Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

22:11 29/08/2021

Tôi và bạn trai vừa từ Đà Lạt trở về Sài Gòn. Mỗi năm, chúng tôi đều đi Đà Lạt ít nhất hai lần, chẳng phải để đi thăm quan những địa điểm du lịch dường như đã quá quen thuộc, mà để thưởng thức không khí của thành phố này.

Share social

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

 

 

Tôi và bạn trai vừa từ Đà Lạt trở về Sài Gòn. Mỗi năm, chúng tôi đều đi Đà Lạt ít nhất hai lần, chẳng phải để đi thăm quan những địa điểm du lịch dường như đã quá quen thuộc, mà để thưởng thức không khí của thành phố này. Từ tháng 10, Đà Lạt lại càng lạnh hơn các tháng khác. Thời tiết hoặc sẽ hay mưa, hoặc khi trời nắng thì khá hanh khô.

 

Bạn đừng trách tôi “dông dài quá!” nhé, vì tôi đang muốn khoe với bạn: qua chuyến đi lần này, tôi đã vô tình khiến anh ấy dùng và thích dùng nước hoa hồng. Tôi cứ nhớ đến câu nói của anh ấy là buồn cười “Về Sài Gòn, massage cho anh bằng nước hoa hồng nhé!”.

 

Đôi khi, đàn ông rất cố chấp trong việc làm đẹp, nhưng nếu biết cách thì cũng rất dễ thuyết phục đấy, bạn ạ!

 

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

Thành phố Đà Lạt mộng mơ luôn khiến tâm hồn mọi người trở nên lãng mạn hơn

 

Ở Đà Lạt, nước hoa hồng giúp da không bị khô

 

Tôi là một người rất thích dùng nước hoa hồng. Vì bạn cũng biết rằng, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của con gái chúng mình. Ở Sài Gòn, khi nhìn thấy tôi thoa và massage cho da mặt bằng loại dung dịch này, bạn trai tôi vẫn cười vì thấy “sao mà em điệu thế!”. 

 

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

Con gái chúng mình vẫn thích chăm sóc da bằng nước hoa hồng

 

Anh ấy thường dùng các loại sữa rửa mặt cho nam giới. Mà thông thường những loại sữa rửa mặt này thường khá mạnh, nó khiến da ở phần mũi của anh ấy thường bị khô và bong tróc. Sau khi cạo râu, anh ấy cũng thường phàn nàn về làn da có vẻ khô đi của mình. Có vài lần tôi rủ anh “dùng nước hoa hồng của em nhé”, anh ấy thường lắc đầu và nói: “con trai mà, không cần đâu em!”. 

 

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

Nhưng đàn ông thường chỉ coi hoa hồng là món quà để tặng phụ nữ, thay vì thứ để làm đẹp cho họ

 

Khi đi du lịch Đà Lạt, chúng tôi vẫn thường thuê xe máy, đi dạo vòng vòng quanh những con đường lãng mạn. Đôi khi còn cố tình chỉ mặc những chiếc áo mỏng manh, để run run trong cái lạnh mà chẳng mấy khi Sài Gòn có. Cũng chính vì thế, mà chỉ cần nửa ngày sống ở Đà lạt, làn da đã có vẻ bị khô đi.

 

Sáng ngày thứ hai, trước khi xách xe máy đi chơi, tôi tự động cho một chút nước hoa hồng vào lòng bàn tay, rồi thoa và vỗ nhẹ lên khuôn mặt của anh ấy. Tất nhiên cũng phải “cưỡng ép” đôi chút. Nhưng chỉ mấy tiếng sau anh ấy nói: “công nhận, sáng giờ, da mặt anh không khô rát như hôm qua nữa!”

 

Sau khi cạo râu- nên dùng nước hoa hồng

 

Đàn ông sau khi cạo râu, thường có cảm giác da vùng cằm bị khô, đôi khi rát và ửng đỏ. Lúc này, nước hoa hồng sẽ là giải pháp rất hữu ích. Vì nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông và vì thế nó mang đến sự mát lạnh cho làn da. 

 

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

Sau khi cạo râu, nước hoa hồng có thể giúp da anh ấy mát lạnh và dễ chịu hơn

 

Nhiều loại nước hoa hồng còn có tác dụng trong điều trị mụn, giảm sự bỏng rát do cháy nắng hoặc hỗ trợ trị quầng thâm mắt. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những loại nước hoa hồng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và bạn trai hoặc chồng của mình.

 

Thay vì dùng bông tẩy trang, tôi hướng dẫn anh ấy cách : thoa nước hoa hồng bằng tay

 

Con gái chúng mình, vẫn thường dùng bông tẩy trang, thấm một lượng vừa đủ nước hoa hồng và thoa nhẹ nhàng lên khuôn mặt cho đến khi miếng bông khô đi. Cách này tất nhiên vừa giúp bạn tác động nhẹ nhàng lên da, giúp nước hoa hồng được thẩm thấu đều và giúp chúng ta tiết kiệm được nước hoa hồng nữa.  

 

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

Không phải người đàn ông nào cũng quen dùng bông tẩy trang

 

Nhưng con trai có vẻ không thích điều này, vì dùng bông tẩy trang trông khá là điệu đàng. Nếu bạn trai hoặc chồng của bạn suy nghĩ như vậy thì bạn có thể giống mình- hướng dẫn anh ấy cách thoa nước hoa hồng bằng tay.

 

Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn hướng dẫn anh ấy cho một lượng nước hoa hồng vừa đủ ra lòng bàn tay, ấp nhẹ hai lòng bàn tay vào nhau để nước hoa hồng dính đều lên các ngón tay, rồi thoa và vỗ nhẹ nhàng lên mặt. Sau khi nước hoa hồng đã được trải đều trên da, hãy áp hai lòng bàn tay lên má để hơi ấm của bàn tay giúp nước hoa hồng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. 

 

Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

Cuối cùng, để anh ấy có thêm động lực và tạo thói quen sử dụng nước hoa hồng hàng ngày, bạn có thể cùng thoa nước hoa hồng, hướng dẫn anh ấy một vài ngày đầu, hoặc kiên trì và nhẹ nhàng nhắc nhở anh ấy mỗi ngày.
Yes24.Vn chúc bạn và người thương yêu luôn hạnh phúc!

 

Hãy bắt đầu bằng những hành động nhỏ- như cách chúng ta chăm sóc da cho nhau bằng nước hoa hồng- mỗi ngày.

 

 Bạn trai tôi đã thích dùng nước hoa hồng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan