Bí mật của chiếc áo nâng ngực

22:11 29/08/2021

Bạn biết không? Một chiếc áo nâng ngực nhỏ bé nhưng lại giúp bạn gợi cảm và hấp dẫn rất nhiều đấy. Bạn gái chúng ta chắc ngạc nhiên khi biết rằng hầu như cứ 10 người thì đến 8 người mặc áo nâng ngực không đúng kích cỡ.

Share social

BÍ MẬT CỦA CHIẾC ÁO NÂNG NGỰC 

 

 

 

Bạn biết không? Một chiếc áo nâng ngực nhỏ bé nhưng lại giúp bạn gợi cảm và hấp dẫn rất nhiều đấy. Bạn gái chúng ta chắc ngạc nhiên khi biết rằng hầu như cứ 10 người thì đến  8 người mặc áo nâng ngực không đúng kích cỡ.

 

Đó là do bạn không biết cách đo vòng ngực để biết đúng kích thước của áo nâng ngực vừa vặn với bộ ngực của bạn. Áo nâng ngực mặc không đúng kích thước với bộ ngực sẽ làm cho bạn cảm thấy không thoải mái, đồng thời còn làm cho bộ ngực của bạn bị chảy xệ, mau hư trước tuổi. Chiếc áo nâng ngực đúng kích thước sẽ nâng bộ ngực lên, vun tròn, cao và gợi cảm hơn.  Chiếc áo nâng ngực vừa vặn sẽ không bị lồi thịt ở hai bên nách, dây treo vừa vặn nâng đỡ bộ ngực lên vun cao, tròn trịa hơn. 

 

Bí mật của chiếc áo nâng ngực

 

Cách đo kích cỡ áo nâng: Dùng thước dây đo khi bạn đang mặc áo nâng ngực. Đo vòng đầu tiên từ sau lưng vòng ngang nách lên phần trên của ngực, rồi làm phép tính ví dụ bạn đo được  90 cm thì  bạn sẽ làm phép tính như sau: (90 : 2,54)+ 1=36  (chia 2,54 và cộng thêm 1) bạn sẽ chọn áo nâng loại số 36

 

Bí mật của chiếc áo nâng ngực

 

Cách tìm bầu áo nâng ngực (cup size): Đo vòng tròn thứ hai từ sau lưng vòng ngang nách lên phần cao nhất của ngực rồi cũng làm phép tính chia 2, ví dụ nếu bạn đo được 97cm bạn sẽ chia cho 2,54 bạn sẽ được kết quả là 38cm, bạn sẽ trừ hai con số trên để tìm ra kích thước bầu áo.

 

Nếu chênh lệch 2cm, bạn mặc cup size A.

 

Nếu chênh lệch 4cm, bạn mặc cup size B.

 

Nếu chênh lệch 6cm, bạn mặc cup size C.

 

Nếu chênh lệch 8cm, bạn mặc cup size D.

 

Như ví dụ trên, 38-36=2, bạn sẽ mặc áo nịt cỡ 36A.

 

Khi mặc áo nâng ngực, nhớ kéo và nâng bầu ngực cho nằm trọn vẹn bên trong bầu áo, bộ ngực mới  được nâng đỡ vững vàng và đẹp.  Sau khi sanh em bé, bạn cũng cần phải đo lại để tìm lại số đo chính xác hơn.

 

Bí mật của chiếc áo nâng ngực

 

Bí mật của chiếc áo nâng ngực

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan