Bí kíp giảm cân vào mùa thu

22:11 29/08/2021

Mùa thu thời tiết không oi bức như mùa hè và không lạnh giá như mùa đông. Khí hậu dễ chịu khiến bạn ăn cái gì cũng thấy có vẻ ngon miệng. Vì vậy, nếu chỉ “buông thả” chút là bạn có thể tăng cân nhanh chóng. Để bạn có thể giảm cân và có một vóc dáng thon gọn, bạn có thể áp dụng chế độ ăn uống giảm cân vào mùa thu sau đây:

Share social
Mùa thu thời tiết không oi bức như mùa hè và không lạnh giá như mùa đông. Khí hậu dễ chịu khiến bạn ăn cái gì cũng thấy có vẻ ngon miệng. Vì vậy, nếu chỉ “buông thả” chút là bạn có thể tăng cân nhanh chóng. Để bạn có thể giảm cân và có một vóc dáng thon gọn, bạn có thể tham khảo bí kíp giảm cân vào mùa thu sau đây:
 

# Giảm cân bằng trà xanh

 
Bí kíp giảm cân vào mùa thu


Trong trà xanh có chứa chất catechin có tác dụng chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ chất béo trong máu, giảm tích tụ mỡ trong gan và các bộ phận khác trên cơ thể. Chính vì vậy, trà xanh rất được phái đẹp ưa chuộng trong việc giảm cân. Để giảm cân vào mùa thu hiệu quả, bạn hãy chế trà xanh kết hợp với chanh tạo ra một thức uống giúp giảm vòng 2 cực kỳ nhanh chóng. Lưu ý bạn không nên uống trà xanh lúc đói sẽ dễ tạo cảm giác cồn cào, nôn nao, hoa mắt, chóng mặt.


Sản phẩm gợi ý:
 

Bí kíp giảm cân vào mùa thu

 

Click vào xem Nước uống trà xanh Oi Ocha Green Tea 500ml
 

# Ăn táo mỗi ngày

 
Bí kíp giảm cân vào mùa thu

Táo cũng là loại quả có nhiều trong mùa thu. Táo chứa hàm lượng calo rất thấp, đồng thời axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, có thể phòng chống tăng cân. Mỗi ngày ăn hai quả táo, sau 3 tuần, mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21%. Bên cạnh ăn táo, bạn cũng có thể uống nước ép táo hoặc kết hợp táo và một số loại hoa quả ít đường khác để thay đổi khẩu vị.
 

# Tích cực ăn khoai lang


Bí kíp giảm cân vào mùa thu


Mùa thu là mùa khoai lang. Thực chất khoai lang tuy có vị ngọt nhưng không làm chuyển hóa đường và tăng căng. Nó cũng chứa hàm lượng cellulose phong phú giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, tiêu hao nhanh lượng tinh bột. Khoai lang còn chứa lượng lớn Pectin, giúp cơ thể ngăn ngừa chuyển hóa đường thành mỡ.

 

# Thường xuyên ăn đậu đỏ
 

Bí kíp giảm cân vào mùa thu


Mùa thu đậu đỏ trở nên vô cùng phổ biến và đây cũng là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp giảm cân được phái đẹp ưa chuộng từ xa xưa cho đến ngày nay. Cách thực hiện giảm cân bằng đậu đỏ rất đơn giản, bạn chỉ cần nấu một bát súp đậu đỏ dùng mỗi ngày sẽ giúp giảm cân và ổn định đường huyết hiệu quả. Ăn đậu đỏ thường xuyên còn giúp cơ thể loại bỏ những tạp chất không cần thiết ra ngoài.


Sản phẩm gợi ý:
 

Bí kíp giảm cân vào mùa thu

Click vào xem Trà đậu đỏ Hùng Phát 15gx15
 

# Bổ sung bưởi mỗi ngày


Bí kíp giảm cân vào mùa thu


Bưởi không những ngon miệng mà còn là trợ thủ đắc lực để chị em có một vóc dáng quyến rũ. Bưởi chứa nhiều vitamin C nên giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng rất tốt cho cơ thể. Đây là một trong những loại quả giảm cân hiệu quả nhất trong mùa thu. Ngoài ra, các enzym trong bưởi giúp ức chế lượng đường và tinh bột trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.
 

Ăn bưởi mỗi ngày là cách giảm cân bằng trái bưởi hiệu quả nhất. Nên ăn ¼ hoặc một quả bưởi trước khi ăn cơm nửa tiếng. Sau khi ăn được khoảng một tháng, vòng eo và bụng dưới của bạn giảm đi rõ rệt.

 

Thêm gia vị cay


Bí kíp giảm cân vào mùa thu


Gia vị cay không chỉ giúp làm dậy mùi hương cho các món ăn mà nó còn là chìa khóa quan trọng đem lại hiệu quả giảm cân. Nhiều nghiên cứu cho thấy, gia vị có lợi cho việc giảm cân, vì nó thêm vào hương vị giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn với các thực phẩm ít calories.
 

Chỉ cần rắc một chút ớt bột lên thức ăn có thể khiến bạn thấy no lâu hơn và sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất khi có vị cay của ớt.

Sản phẩm gợi ý:
 

Bí kíp giảm cân vào mùa thu

Click vào xem ỚT BỘT NO BRAND 1KG


Thường xuyên ăn bắp cải

Bí kíp giảm cân vào mùa thu


Bắp cải là loại rau khá phổ biến vào mùa thu và có công dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bạn đừng bỏ qua loại rau này nếu muốn giảm cân trong mùa thu. Loại rau này rất giàu nước và chất xơ, giúp bạn giảm cân hiệu quả.
 

Bắp cải có thể chế biến thành nhiều món như luộc, xào, nấu súp... giúp bạn thay đổi khẩu vị để không nhàm chán, đồng thời giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan