Bắt lại ngay hot trend làm đẹp mang phong cách Vintage

22:11 29/08/2021

Kiểu tóc đuôi ngựa, son môi màu nude hay trang điểm mắt với tone màu metallic từ những thời “ông bà anh”dần chiếm sóng trở lại và được lòng nhiều tín đồ làm đẹp 9x.

Share social

Những năm gần đây, bên cạnh những xu hướng trang điểm thời thượng với đôi môi tone màu đỏ mộng quyến rũ, hồng hay cam pastel ngọt ngào, mái tóc ngắn cá tính, hay nhấn nhá đôi mắt với những màu sắc nổi bật. Thì các cô nàng 9x lại làm mới diện mạo của mình bằng kiểu làm đẹp mang phong cách Vintage tưởng chừng như xưa cũ của những thập niên 80. Nếu bạn cũng là tín đồ yêu thích làm đẹp hãy bắt ngay mốt hot trend này nhé!


Tạo ấn tượng với “ đôi môi thịt bò”


Đây là cách gọi tên quen thuộc của phong cách trang điểm phần môi ở những quý cô thập niên 90. Với phần viền môi được kẻ bằng màu nâu sẫm, sau đó thoa son hồng bên trong lòng môi vừa tạo cảm giác đôi môi trong mỏng nhẹ và cũng thật quyến rũ. Và trong những năm gần đây khi màu son nude dần được yêu thích thì kiểu trang điểm môi thịt bò này lại trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều ngôi sao, diễn viên và cả các bạn trẻ 9x lựa chọn. 

Bắt lại ngay hot trend làm đẹp mang phong cách Vintage
 

Dịu dàng khi nhấn nhá đôi mắt cùng tone màu metallic

Ở những thập niên 80 – 90 thì tone màu metallic được sử dụng trong trang điểm phần mắt thường là những gam màu nhạt như vàng, bạc, đồng… Kết hợp với phần má hồng nhạt tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng đầy nét kiêu sa, quý phái cho mọi chị em. Và chắc chắn đây không còn là xu hướng trang điểm lạ lẫm nữa phải không nào.

Bắt lại ngay hot trend làm đẹp mang phong cách Vintage
 

Và đến thời điểm hiện tại khi tone màu metallic trở nên đa dạng hơn với những sắc màu cá tính như ánh kim, tím than… thì kiểu trang điểm này lại đang là xu hướng làm đẹp được nhiều các hot teen lựa chọn. Chỉ cần nhấn nhá màu mắt với những tone màu metallic phù hợp các cô nàng sẽ giúp diện mạo của mình trở nên tươi tắn và độc đáo hơn rất nhiều.


Độc đáo với kiểu tóc Mullet


Trong những năm 70, mullet là kiểu tóc được khá nhiều các ngôi sao, diễn viên nam yêu thích, và còn là kiểu tóc thịnh hành nhất qua những năm 80 – 90. Sang đến thế kỷ 21 với những biến tấu độc đáo từ các nhà tạo mẫu tóc, mốt tóc này trở nên đẹp và độc đáo hơn, , tóc mullet trở lại với diện mạo unisex hơn, không còn chỉ dành riêng cho nam giới. Và bạn dễ dàng nhận ra nhiều nữ minh tinh, diễn viên phương tây đã lựa chọn kiểu tóc này để xuất hiện trên sân khấu.

Bắt lại ngay hot trend làm đẹp mang phong cách Vintage
 

Cá tính cùng kiểu tóc búi buộc cao 2 bên


Vào những năm 1990 – 2000 kiểu tóc búi buộc cao 2 bên của những cô nàng trung học đã nhanh chóng trở thành hot trent của đa phần các cô gái. Không chỉ mang đến sự năng động, cá tính cho các bạn gái trẻ, mà chỉ cần một chút biến tấu nhỏ thì kiểu tóc này còn giúp cho nhiều quý cô ngoài 20 giấu tuổi của mình nữa đấy. Và sau 20 năm, kiểu tóc “làm mưa làm gió” ngày nào đã trở lại và đang dần được nhiều hot teen lựa chọn trong nhiều buổi tiệc liên hoan, vui chơi cùng bạn bè và được lên sóng ở nhiều trang bìa quảng cáo thời trang.

Bắt lại ngay hot trend làm đẹp mang phong cách Vintage
 

Nếu đang muốn “đổi gió” làm mới diện mạo của mình, đừng ngần ngại khi bắt ngay những hot trent làm đẹp này các bạn gái nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan