Bí quyết chăm sóc da từ Moon Jeongwon

22:11 29/08/2021

Moon Jeongwon thu hút công chúng bởi vẻ đẹp tao nhã, duyên dáng và tinh tế khi xuất hiện trong chương trình “Happy Sunday – The Return of Superman” của đài KBS 2TV

Share social

Đời sống thường nhật đang ngày trở nên bận rộn của Moon Jeongwon vừa là bà xã của danh hài Lee Hwijae vừa kinh doanh cửa hàng hoa đã được công khai. Moon Jeongwon thu hút công chúng bởi vẻ đẹp tao nhã, duyên dáng và tinh tế khi xuất hiện trong chương trình “Happy Sunday – The Return of Superman” của đài KBS 2TV đã cho biết bí quyết của “3-STEP KOMBUCHA RITUAL” trong video được ra mắt gần đây với làn da sáng, trong và rạng rỡ.

 

Bí quyết chăm sóc da từ Moon Jeongwon

 

 © FRESH  

 

Essence mà Moon Jeongwon dùng trong video được biết là sản phẩm đến từ “FRESH”, là cách thực hiện liên tục “3-STEP KIMBUCHA RITUAL” sau khi rửa mặt. Tinh dầu này được làm ra với nguồn cảm hứng từ tính năng cũng được biết như là Black Tea ngọt ngào đã lên men giúp bảo vệ da khỏi tác động môi trờng bên ngoài, mang lại sức sống và sự săn chắc cho da bởi tác dụng của sulfat hóa.

 

Moon Jeongwon hôm ấy dù quay từ sáng sớm cho tới tận khuya nhưng vẫn giữ được làn da rạng rỡ và ẩm mịn khiến các nhân viên tại đấy hết lời khen ngợi. Mặt khác, hai cậu quý tử sinh đôi Seoneon và Seojoon cũng đang được rất nhiều các dì các chị yêu mến khi xuất hiện trên Instagram.

 

Bí quyết chăm sóc da từ Moon Jeongwon

 

© FRESH

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / FRESH

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan