Bí quyết cho làn da mềm mại và ẩm mịn

22:11 29/08/2021

Sự nổi tiếng của các sản phẩm cushion giúp duy trì làn da ẩm mịn đang ngày càng gia tăng. Cùng với đó, các sản phẩm cushion vừa mang lại độ ẩm mịn, thẩm thấu sâu vào da, độ che phủ, v.v… lần lượt được ra mắt trên thị trường.

Share social

Sự nổi tiếng của các sản phẩm cushion giúp duy trì làn da ẩm mịn đang ngày càng gia tăng. Cùng với đó, các sản phẩm cushion vừa mang lại độ ẩm mịn, thẩm thấu sâu vào da, độ che phủ, v.v… lần lượt được ra mắt trên thị trường. Hãy cùng tôi xem qua một lượt các sản phẩm nổi bật với những tính năng đáng để bạn lưu tâm tới nhé!

 

Bí quyết cho làn da mềm mại và ẩm mịn

 

CLIO KILL COVER LIQUID FOUNDATION CUSHION

 

Sản phẩm cushion này giúp bạn có độ che phủ hoàn hảo. Không hề gây bết dính, dù có tán nhiều lần lên da vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, cùng lúc hoàn thiện làn da sáng đẹp với độ che phủ tuyệt vời. Sản phẩm này có tính năng hấp thụ tốt và moisture energy water giúp giải quyết hiện tượng da tối màu và độ bền không tốt lắm - nhược điểm của những sản phẩm cushion hiện tại.

 

Bí quyết cho làn da mềm mại và ẩm mịn

 

Sulhwa Perfecting Cushion Limited Edition

 

Sản phẩm này giúp làn da của bạn sáng, bóng và rạng rỡ như đóa hoa nở rộ. Thành phần bổ sung độ ẩm của thuốc Bắc – Hạnh nhân giúp làn da khỏe mạnh, bóng, mềm mịn và săn chắc. Cách xử lý chất nhuộm màu nước làm phân tán sắc tố trong nước thay tinh dầu mang lại độ che phủ hoàn hảo cho cả những nếp nhăn nhro li ti. Ngoài ra, độ thẩm thấu của sản phẩm được thay đổi theo công thức riêng của chỉ Sulhwa, nó hình thành lớp màng phim mảnh, dẻo dai giúp bạn duy trì lớp make-up hoàn hảo trong vòng 12h đồng hồ.

 

Bí quyết cho làn da mềm mại và ẩm mịn

 

Elishacoy Perfect Cover Cushion

 

Sản phẩm này có độ che phủ và độ thẩm thấu ăn sâu vào da vượt trội đem lại làn da mịn, sạch không chút khuyết điểm. Làm mềm làn da thô ráp bởi chứa nguyên liệu đặc trưng youth water, giúp làn da đang mệt mỏi và khô rát trở nên đầy sức sống và ẩm mịn hơn, cũng hợp cho những ngày xuân khô hanh nữa nha. Ngoài ra, thành phần 5-a Avoucuta giúp cải thiện làm trắng da và mang lại làn da ẩm mịn, tươi tắn, rạng rỡ.

 

Bí quyết cho làn da mềm mại và ẩm mịn

 

Skinfood Pore Fit Cushion Bottle

 

Sản phẩm này giúp bạn duy trì làn da ẩm mịn, khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông và kiểm soát tuyến nhờn ra nhiều bởi tia tử ngoại và nhiệt độ cao của mùa hè. Chứa chiết xuất cà chua, cần tây, chanh, bông cải xanh giúp cải thiện nếp nhăn, làm trắng da và có tác dụng như một kem chống nắng .

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehee
Hình ảnh / Snapp

 

 

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan