Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

22:11 29/08/2021

Bạn là nam giới và đang có ý định mua mỹ phẩm làm quà tặng 8-3? Vậy thì để Cosme’s Mystery đoán tính cách của bạn nhé: bạn là một người đàn ông tự tin, đồng thời cũng rất tình cảm.

Share social

Bạn là nam giới và đang có ý định mua mỹ phẩm làm quà tặng 8-3? Vậy thì để Cosme’s Mystery đoán tính cách của bạn nhé: bạn là một người đàn ông tự tin, đồng thời cũng rất tình cảm. Bạn cũng là người chuộng hình thức và thích ngắm người đẹp nữa. Vì thế, bạn tặng mỹ phẩm với ý khuyến khích bạn gái mình làm đẹp nhiều hơn, cũng có ý cảnh báo ngầm với việc cô ấy không được chểnh mảng trong việc chăm sóc diện mạo của mình nữa? Nếu bạn đúng với những “tiên đoán” trên, Cosme’s Mystery sẽ hướng dẫn bạn 3 bí kíp bỏ túi để mua được một món quà ưng ý nhé!

 

Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

 

(Hình sưu tầm)
Phụ nữ rất thích nhận được mỹ phẩm, nhưng đó cũng là “con dao hai lưỡi”

 

1. Lựa chọn nơi bán hàng uy tín

 

Hiện nay, mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng bị làm nhái rất nhiều, vì thế việc tìm kiếm những nơi bán hàng uy tín hẳn nhiên nên được ưu tiên hàng đầu. 

 

Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

 

Mua hàng online tại các thương hiệu uy tín cũng là một lựa chọn thông mình

 

Đôi khi, vì nghĩ rằng những cửa hàng chính hãng hoặc trong trung tâm thương mại sẽ có giá thành cao, bạn tấp vô một vài cửa hàng nhỏ với mong muốn giá thành phải chăng hơn? Nhưng, chất lượng nhận được thì không có ai dám đảm bảo đó là hàng thật.  Giá thành thấp hơn đôi chút nhưng lại mua phải mỹ phẩm giả thì thật là xót xa đấy.

 

Nếu còn canh cánh vấn đề giá cả, bạn chỉ cần search tên và hình ảnh sản phẩm trên website chính hãng, sẽ không ở đâu bán một sản phẩm thật với mức giả thấp hơn giá thành được công bố trên trang web đó cả. 

 

Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

 

Nếu bạn hỏi dò được chính xác màu sắc, mùi hương hoặc dòng mỹ phẩm mà cô ấy thích thì quả là tuyệt, quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm chất lượng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

 

2. Đọc càng nhiều review càng tốt

 

Review là những bài giới thiệu, nhận xét về sản phẩm do những người đã sử dụng viết ra hoặc được trình bày dưới dạng các video. Chỉ cần vào google đánh tên sản phẩm kèm chữ review là bạn sẽ tìm thấy những bài viết và video liên quan đến nó. Xem, đọc review sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cân nhắc có nên mua sản phẩm đó hay không.

 

Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

 

Michelle Phan- cô gái gốc Việt nổi tiếng toàn thế giới với các video dạy trang điểm và review sản phẩm

 

Đàn ông, phần lớn vốn vụng về và chẳng mảy may quan tâm tới mỹ phẩm. Nhưng nếu chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu kỹ sản phẩm, điểm mạnh, điểm yếu của chúng qua các review này thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm số tuyệt đối trong mắt nàng.

 

Hãy thử tưởng tượng, bạn tặng cho cô gái ấy một hộp BB cream hay một thỏi son hợp mốt, kèm theo lời giải thích rằng nó nên được sử dụng kết hợp với lối đánh mắt như thế nào, có lẽ cô bạn ấy sẽ phải ngạc nhiên lắm đấy. Nếu biết bạn đã bỏ cả ngày ra để đọc review sản phẩm, có lẽ sẽ còn cảm động hơn nữa.

 

3. Đừng bao giờ bỏ qua thành phần có trong mỹ phẩm

 

Những thành phần không tốt trong mỹ phẩm có khả năng gây ra dị ứng hoặc các biến chứng nặng hơn cho da, vì thế, hãy cẩn thận với món quà bạn mua tặng nhé. Chỉ cần chút bất cẩn, bạn sẽ làm làn da của cô ấy bị dị ứng, mẩn đỏ, hoặc gặp các biến chứng đi ngược lại tác dụng mong muốn ban đầu. 

 

Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

 

Màu sắc và các con số cho thấy mức độ an toàn hoặc nguy hiểm trong các mỹ phẩm.

 

Vì thế, hãy để ý những thành phần có trên bao bì mỹ phẩm mà bạn muốn mua, search tên thành phần để biết được tác dụng, tác hại của chúng với làn da.

 

Có thể những màu sắc hoặc con số được hiển thị sẽ khiến bạn giật mình. Nếu vậy, bạn hãy giúp cô ấy thay đổi mỹ phẩm đang dùng hoặc đang muốn mua để chuyển sang các mỹ phẩm an toàn với làn da hơn nhé.

Đối với các chàng trai vốn quen suề sòa thì 3 điều trên có vẻ như hơi kỹ tính. Nhưng, tâm huyết mà bạn dành cho món quà chắc chắn sẽ làm cô ấy cảm động và ngập tràn hạnh phúc trong ngày tri ân phụ nữ này.

 

Bí kíp cho chàng mua mỹ phẩm làm quà 8-3

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan