Áo lông thú điểm màu tươi tắn và rạng rỡ

22:11 29/08/2021

Mùa Đông đã trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Item lông thú đang là trọng tâm của giới thời trang mùa Đông trở lại với dáng vẻ tươi trẻ hơn bởi thiết kế thời thượng với tông màu rực rỡ.

Share social

Mùa Đông đã trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Item lông thú đang là trọng tâm của giới thời trang mùa Đông trở lại với dáng vẻ tươi trẻ hơn bởi thiết kế thời thượng với tông màu rực rỡ. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item lông thú thu hút bởi nhiều sắc màu giúp xì tai giữ ấm nào vào mùa Đông của bạn cũng trở nên tươi tắn hơn. Cùng theo dõi nhé!

 

Thiết kế & Màu sắc thời thượng

 

Áo lông thú điểm màu tươi tắn và rạng rỡ

 

(Từ trái qua) PLAY NO MORE, SABATIER, VANILLI by BAZAR DELUXE / © GAXA

 

Sản phẩm lông thú mang lại sự ấm áp đến cả người thấy chúng bởi hình ảnh thân thiện, ấm áp đặc trưng đã nắm được vị thế của mình như một item thời trang không phải để phô trương xì tai gì nữa. “Áo khoác Parka BLABLA” của PLAY NO MORE độc đáo bởi lông thú của Lacoon với tông màu hồng, xanh được lót thêm lớp patch đặc thù trên nền áo khoác Yasang hoàn thiện xì tai đầy sống động, giúp bạn ấm hơn khi em này dùng lông thú giả nhưng giữ ấm và mềm về tổng thể.

 

Áo khoác denim của “SABATIER” mang đậm phong thái đường phố với cổ áo được làm bằng lông cáo trắng, trang bị hoàn toàn bằng lớp lông thú len tăng khả năng giữ ấm và cho bạn xì tai thời thượng.

 

Ngoài ra, áo khoác lông cáo nổi bật bởi màu sắc tươi sáng được ra mắt bởi VANILLI by BAZAR DELUXE cũng là item đủ để bạn trở thành nhân vật chính của mùa Nghỉ đầy tiệc tùng và các sự kiện luôn đấy!

 

Item lông thú đầy màu sắc

 

Áo lông thú điểm màu tươi tắn và rạng rỡ

 

(Từ trái qua) SYSTEM, SABATIER, CASTEL BAJACK / © GAXA

 

Nếu đang tìm kiếm vẻ tự nhiên hơn là sự phô trương thì các bạn hãy tạo điểm nhấn màu cho các yếu phẩm xem sao! Vòng tay của SYSTEM đính lông chồn trên nền kim loại cùng sắc hồng đào trên vòng tay của SABATIER cũng đính lông thú là các item đầy sức hút có thể đem lại cho bạn sự nhẹ nhàng và nhiều cảm xúc khác nhau.

 

Khăn choàng lông chồn của SABATIER hợp với kiểu dáng nhỏ nhắn đáng yêu lại mang theo khung màu điểm nhấn là một item đang được yêu thích nhất như một yếu phẩm thời trang trong số các sản phẩm lông thú. Túi xách Rapin Tote Bag cho cảm giác đúng mùa khi gặp gỡ với chất liệu canvas cùng lông thú giả ấm ấp và mềm mại, đây cũng là item có thể cho bạn xì tai độc đáo và tinh tế.

 

Nếu sản phẩm lông thú khiến bạn không thoải mái thì hãy tận hưởng xì tai mùa Đông với các yếu phẩm phụ kiện này nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / GAXA

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan