Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

22:11 29/08/2021

Tháng 12 u ám biến mất, trong lúc có nhiều bạn đang bận với các buổi hẹn và các bữa tiệc cuối năm, chúng tôi đã chụp được bô ảnh của các Nữ hoàng sắc đẹp này đây!

Share social

Tháng 12 u ám biến mất, trong lúc có nhiều bạn đang bận với các buổi hẹn và các bữa tiệc cuối năm, chúng tôi đã chụp được bô ảnh của các Nữ hoàng sắc đẹp này đây! Hãy gặp gỡ một loạt các nàng này để thấy nét đặc biệt của họ xem thế nào nhé?

 

Shin Hyeonju, 25 tuổi, Sinh viên

 

Khi gặp cô nàng khiến bạn cảm nhận được sự thông minh toát ra từ cô ấy thì ấn tượng ban đầu chính là sự “đơn giản, trang nhã”. Thuần khiết, tinh tế, thanh lịch luôn là hình tượng mà các chàng yêu thích. Nếu bạn là người đang có hình tượng điềm đạm, đang chuẩn bị ra mắt bố mẹ chồng thì hãy chú ý cách trang điểm của cô nàng Shin Hyeonju này nhé!

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

TIP trang điểm!

 

Cô nàng đã từng nổi tiếng với đôi mắt sắc sảo, nhẹ nhàng và làn da đẹp, hôm nay, đặc biệt giới thiệu tới các bạn phấn mắt Banila Co Two Eyeshadow và có lời khuyên dành cho các bạn gái “Nếu có duy nhất một món này, dù là ai, các bạn đều có thể tạo dáng mắt cực đẹp”. Sản phẩm này phù hợp với những bạn có làn đen và ngăm đen, hữu dụng với kiểu trang điểm đậm phong cách Thu – Đông. Nếu tán rộng nó, phần màu nhẹ nhàng lên sắc sẽ lưu lại khá lâu. Chân mày, các bạn chỉnh lại cho đúng dáng chân mày của mình; phấn má chọn màu hồng đào là ok. Nếu muốn phong cách lãng mạn hơn chút nữa, các bạn hãy chọn son môi gam màu mơ chín nhẹ nhàng rất hợp cho phong cách hẹn hò cuối năm đấy nhé!

 

“Make-up tông nude” giống với STAR

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Kim Ajung, Kim Hyojin, Lee Yeonhee

 

Nếu sở hữu làn da đen hay ngăm đen thì kiểu make-up tông màu nude này sẽ mang đến hình tượng vừa đơn giản, thanh lịch và điềm đạm cho các bạn. Trong buổi ra mắt phim “Catch Me”, Kim Ajung đã chọn kiểu make-up lãng mạn và trang nhã với đặc trưng hai khung màu vàng và hồng đào. Lúc này, ở đôi mắt, chị ấy chọn phấn mắt nâu có nhũ để tạo cảm giác shading; nếu muốn hình tượng tươi tắn hơn chút nữa thì các bạn chọn tông màu be; còn nếu mong muốn dáng mắt nhẹ nhàng, sắc sảo, các bạn trộn kết hợp phấn mắt nâu có nhũ giống với sản phẩm Banila Co để tạo hiệu quả gradation là ok. Lee Yeonghee đã tạo ấn tượng nữ tính nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi chọn phấn mắt nâu với kẻ đường viền mắt bằng chì kẻ.                                            

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

Banila Co Two Eyes Shadow 09 Roman Holiday 5g – 14,000 won
Banila Co Glam Muse Luster Lipstick LOR228 Nude Peach 3.5g – 12,000 won

 

Item cần có trong chiếc bóp nhỏ

 

Banila Co Two Eyeshadow một nửa màu nâu sô cô la, một nửa màu hồng 09 – Roman Holiday

 

Item làm đẹp lâu dài

 

Hãy hoàn thiện bằng son môi màu nude. Chọn kiểu màu nude peach đang thịnh hành trong thời gian gần đây là hoàn toàn ổn.

 

No Jihyeon, 19 tuổi, Sinh viên

 

Cô nàng không tô son môi. Tôi gặp cô bạn này tại phố Hongdae, cô thiếu nữ quyến rũ với ấn tượng đầu tiên cực thanh lịch cực mạnh mẽ khi diện cho mình một chiếc quần soọc. Vẫn đang ở lứa tuổi U20, làn da trông thật thuần khiết, cả sức hấp dẫn tươi trẻ và pose chụp ảnh cũng rất đặc biệt. Đường kẻ mắt đen dài, tinh tế cùng hàng mi chuốt mascara rất hợp với phong cách CLB chứ không phải kiểu trang điểm cho các bữa tiệc.

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

TIP trang điểm!

 

Đường kẻ mắt được kẻ dài ở phía đuôi mắt giúp cô bạn khiến đôi mắt mình to và dài hơn. Nếu bạn là cô nàng sở hữu mắt, mũi, miệng hoàn hảo đúng chuẩn của người phương Đông, có luôn làn da đẹp sáng thì hãy tạo điểm nhấn cho kiểu móng của mình luôn chứ đừng chỉ tạo nét nổi bật ở đường kẻ mắt không vì sẽ rất nhàm chán đấy! Các bạn kẻ đường viền mắt đen chéo nhẹ lên phía trên, khác với lúc thường để tạo dáng mắt trông phóng khoáng và mới mẻ hơn. Thật mạnh dạn, kẻ thật dài và mảnh nào~

 

Các sao coi “ Đường kẻ mắt như sinh mệnh” của mình

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

(Từ trái qua, theo thứ tự)  Gain, Song GyeongA, Jang Yoonju

 

Nếu bạn là người sở hữu đôi mắt một mí đầy lôi cuốn thì hãy quan sát thật kĩ tip làm đẹp của Jang Yoonju, Sohee, Gain. Kiểu trang điểm gradation có thể khiến bầu mắt của bạn trông sưng lên nên việc nhấn mạnh cho duy nhất đường kẻ mắt đậm là phương pháp cực thông minh . Nếu muốn hoàn thiện kiểu make-up smoky với phấn mắt thì hãy thử kiểu trang điểm mắt với phần đuôi mắt đậm xem sao! Lúc này, các bạn hãy chọn son môi tông màu be như Jang Yoonju để trông tinh tế hơn.

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

Style Nanda 3 Concept Eyes Nail Lacquer #NV03 Dark Navy 10ml – 4,000 won
Origins Plantscription Youth-renewing Face Oil 30ml – 7,500 won

 

Item cần có trong chiếc bóp nhỏ

 

Sơn móng của Style Nanda. Ngay cả khi chỉ sơn một lớp thôi, khung màu lên cũng lưu lại lâu và có độ bóng cực đẹp.

 

Item làm đẹp lâu dài

 

Đang là mùa đông hay sao í mà tôi lại rất muốn sản phẩm làm bóng da. Tôi đang kiếm item có thể cho làn da bóng lên tự nhiên, gặp ngay sản phẩm Origins Plantscription Youth-renewing Face Oil, cực kì ưng luôn!

 

No Yoomi, 24 tuổi, Nhân viên văn phòng

 

Tôi đã phát hiện ra cách trang điểm khiến các chàng trai luôn để mắt đến bạn, đó là cách vẽ đường kẻ mắt hoàn hảo cùng son đỏ mạnh mẽ! Tiết trời lạnh thật nhưng cô nàng vẫn nhất định diện phong cách quần soọc để mình trông thật tuyệt cùng kiểu trang điểm dành riêng cho các bữa tiệc.

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

“Điểm nhấn son đỏ” của STAR

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Victoria, Lee Yeongjin, Go Junhee

 

 

Nếu bạn là cô nàng có đôi môi dày quyến rũ thì việc nhấn mạnh nó là cách cực thông minh . Đặc biệt, hãy thử tạo bờ môi đỏ mọng khi chọn son đỏ, burgundy – tông màu đang thịnh hành trong năm nay. Vẽ theo đường viền môi cũng đẹp nhưng tôi xin giới thiệu cách tô son gradation để môi trông xinh hơn. Lúc này, ở bầu mắt, các bạn hãy chọn phấn mắt gần với màu hồng be để tán lên tạo dáng mắt thật tươi tắn.

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

Bell Tatoo Lip Tint 04 Red Pink 15g – 16,000 won
VDL Festival Lipstick (Love Mark) 697 Jared – 15,000 won

 

Item cần có trong chiếc bóp nhỏ

 

Tạo bờ môi đỏ mịn, giúp bạn duy trì màu son trong suốt 24h, sản phẩm ưu việt Bell Tatoo Lip Tint.

 

Item làm đẹp lâu dài

 

Tôi muốn mua son môi VDL Jared Lipstick mà Go Junhee và IU luôn thường dùng. Màu vàng cam xinh xắn.

 

Echo, 21 tuổi, Sinh viên

 

Echo với ngoại hình dễ thương, là sinh viên từ Hồng Kông đến Hàn Quốc du lịch. Cô nàng đang shopping đây đó tại các cửa hàng mĩ phẩm khi biết Hàn Quốc nổi tiếng về khoản này. Vì làn da có vài khuyết điểm ( phát sinh lúc đang du lịch tại đây) nên đã bỏ qua phần miêu tả gương mặt nhưng cô bé tạo điểm nhấn cho hàng chân mày đậm và chọn phấn mắt để tạo điểm nhấn cho đường viền phía dưới mắt đem lại kiểu make-up thu hút ánh nhìn mọi người.

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

TIP trang điểm!

 

Những cô bé có đôi mắt tròn thì nên kẻ viền kẻ mắt thật đều và tỉ mỉ bằng chì kẻ đen. Không chỉ tạo ấn tượng tinh khiết mà còn trông cực dễ thương. Đặc biệt, những bạn có đôi mắt to và tròn thì điểm nhấn chính là vẽ một nửa đường kẻ mắt bằng loại chì kẻ nước, một nửa là loại gel! Tán phấn mắt ít nhũ, phủ thêm một lớp duy nhất phấn phủ cho phía đầu mắt. Nếu chọn tông màu vàng, vàng sáng, trắng sáng hơn tông da, các bạn có thể tạo hiệu quả như mình thực hiện highlight vậy!

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

Style Nanda 3 Concept Eyes Gel Eyes #ALL BLACK 6g – 12,000 won
Aritaum Shine Fix Eyes #1 Snow Magic – 5,000 won

 

Item cần có trong chiếc bóp nhỏ

 

Eyeliner dạng gel của Style Nanda cho đường kẻ mảnh đẹp mà không bị trôi đi bởi mồ hôi hay nước.

 

Item làm đẹp lâu dài

 

Shine Fix Eyes của Aritaum được sản xuất có hạn định nên tôi rất muốn có nó. Từ phấn mắt cho bạn đôi mắt ươn ướt đến nhiều hiệu quả khác nữa.

 

Kim Gyeongyeon, 22 tuổi, Designer

 

Vào buổi chiều muộn, tôi đã bắt gặp cô ấy với cách làm đẹp rất khác với các bạn gái khác tại Hongdae; gương mặt nhỏ, nhưng tip làm đẹp như ma thuật khiến khuôn mặt của cô nàng trông nhỏ hơn nữa là gì nào?

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

TIP trang điềm!

 

Tạo làn da sáng màu hơn bình thường, đôi môi dùng tint. Nếu thoa thêm tint cho phía giữa của môi dưới thì trông môi bạn sẽ đầy đặn hơn. Với đôi mắt, các bạn dùng phấn mắt màu champagne gold hay màu be tạo tông đồng nhất không shading. Còn phần phía dưới của đồng tử mắt, nếu tán nhẹ thâm phấn mắt nhũ hạt nhỏ mịn sẽ tạo đôi mắt lấp lánh hơn và trông mắt to hơn gấp 1.5 lần. Các bạn kết thúc bằng cách chuốt đều cho từng sợi mi của mình là ok! Dựng đứng mascara, các bạn chuốt thêm 2~3 lần theo hình zigzag rồi sau cùng đặt cây mascara nằm ngang, các bạn chuốt xuống đến phía dưới mắt.

 

Bí kíp Make-up cho phong cách hẹn hò

 

Benefit Dandelion Pink Blusher 7g – 42,000 won
Majorica Majorca Lash Expander Edge Meister Mascara – 18,000 won

 

Item cần có trong chiếc bóp nhỏ

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm hồng đào đáng yêu của Benefit. Hữu dụng khi bạn muốn trông nữ tính nhé!

 

Item làm đẹp lâu dài

 

Muốn giữ lâu hàng chân mi được chuốt không vón cục không bị lem thì hãy chọn nó. Hiệu quả giúp hàng mi trông dài hơn gấp 1.3 lần và cả giữ được lâu nữa. Tôi định mua một em về nhà đây!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Song Donghyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan