Ba phong cách để diện màu trắng xuống phố

22:11 29/08/2021

Trong số những màu nhận được sự yêu mến của mọi người trong mùa thu, thì màu trắng cũng có mặt trong đó. Đối với thời trang, chúng ta không thể loại trừ màu trắng ra được, mùa thu năm nay, nó được các bạn trẻ ưu ái và nói đến rất nhiều

Share social

 

Ba phong cách để diện màu trắng xuống phố

 

 

Ba phong cách để diện màu trắng xuống phố

 

Trong số những màu nhận được sự yêu mến của mọi người trong mùa thu, thì màu trắng cũng có mặt trong đó. Đối với thời trang , chúng ta không thể loại trừ màu trắng ra được, mùa thu năm nay, nó được các bạn trẻ ưu ái và nói đến rất nhiều.

 

1. Dễ thương và trong sáng

 

Ba phong cách để diện màu trắng xuống phố

 

Là màu sắc rất hợp cho cái nhìn mát mẻ và cực kì diệu khi tạo ra những kiểu dáng vô cùng đa dạng cho các bạn gái. Trên bộ trang phục có thêm dây buộc hay tùy theo độ dài của váy và mức độ cắt xén mà nó khiến các bạn trông gợi cảm hơn. Khi bạn mặc quần tây với áo blazer có tông màu trắng tuy trông có vẻ đơn giản nhưng nó lại tạo ra nét thanh lịch cho các bạn gái chúng ta đấy.

 

2. Thanh lich và đơn giản

 

Ba phong cách để diện màu trắng xuống phố

 

Các bạn muốn mặc cho thật thanh lịch hay sang trọng thì có một vài cách sau đây có thể là một gợi ý không tồi chút nào. Áo khoác có tay áo xắn lên hững hờ và để lửng vài chiếc cúc áo; quần tây thì các bạn nên chọn loại quần rộng hay suông nhé! Ngoài ra, màu trắng khi kết hợp với màu đen vừa đơn giản lại làm các bạn trông rất thanh lịch và quý phái, đồng thời tạo nên độ long lanh, nổi bật cho các bạn. Khi các bạn mặc kết hợp với quần hot pants hay váy chữ H có lưng cao hoặc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng màu đen với màu trắng thì độ nổi của nó cũng là đương nhiên.

 

3. Gợi cảm và lộng lẫy

 

Ba phong cách để diện màu trắng xuống phố

 

Màu trắng cũng có thể trở nên gợi cảm! Từ cách mặc màu trắng tỏa sáng một chút với kiểu see-through hay bộ trang phục được cắt xén,  đến những bộ váyđầm liền có chiều dài khác nhau, tất cả đều làm các bạn trở nên gợi cảm theo những cách khác nhau. Với chiếc váy liền chữ H có dây buộc lấp lánh có thể không an toàn cho lắm, nên nếu bạn mặc một chiếc áo khoác dệt kim màu trắng bên ngoài và được kéo nhẹ xuống để lộ vai một chút cũng có thể khiến bạn thêm gợi cảm, thời trang và phong cách hơn bao giờ hết. Thêm nữa, những bạn có dáng người hơi gầy thì đây có thể là trợ thủ đắc lực làm các bạn trông gợi cảm hơn đấy.

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan