính có đa dạng thiệt đó nhưng vì còn hạn chế nên chúng chỉ dừng ở mức độ là những chiếc áo khoác mà thôi. Nếu biết phối hợp khăn choàng, găng tay, túi xách v.v thì việc làm cho áo khoác lính hài hòa với những thứ đó cũng không có gì là khó cả.

 

Áo khoác quân đội

 

 


thời trang thời trang thời trang áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan