Ba anh em sinh đôi "Superman is Back" hóa thân nhân vật trong đồng thoại

22:11 29/08/2021

Ba anh em sinh đôi trong “Superman is Back” Daehan – Mingook – Mansae đã hóa thân thành nhân vật chính trong đồng thoại. “Happy Sunday – Superman is back” của KBS2 được lên sóng vào ngày 24, 3 anh em sinh đôi...

Share social

Ba anh em sinh đôi "Superman is Back" hóa thân nhân vật trong đồng thoại

 

Ba anh em sinh đôi trong “Superman is Back” Daehan – Mingook – Mansae đã hóa thân thành nhân vật chính trong đồng thoại. “Happy Sunday – Superman is back” của KBS2 được lên sóng vào ngày 24, 3 anh em sinh đôi cùng với bố Song Ilgook đã tạo nên truyện đồng thoại chỉ có một trên thế gian. Hôm ấy, 3 anh em sinh đôi đã tái hiện lại hình tượng mà mình thích nhất - “Nàng tiên cá”.

 

Đặc biệt, Mansae hóa thân hoàn hảo khi đội tóc giả đỏ vận trang phục nàng tiên cá xanh lá cây. Tiếp đó, Mansae chạy nhảy hết chỗ này đến chỗ kia để tìm Hoàng tử với hình dáng đẹp mê hồn và khiến cả khán phòng cười ồ khi thể hiện sự quyến rũ, thu hút không ra dáng của một nàng công chúa tẹo nào.

 

Ngược lại, Daehan thì thu hút sự chú ý của mọi người khi hóa thân hoàn hảo nhân vật Hoàng tử giống trong đồng thoại 100% khiến nàng công chúa người cá phải nóng lòng mong mau tới giải thoát. Hoàng tử Daehan tạo ấn tượng tốt với nàng tiên cá và rồi bỏ trốn ra ngoài trường quay. Sau thì Masae đưa tay ra cầu cứu khẩn thiết Hoàng tử Daehan “Hoàng tử chàng ơi ~ Hãy cứu em ~”.

 

Tiếp đó, Mingook xuất hiện khi vận trang phục chân bạch tuộc đội tóc giả hồng trong vai ma nữ Bạch tuộc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ba anh em sinh đôi "Superman is Back" hóa thân nhân vật trong đồng thoại

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan