Bí kíp xử đẹp mụn đầu đen đáng ghét

22:11 29/08/2021

Tất cả chúng ta chắc chắn đều từng trải qua thời gian khó khăn vì mụn, nhất là với mụn đầu đen

Share social

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những người có da nhờn, đó là do sự tắc nghẽn của lỗ chân lông bởi lượng dầu thừa tiết ra quá nhiều. Hay có thể là do bạn không làm sạch sâu sau khi tiếp xúc nhiều với khói bụi, ô nhiễm, dẫn đến các tế bào chết bị mắc kẹt trong lỗ chân lông.Dưới đây là một vài lưu ý khi trị mụn đầu đen mà chị em có thể tham khảo:
 

 Không nên rửa mặt quá nhiều:


Bí kíp xử đẹp mụn đầu đen đáng ghét
 

Rửa mặt thương xuyên giúp cho da dẻ mịn màng và sạch sẽ, nhưng không nên rửa quá nhiều. Rửa mặt 2 lần 1 ngày là hợp lý nhất. Nếu bạn rửa mặt quá nhiều sẽ khiến da khô và bị kích ứng da, dẫn đến việc da sẽ sản xuất ra nhiều dầu hơn và mụn sẽ xuất hiện.
 

Không được nặn mụn:

 

Mụn đầu đen rất cứng đầu. Bạn không nên dùng tay nặn mụn vì khi nặn quá mạnh cho mụn ra, bạn không chỉ bị đau và còn gây tổn thương các mao mạch.

 

Không dùng những sản phẩm tẩy da mạnh:

 

 


Mụn đầu đen rất cứng đầu và gây xấu xí cho khuôn mặt. Bạn luôn muốn loại bỏ chúng một cách nhanh nhất. Nhưng đừng vì thế mà sử dụng những sản phẩm gây kích ứng da mạnh, những sản phẩm đó có thêt làm cho tình trang da trở nên tồi tệ hơn. Thay vào đó bạn nên sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ cho da, ít gây kích ứng da.
 

Bí kíp xử đẹp mụn đầu đen đáng ghét


Tự trị mụn tại nhà:

 

Bạn có thể sử dụng các công thức tự nhiên để trị mụn đầu đen. Công thức tuyệt vời nhất là  làm mặt nạ tấy da chết bằng baking soda: trộn banking soda với nước hoặc giấm táo tạo hành hỗn hợp, đắt lên mặt rồi rửa lại bằng nước ấm.
 

Mong rằng với những gợi ý bên trên bạn gái sẽ nhanh chóng tạm biệt những đốm mụn li ti đáng ghét và sớm lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan