Bạn biết gì về phong cách thời trang Vintage

22:11 29/08/2021

Bạn đã nghe đến khái niệm thời trang Vintage? Tôi đoán đây là lần đầu tiên bạn biết nó. Đây là kiểu phong cách rất đặc biệt, có hơi hướng cổ điển, cũ kỹ…mà người ta thường gọi với tên gọi là “Vintage Style” ...

Share social

Bạn biết gì về phong cách thời trang Vintage

 

 

 

 

Bạn biết gì về phong cách thời trang Vintage

 

Bạn đã nghe đến khái niệm thời trang Vintage? Tôi đoán đây là lần đầu tiên bạn biết nó. Đây là kiểu phong cách rất đặc biệt, có hơi hướng cổ điển, cũ kỹ…mà người ta thường gọi với tên gọi là “Vintage Style” . Chiếc áo khoác hay là áo Jacket đã từng mặc trong những mùa thời trang trước đây, chiếc quần ống loa dài, áo sơ mi len tay dài, chiếc giỏ xách khoác vai cũ, đó chính là những phần chủ yếu trong phong cách Vintage giúp mang đến cảm xúc và hương vị trong quá khứ.

 

 

Bạn biết gì về phong cách thời trang Vintage

Chiếc váy liền Vintage đơn giản phối cùng chiếc kính mát Classic

 

 

Thập niên 80, chiếc áo Jacket với thiết kế hai bên vai rộng một chút, được phối rên chất liệu jean. Thêm chiếc áo suit và chiếc giỏ sách là hoàn hảo cho phong cách Vintage, chiếc áo sơ mi len chất liệu vải thô có thể kết hợp với bất cứ phụ kiện nào, ngay cả những phụ kiện khó nhìn  nhất, và nó đã xuất hiện trong phong cách Ethnic cùng với đường eo thon đẹp.

 

 

Bạn biết gì về phong cách thời trang Vintage
Nếu mang thêm những phụ kiện Vintage của phong cách Rock đơn giản, nó sẽ tạo ra bộ trang phục Rock thật dí dỏm - Agyness Deyn

 

 

Chiếc quần màu đỏ dạ quang phối cùng áo khoác Trench Vintage, càng làm toát lên vẻ đẹp của nước Pháp khi đi cùng với áo sơ mi màu trắng đơn giản, nó được phối hợp trong kiểu Canvas và đã làm nên bộ trang phục đầy cảm xúc.Hay bạn có thể bắt gặp một Vintage style đơn giản với caravat bên trong chiếc áo sơ mi trắng và áo khoác trench truyền thống, quần skinny bó thời trang …tất cả tạo nên nét cổ điển rất Vintage. Có thể những bộ trang phục Vintage khiến nhiều người thấy không hợp thời trang , hay nhìn hơi quê mùa. Nhưng nó cũng chính là cái giúp bạn xuất hiện đẹp hơn.

 

 

Bạn biết gì về phong cách thời trang Vintage
Với đôi tất được mang kèm với giày của Vintage cũng có thể rất quyến rũ ! -Chloë Sevigny

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng


thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan