BEST 3 cảnh diễn hài hước của Park Yoochun

22:11 29/08/2021

Cảnh diễn hài hước nổi tiếng gây cười của Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đang tạo nên cơn sốt. Vào ngày 14, phía C-Jes Entertainment đã chia sẻ thế này: “Diễn xuất hài hước ít ỏi mà Park Yoochun thể hiện...

Share social

BEST 3 cảnh diễn hài hước của Park Yoochun

 

Cảnh diễn hài hước nổi tiếng gây cười của Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đang tạo nên cơn sốt. Vào ngày 14, phía C-Jes Entertainment đã chia sẻ thế này: “Diễn xuất hài hước ít ỏi mà Park Yoochun thể hiện cùng với biểu hiện gương mặt không thể thật hơn được nữa của anh trong “Girl Who Sees Smell” đang làm nên hàng loạt các series nổi tiếng. Sức hấp dẫn độc đáo của Park Yoochun với tư cách là ông vua hài hước lãng mạn đang tạo nên cơn sốt trong nhiều ngày nay”.

 

Park Yoochun trong phim đã mang đến những phần hài hước của câu nói “Là vậy đó” bằng cơ thể cùng với diễn xuất biểu hiện gương mặt hài hước hiếm hoi của mình cùng với Shin Sekyung (Oh Chorim), anh chàng còn đội tóc giả rất nực cười và nói giọng địa phương rất thuần thục đến nỗi đã nhận được phản ứng bùng phát của mọi người để được nhận biệt danh “cảnh sát ‘tuyến tụy’ ~”. Thêm nữa, cả lúc Park Yoochun bị ăn đấm bởi Shin Sekyung lúc nổi nóng, anh chàng vẫn tạo được tiếng cười cho khán thính giả dù chỉ thể hiện nét mặt vô cảm xúc không hề thấy đau đớn gì.

 

Vào năm ngoái, Jang Hyeonseong từng quay phim “Three Days” cùng với Park Yoochun cũng lên tiếng khen ngợi khả năng diễn hài của anh ấy. Jang Hyeonseong gửi lời khen: “Cậu Yoochun không chỉ diễn hài giỏi mà thậm chí diễn giỏi quá đến nỗi tôi cũng bất ngờ”. Anh ấy đã gửi tin nhắn như thế kèm theo cả câu nói mình đang thích thú xem diễn xuất của Yoochun trong phim. 

 

Bộ phim truyền hình của SBS “Girl Who Sees Smell” với lối diễn hài hước lãng mạn độc đáo của Park Yoochun được lên sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm hàng tuần lúc 10h.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

BEST 3 cảnh diễn hài hước của Park Yoochun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan