Bí kiếp phối đồ với denim cực đẹp

22:11 29/08/2021

Denim là item mà ai trong chúng ta cũng có tầm 1 cái trong tủ đồ. Hãy thử nhiều xì tai đang dạng thoát ly khỏi xì tai nhàm chán với item denim cơ bản cùng tôi nào!

Share social

Denim là item mà ai trong chúng ta cũng có tầm 1 cái trong tủ đồ. Hãy cùng nhau thử qua bí kiết phối đồ với denim thử nhiều xì tai theo dạng thoát ly khỏi xì tai nhàm chán với item denim cơ bản cùng tôi nào! 
+ Những bí quyết mặc đẹp cho quý cô quyến rũ và yêu kiều hơn

Thay đổi với xì tai jeans xanh nữ tính

Bí kiếp phối đồ với denim cực đẹp

© Áo choàng – BOY LONDON, Sơ mi – MAISON McGINN, Quần – EGOIST, Kính râm – KARIN, Trang sức – PANDORA, Giày – BARBARA

Thời trang jeans xanh trứ danh từng khiến khá nhiều bạn khó tạo xì tai cho mình. Nếu vậy thì hãy thử phối áo choàng xì tai áo rider sành điệu cho thời trang jeans xanh có thể khiên ta trở nên quê mùa nếu phối nhầm ấy. Lúc này, sơ mi denim cơ bản phối với quần denim boots cut nổi bật với chi tiết điểm ở gấu quần có thể mang tới xì tai tinh tế và cảm xúc hơn. Nếu chọn denim kết xì tai với tông màu tương tự thì tổ hợp này có hiệu quả giúp bạn trông dài và cao hơn. Giày thì chọn kiểu Socks Boots dù đơn giản nhưng thời thượng và cuối cùng thì hãy tăng độ hoàn thiện phong cách có thể nhàm chán của bạn với phụ kiện điểm nhấn cùng kính râm xem sao nha! 

Áo khoác denim đáng yêu

 

Bí kiếp phối đồ với denim cực đẹp

© Áo choàng – TRUNK PROJECT, Áo len & Đầm liền – MAISON McGINN, Phụ kiện – PANDORA, Túi xách – LAPETTE, Giày – LEPETTO

Áo khoác denim cho cảm giác mạnh mẽ, đậm chất đường phố và giản dị, khi phối cùng áo len ấm áp thì có thể đem lại cảm giác cực đáng yêu. Hãy tạo xì tai layer khi phối áo khoác denim cơ bản đi cùng áo len cable tông màu tương mù tạc mang lại cảm giác ấm áp trên nền đầm liền slip giống như chân váy xem sao. Hãy chọn phụ kiện khuyên tai mang mô típ trái tim giúp tăng vẻ nữ tính lên gấp bội cùng vòng tay. Chiếc vòng ở tay sẽ phát huy được nét tinh tế phối kiểu trên chiếc áo len. Hãy hoàn thiện xì tai áo khoác denim tinh tế với điểm kết thúc bằng giày loafer sang trọng với túi xách mini tông màu mono giúp cân bằng phong cách của bạn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan