Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

22:11 29/08/2021

Art Stick đã chứng mình: kẻ đến sau luôn có lợi thế. Nếu như Nars Velvet Matte Lip Pencil và Clinique Chubby Lip Stick vốn được yêu thích trước đó, nhưng nhận được nhiều review không tốt...

Share social

Art Stick đã chứng mình: kẻ đến sau luôn có lợi thế. Nếu như Nars Velvet Matte Lip Pencil và Clinique Chubby Lip Stick vốn được yêu thích trước đó, nhưng nhận được nhiều review không tốt từ phía khách hàng như: Nars lên màu đậm nét nhưng quá khô, còn Clinique ẩm mượt nhưng màu sắclại mờ nhạt. Bobbi Brown- với bề dày kinh nghiệm của mình, đã cho ra đời bộ sản phẩm chì kẻ môi chỉ tích hợp ưu điểm của 2 hãng trên, loại bỏ hết những nhược điểm. Tiện dụng, giá thành cạnh tranh và gợi nhớ những cảm xúc rất đặc biệt của tuổi thơ, đó là những điều bạn có thể cảm nhận ở bộ son chì này. 

 

Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

 

Son môi mềm mịn trong cây chì gỗ thông béo tròn

 

Vì tích hợp được những ưu điểm của các cây son chì thế hệ trước nên Art stick rất mềm mịn chứ không khô như Nars và màu sắc lên đậm nét chứ không mờ bóng như Clinique.

 

Cảm giác đầu tiên khi bạn cầm trong tay cây son chì Art stick là nó béo tròn lạ thường chứ không thanh mảnh như những cây son của Nars hay Clinique. Bạn có thể xoay xoay cây son chì trước mũi để ngửi được mùi gỗ thông thơm thơm, lướt nhẹ cây son chì lên môi để cảm nhận sự mềm mịn từ bơ shea và dầu thực vật, thay đổi màu son mỗi ngày trong cả tuần làm việc năng động. 

 

Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

 

Được ứng dụng như sự tích hợp giữa cả chì kẻ viền và son môi, Art stick vừa giúp định hình viền môi, vừa giúp lòng môi ngập tràn sắc màu và "trung thực" trong 6h/ cho mỗi lần thoa son , thuận tiện vì không cần cọ môi- kem dưỡng ẩm môi hay son bóng, lại linh động vì bạn có thể dễ dàng thoa son ở bất cứ nơi nào mà không cần gương soi. 

 

Art stick gợi nhớ tuổi thơ với những cây viết chì

 

Nếu như ở các hãng mỹ phẩm khác, bạn phải mua rời một cây gọt chì, thì Art Stick được tặng kèm, không hẳn có thể tiết kiệm nhiều tiền, nhưng điều này khiến bạn có cảm giác thoải mái vì biết rằng bạn được quan tâm tới cả trong quá trình sử dụng sản phẩm sau này. 

 

Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

 

Và, khi xoay nhẹ cây chì son để thận trọng gọt đi từng vòng gỗ mỏng, có thể bạn sẽ nhớ về những ngày tuổi thơ- lúi cúi gọt chì để tập viết lên những trang giấy kẻ ô đều tăm tắp. Đó chắc hẳn là một cảm xúc dễ chịu.

 

8 màu son ấy là

 

Son chì màu hồng nhạt- Dusty Pink: cho những bạn gái thích gam màu hồng nhạt giúp khuôn mặt hiền hòa, nền nã. Màu son này có vẻ hợp nhất với những bạn gái tuổi teen và những người thích sự trang điểm nhẹ nhàng.

 

Son chì màu hồng rực- Electric Pink để ngày mới rực rỡ hơn. Gương mặt bạn sẽ rạng rỡ và nhiều sức sống hơn.

 

Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

 

Son chì màu hồng đất- Rose Brown giúp bạn trông có vẻ chín chắn, lịch sự và nền nã hơn trong những ngày cần các cuộc gặp gỡ công việc. Màu son này hợp với phấn má màu đỏ hồng, mắt kẻ viền đen mảnh.

 

Son chì màu hồng ngả tím Bright Raspberry phù hợp với nhiều màu da. Khi bạn có chút mệt mỏi trong người nhưng lại không có thời gian trang điểm kỹ lưỡng, son môi Bright Raspberry có thể mang đến gương mặt bạn thần sắc tươi tắn trẻ trung mà vẫn cá tính.

 

Son chì màu nâu Cherrywood có vẻ hơi khó dùng. Vì màu sắc này gần giống như cây chì hồng đất phía trên, nhưng cherrywood đậm hơn, có thể mang đến cảm giác bạn bị già đi đôi chút và khuôn mặt khá lạnh lùng. Để cá tính và dung hòa màu sắc hơn, bạn có thể đánh phấn má màu đỏ hồng, sắc thái đậm hơn màu phấn má của son chì hồng đất phía trên.

 

Son chì Classic với màu ngả đỏ của trái việt quất cho bạn vẻ đẹp mặn mà, nhưng kết hợp với kiểu trang điểm trẻ trung và cách phối đồ trẻ trung, bạn đừng lo mình bị già đi. 

 

Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

 

Son môi màu Harlow Red

 

Son chì màu đỏ cam Sunset Orange rực rỡ và nổi bật, mang tới phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Sắc đỏ nhiều hơn sắc cam nhưng không chói.

 

Soi chì màu ngả đỏ Harlow Red phù hợp với đôi mắt đen khói và những buổi tiệc tối. Màu đỏ như quả dâu tây, nổi bật, mềm mịn và sử dụng dễ dàng không cần cọ môi như với những cây son đỏ khác.

 

Art Stick- với tông màu hồng- đỏ- nâu, bạn có thể sử dụng độc lập hoặc pha màu với nhau theo ý thích để tạo ra các sắc độ khác nhau nữa.

 

Art Stick của Bobbi Brown- cho 8 ngày rực rõ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan