Ba phương pháp giải phẩu khuôn mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

22:11 29/08/2021

Khi còn làm cho “Living Sense”, tôi và tất cả mọi người từng nghi ngờ thông tin: càng có tuổi khuôn mặt càng to ra. Nhưng với dữ liệu mà tôi tìm được cho bài lần này thì đúng như vậy thật. Tôi sẽ cho các bạn biết vì sao lại thế luôn nhé?

Share social

3 phương pháp giải phẫu khuôn mặt được ưa chuộng

 

nhất hiện nay

 

 

 

Khi còn làm cho “Living Sense”, tôi và tất cả mọi người từng nghi ngờ thông tin: càng có tuổi khuôn mặt càng to ra. Nhưng với dữ liệu mà tôi tìm được cho bài lần này thì đúng như vậy thật. Tôi sẽ cho các bạn biết vì sao lại thế luôn nhé? Phần cơ ở quai hàm sẽ phát triển mỗi khi chúng ta nhai một thứ gì đó dù là cơm hay kẹo cao su, và như thế hàm của chúng ta trở nên to ra. Đây là lí do vì sao dạo này các phương pháp giải phẫu khuôn mặt cho nhỏ lại, làm cho quai hàm không to ra đang gây chú ý. Và dưới đây là ba cách được ưa chuộng nhất.

 

Ba phương pháp giải phẩu khuôn mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Best 1: Cách giải phẫu theo cấu trúc lập thể 3D

 

Tiêm botox nâng cằm chữ V (khuôn mặt trở nên nhỏ hơn) + nâng mũi (mũi trở nên cao hơn) + cấy ghép chất béo theo cấu trúc lập thể 3D ( hai má giống như baby)

 

Best 2: Nếp nhăn trên mặt biến mất mà không cần phẫu thuật

 

Để có được khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp cằm chữ V – phương pháp Ulthera với một lần giải phẫu duy nhất.
Phương pháp Double Lifting: Nâng da mặt từ bên ngoài rồi kéo căng đến bên trong cân mạc (kiểu giải phẫu được KFDA công nhận là có hiệu quả trong việc nâng lông mày). KFDA – Korea Food and Drug Administration.

 

Best 3: Cách làm trắng da rực rỡ một cách hoàn hảo.

 

Cách điều trị sắc tố melanin trên bề mặt da theo phương pháp Double Laser.

 

Ba phương pháp giải phẩu khuôn mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan