BB cream, có thể bạn chưa hiểu hết công dụng?

22:11 29/08/2021

Chỉ với 1 tuýp BB cream, có thể thay thế tất cả các loại kem lót, kem nền, phấn phủ, kem dưỡng và kem chống nắng, rút gọn tất cả các khâu make up làm đẹp, điều đó có phải là sự thật? Mức độ sử dụng kem BB ngày càng cao và cũng rất nhiều người muốn biết rõ về kem BB...

Share social

BB cream, có thể bạn chưa hiểu hết công dụng?

 

 

 

 

 

Với những chị em phụ nữ bận rộn, BB cream được xem là sản phẩm không thể thiếu trong ví của mỗi người. Chỉ với 1 tuýp BB cream có thể thay thế tất cả các loại kem lót, kem nền, phấn phủ, kem dưỡng và kem chống nắng , rút gọn tất cả các khâu make up làm đẹp, điều đó có phải là sự thật?


Thực tế, BB cream rất nhiều công dụng. Từ loại kem BB có chứa chỉ số chống nắng đến BB cream giúp tái tạo lại làn da cho chị em phụ nữ, BB cream dưỡng da…  Mức độ sử dụng kem BB ngày càng cao và cũng rất nhiều người muốn biết rõ về kem BB để có thể sử dụng đúng cách.

 

1. Nguồn gốc, lịch sử của kem BB


Để giúp bệnh nhân của mình che được khuyết điểm sau khi điều trị da liễu, các bác sỹ da liễu đã sáng tạo ra loại kem BB. Kem BB vào thuở ban đầu là sản phẩm có chức năng cực kì quan trọng trong việc giữ gìn làn da và làm mới phần da bị tổn thương hay những đốm đỏ xuất hiện kèm theo khi làm tiểu phẫu ở khoa da liễu. Vào thời kì đầu, kem BB là màu trắng nhưng sau này họ lại thêm vào với sắc màu dịu nhạt để tránh đi tối đa những điểm bất tiện khi đi ra ngoài,và bây giờ nó đã trở thành loại kem BB mà chúng ta đang biết hiện nay.


2. Kem BB thuở ban đầu con đâu?


Sau này, kem BB trở nên thông dụng là vật bất li thân của phụ nữ, thế nhưng nó  lại bị đánh mất chức năng của 1 kem BB thực sự, trở thành sản phẩm trang điểm nền. Sự nổi tiếng của kem BB bị tụt dốc thảm hại, so với kem BB theo đúng nghĩa của nó thì nhiều sản phẩm kem có chức năng dùng trang điểm nền càng trở nên nhiều hơn. Sản phẩm  BB đúng nghĩa có thể đáp ứng nhu cầu cho những bạn gái có làn da nhạy cảm của mình hay có những rắc rối với các vấn đề về da, hoặc những ai mong muốn loại kem nền thích hợp cho mình sau khi phẫu thuật da mặt cũng đang tăng dần lên.

 

BB cream, có thể bạn chưa hiểu hết công dụng?

Tất cả các hãng mỹ phẩm đều cho ra mắt  dòng sản phẩm BB cream.

 

3. Làm sao để kem BB đạt hiệu quả tốt nhất?

 

-Kem BB làm bóng da mặt, sản phẩm chăm sóc giúp tái tạo da.

 

Lý do mà nhiều phụ nữ sử dụng kem BB là vì họ có thể ra ngoài với làn da sạch đẹp trông như không trang điểm và nó khác với sản phẩm trang điểm base khác. Vậy nên cần phải sử dụng BB cream sao cho vừa che được khuyết điểm tối đa lại giúp da mịn màng và trông thật tự nhiên.


-Với nước da trông xanh xao, yếu ớt  thì kem BB của y học phương Đông lại giúp ích được đấy.


Làn da sạch sẽ không một khiếm khuyết là thứ mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn có. Tuy nhiên, so với việc trang điểm trông giả tạo thì việc nhấn mạnh độ căng mịn và sắc màu đẹp xinh của làn da tự nhiên mới đáng để ta nói đến. Nếu các bạn muốn làn da mình thêm sức sống và trở nên sáng hơn thì phải cải thiện làm mới nước da của mình mới được. Trong số đó, kem BB của y học Phương Đông vừa giúp cho làn da bên ngoài có đủ độ ẩm vừa cung cấp đủ lượng nước đầy dinh dưỡng cho làn da bên trong, cũng vì vậy mà  nó nổi tiếng trong việc giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ ngoài khỏe mạnh đấy. Nếu dựa trên nguyên tắc cấu tạo của y học Phương Đông thì nó giúp chúng ta có làn da đẹp do chi phối đến nhiệt độ và lượng nước của làn da. Chỉ các dược liệu của y học phương Đông mới có những nguyên liệu quý hiếm như nhựa cây gỗ bulô, rễ cây Bạch chỉ, xuyên khung, ngải tây v.v… nhựa cây gỗ bulô cung cấp nước còn rễ cây Bạch chỉ, xuyên khung và ngải tây lại bổ máu cung cấp dinh dưỡng cho tế bào da đủ để bảo vệ nuôi dưỡng làn da chúng ta.


Nhờ đó mà làn da trở nên xung mãn hơn bao giờ hết, không chỉ duy trì độ sáng rõ cho da trong một thời gian dài mà còn làm cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Làn da được “ trang điểm đẹp ” là làn da khỏe mạnh có được sự hài hòa trong khả năng duy trì được lớp phấn trang điểm cùng với mức độ hấp thụ những thành phần tốt đấy nhé!
 

-Thành phần quý hiếm thay đổi làn da của phụ nữ.


Các hãng mỹ phẩm suốt ngày khoe khoang rằng sản phẩm trang điểm của mình giống như kem tinh chất có chứa nguyên liệu rất tốt nhưng quảng cáo về thành phần trong make-up lại không bình thường chút nào. Lưu ý khi chọn BB cream bạn cần xem kỹ thành phần, trong đó có những thành phần đặc biệt quý hiếm ,sẽ giúp da cải thiện đáng kể sau 1 thời gian sử dụng.

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan