Bí quyết cho làn da sáng mịn trẻ trung của Choi Jeongwon

22:11 29/08/2021

Diễn viên Choi Jeongwon được chọn là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mĩ phẩm “ROSE”. Cô ấy trở thành nàng thơ của thương hiệu mĩ phẩm “ROSE” cũng bởi biệt danh nổi tiếng được mọi người đặt cho “nước da mềm mịn săn chắc"...

Share social

Bí quyết cho làn da sáng mịn trẻ trung của Choi Jeongwon

 

Diễn viên Choi Jeongwon được chọn là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mĩ phẩm “ROSE”. Cô ấy trở thành nàng thơ của thương hiệu mĩ phẩm “ROSE” cũng bởi biệt danh nổi tiếng được mọi người đặt cho “nước da mềm mịn săn chắc”, ngoại hình như búp bê khi khoe vẻ sáng đẹp, rực rỡ trong các bức hình và trên phim ảnh.

 

Người đại diện của mĩ phẩm ROSE chia sẻ lý do chọn Choi Jeongwon làm người mẫu đại diện: “Tôi cho rằng cô ấy sở hữu làn da sáng, mịn không chút khuyết điểm cộng với hình tượng vừa duyên dáng, thành thị, đáng yêu và thuần khiết rất hợp để trở thành nàng thơ cho thương hiệu mĩ phẩm của chúng tôi”.

 

Tiếp đó, Choi Jeongwon cũng chia sẻ cảm nghĩ khi trở thành người mẫu độc quyền cho ROSE: “Nếu có một cách đặc biệt để chăm sóc da thì đó cung cấp đủ độ ẩm cho da và chú ý chăm sóc da từ bước cơ bản và thoa kem dưỡng đầy đủ. Tôi rất vui khi được trở thành nàng thơ của mĩ phẩm ROSE và sẽ cố gắng để giới thiệu thật nhiều các sản phẩm tốt tới các bạn”.

 

Các bạn có thể xem quảng cáo của mĩ phẩm ROSE từ tháng 8, Choi Jeongwon hiện đang xem xét tác phẩm tiếp theo khi nhận được các cuộc gọi love-call liên quan tới quảng cáo, phim truyền hình, điện ảnh ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bí quyết cho làn da sáng mịn trẻ trung của Choi Jeongwon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan