“Áo Padding mùa Đông” cho chuyến du lịch chuẩn ấm

22:11 29/08/2021

Mùa cuối năm, với những bạn đang chuẩn bị du lịch mùa Đông thì nỗi băn khoăn lớn nhất chính là xì tai cho nơi mình đi tới.

Share social

Mùa cuối năm, với những bạn đang chuẩn bị du lịch mùa Đông thì nỗi băn khoăn lớn nhất chính là xì tai cho nơi mình đi tới. Lúc này, áo padding jumper vừa giữ ấm vừa tạo cá tính cho bạn có độ tận dụng cao mà lại chẳng phân biệt gì nơi du lịch là chốn nào nên đang nổi lên như một item cần thiết cho bạn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu áo padding tới những bạn đang chuẩn bị du lịch nghỉ Đông. Cùng theo dõi nhé!

 

"Heavy Down Padding Jumper” – cổ điển và bảnh bao!

 

“Áo Padding mùa Đông” cho chuyến du lịch chuẩn ấm

 

© Padding, Cardigan, Pants – ARNOLD PAMA, Đồng hồ - DANIEL WELLINGTON, Túi xách – LUCKY PLANET, Giày bata – CLLIB

 

Với các bạn nam thích bầu khí cổ điển thì tôi xin giới thiệu áo Heavy Down Padding Jumper. Áo Padding của nhà ARNOLD PAMA thiết kế theo chất liệu vải Oxford cùng chi tiết điểm lông thú ở phần mũ áo phía sau mang lại hình tượng nam tính trẻ trung. Ngoài ra, không chỉ giúp ngăn gió lạnh, chống thấm nước lại dịch chuyển độ ẩm mà em nó còn đúng hợp như một áo choàng du lịch mùa Đông cho bạn nhiều xì tai với thiết kế gọn, đơn giản.

 

Lúc này, hãy thử tạo thêm sự sành điệu bảnh bao bằng cách phối áo cardigan dây khóa kéo xám với quần slacks xanh navy xem sao. Tạo điểm nhấn bằng giày bata trắng cùng đồng hồ dây da nâu cũng là một cách cực hay ấy. Cuối cùng, nếu chọn túi xách tote giản dị nhưng có nhiều không gian để bạn đựng đồ bên trong là xì tai du lịch mùa Đông đã được hoàn thiện.

 

Tăng nét đẹp nữ tính! “White Long Padding Pumper” rạng rỡ!

 

“Áo Padding mùa Đông” cho chuyến du lịch chuẩn ấm

 

© Padding, Pique Shirt, Pants – ARNOLD PAMA, Kính râm – SENSELECT, Vali – LUCKY PLANET / Giày slip-on – CLLIB

 

Nếu muốn tăng nét đẹp nữ tính duyên dáng, rạng rỡ thì các bạn thấy áo Padding dáng dài tông trắng thế nào nhỉ? Áo Padding Jumper dáng dài với chi tiết điểm quilting độ dài tới đầu gối của áo giúp bạn tăng thêm sự sành điệu tinh tế cho xì tai lông cáo điểm ở cổ áo có thể trông thật quá đơn điệu. Thêm nữa là em này được thiết kế bằng chất liệu vải vừa co giãn siêu tốt  vừa có tính năng Down-proof mang lại hiệu quả siêu việt về độ giãn cùng khả năng ngăn được những cơn gió lạnh.

 

Nếu chọn áo padding dáng dài rực rỡ thì các bạn hãy tạo độ cân bằng cùng với trang phục đơn giản. Quần tây tông đen và sơ mi Pique làm bật được hình tượng cô nàng nữ tính lại điềm đạm. Ngoài ra, kính râm Cats Eye với gọng trong nửa giúp làm tăng chỉ số cá tính của bạn. Kết thúc thì các bạn chọn phối với giày slip-on nhẹ nhàng được làm bằng chất liệu nhung và mang theo chiếc vali gọn gẽ nữa là có thể hoàn thiện xì tai du lịch mùa Đông duyên dáng rồi đấy!

 

Người đại diện ARNOLD PAMA chia sẻ: “Áo Padding Jumper đang được yêu mến như một item cần thiết cho chuyến du lịch của bạn vì độ tận dụng cao lại hợp với mọi địa điểm du lịch . Đặc biệt, áo padding jumper màu rạng rỡ và tinh tế thích hợp mang lại sức sống cho thời trang du lịch mùa Đông vốn có thể trở nên nhàm chán đấy!”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan