Ba phương án cho ngày hẹn hò

22:11 29/08/2021

Buổi hẹn nào cũng luôn mang lại sự phấn khích trong lòng mỗi người. Bạn gái sẽ rất bận rộn để chăm chút ngoại hình để người yêu được ngất ngây, được hãnh diện đi bên cô người yêu xinh đẹp. Một vài gợi ý nho nhỏ sẽ giúp bạn tự tin xuống phố cùng người thương...

Share social
                                

 

BA PHƯƠNG ÁN CHO NGÀY HẸN HÒ

 

 

Buổi hẹn nào cũng luôn mang lại sự phấn khích trong lòng mỗi người.  Bạn gái sẽ rất bận rộn để chăm chút ngoại hình để người yêu được ngất ngây, được hãnh diện đi bên cô người yêu xinh đẹp.  Một vài gợi ý nho nhỏ sẽ giúp bạn tự tin xuống phố cùng người thương: 


 

• Phương án tóc ngắn của ca sĩ Thanh Thuý:

 

Ca sĩ Thanh Thúy với vẻ đẹp rạng rỡ với nhiều sắc màu trang điểm cho đôi mắt như vàng kem, hồng, xanh rêu, vì đôi mắt luôn là tâm điểm của ánh nhìn nên việc nhấn vào đôi mắt luôn là chọn lựa đầu tiên. Một đôi mắt rạng rỡ và lung linh sắc màu sẽ luôn là một khởi đầu may mắn vào xuân. Với mái tóc ngắn nhưng Thanh Thuý vẫn có thể đánh rối rồi chải phồng hay uốn quăn tuỳ thích.

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò

 

 

• Phương án gắn đá đuôi mắt cho đêm dạ hội của Diệu Huyền:

 

Bạn gái tuổi mới lớn cần chút sáng tạo với những hạt đá hình ngôi sao được gắn dưới đuôi mắt tạo nên sự phá cách nhưng rất ứng dụng để có thể tham dự các buổi party cùng bạn bè. Sẵn nét trẻ trung, bạn chỉ cần tô nhẹ phấn hồng có ánh đỏ hay chỉ đánh mỗi tông màu hồng trên mắt. Tuỳ theo màu áo bạn cũng có thể kết hợp thêm màu xanh lá non ngay trên mí mắt. Màu hồng đỏ luôn làm cho các bạn trở nên năng động, cùng chút sôi nổi và rất cá tính.

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò

 

 

• Phương án “tóc bồng bềnh, môi ướt át” cho ngày tình nhân của ca sĩ Tina Tình

 

Buổi hò hẹn thật ý nghĩa, là lúc các bạn gái cần thể hiện nét đẹp kiều diễm và lãng mạn.  Chẳng có gì tuyệt hơn mái tóc dài gợn sóng thoảng hương thơm ngọt ngào.   Dùng màu kem nhạt khắp bầu mắt, nhấn nâu đỏ phía đuôi mắt. Đôi môi được to son đỏ cherry sẽ khiến cho Tina Tình ướt át tình tứ hơn rất nhiều.

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò


Sự đơn giản và nét gần gũi của trang phục, kiểu tóc và trang điểm không nhấn nhá cầu kỳ là yếu tố được đa số bạn gái yêu thích.

 

 

 

 

 

 

 

Photo       : Nguyên Trương

Makeup   : Anh Vũ

Hair         : Minh Huy, Tuyết Nguyễn

 

 


                            

 

Ba phương án cho ngày hẹn hò

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

  

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan