Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh

22:11 29/08/2021

AESOP đã cho ra mắt sản phẩm “Blue Chamomile Hydrating Mask”. Blue Chamomile Hydrating Mask là mặt nạ dạng gel nhẹ nhàng được làm từ thành phần thực vật ưu việt trong việc giúp làm dịu da. Thành phần chính Blue Chamomile...

Share social

Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh

 

AESOP đã cho ra mắt sản phẩm “Blue Chamomile Hydrating Mask”. Blue Chamomile Hydrating Mask là mặt nạ dạng gel nhẹ nhàng được làm từ thành phần thực vật ưu việt trong việc giúp làm dịu da. Thành phần chính Blue Chamomile giúp làm trắng và cân bằng da; Bisabolol, tinh dầu rễ gừng có đặc trưng giúp làm dịu làn da nhạy cảm. Ngoài ra, tinh dầu chiết xuất từ hoa lavender, lá cây rosemary cũng mang đến cho bạn làn da mềm mại và cung cấp đầy đủ độ ẩm dưỡng da. Không chỉ vậy, người đại diện còn chia sẻ, hương aroma tươi mát của cỏ rất tốt trong việc thay đổi tâm trạng của các bạn.

 

Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh

 


BRTC đã cho ra mắt 2 loại tinh dầu rửa mặt. Cleansing Oil chứa thành phần dinh dưỡng làm sáng da gấp 19 lần, chứa các thành phần sơ thực vật, chất khoáng, tinh bột, các loại chất đạm giúp làn da trở nên xinh đẹp hơn; loại bỏ tế bào chết và các vết sạm đen trên da khi chứa tới 90% tinh dầu Rice Bran. Ngoài ra, vì là tinh dầu rửa mặt hòa tan trong nước khi tiếp xúc ngay với nước nên có ưu điểm giúp bạn rửa sạch một cách hoàn hảo lớp trang điểm, làm mềm da và loại bỏ nhẹ nhàng những bui bẩn bám dính trên da. Tinh dầu rửa mặt làm trắng VITALIZER BRIGHTENING CLEANSING OIL giúp da trắng sáng với 10 thành phần vitamin đánh thức sắc da tự nhiên, chứa 23 thành phần thảo dược cùng thành phần dưỡng ẩm bên trong Rice Bran sẽ mang đến làn da ẩm mịn và khỏe mạnh. Người đại diện chia sẻ rằng PERFECT FOR TIGHTING CLEANSING OIL là sản phẩm làm sạch sâu bên trong da, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các cặn bẩn bám trên da với 8 loại thành phần tannin ưu việt trong việc điều chỉnh loại sạch các chất bẩn, se khít lỗ chân lông và điều chỉnh tuyến nhờn trên da; mang mùi hương của tinh dầu lavender, tinh dầu lá cây bạch đàn nên sau khi rửa mặt, sản phẩm này sẽ giúp bạn có làn da tươi mát, sáng khoải và dễ chịu.

 

Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh


IOPE đã cho ra mắt sản phẩm SHIMMERING LIP OIL. IOPE SHIMMERING LIP OIL là sản phẩm giúp chăm sóc cho bạn bờ môi tràn đầy sức sống trong nhiều giờ, mang đến sự ẩm mịn dịu nhẹ ngay tức khắc vì chứa tinh dầu Fruit vital oilTM chiết xuất từ các loại quả như đào, mơ, mận, v.v… Tinh đầu nhẹ nhàng tan và thẩm thấu đều; vào mùa đông, sản phẩm này sẽ hình thành lớp màng bảo vệ thật mỏng giúp bạn bảo vệ mang đến bờ môi ẩm và khỏe mạnh. Ngoài ra, người đại diện cũng chia sẻ rằng “PINK PEARL PIGMENT” của KOJUNDO giúp bạn sở hữu “bờ môi tươi trẻ” đầy đặn, lấp lánh nhẹ nhàng. Các bạn có thể dùng một mình em nó hoặc tô đều lên trên lớp son tint với son môi, sản phẩm này sẽ giúp bạn hoàn thiện bờ môi trong, căng mịn và khỏe mạnh.

 

Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh


LAGOM đã cho ra mắt sản phẩm CELLUS WHITE MOISTURE CREAM. CELLUS WHITE MOISTURE CREAM có tính năng giữ ẩm và làm trắng, giúp da sang thêm một tông, che phủ khuyết điểm của hiện tượng trắng đục nhân tạo và căng da vì thiếu độ ẩm mà ta vẫn thường gặp ở các sản phẩm làm trắng hiện nay; với thành phần kem dưỡng ẩm làm trắng được sản xuất ra để người tiêu dùng có làn da nhạy cảm, bị mụn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm chứa DermaFlux – thành phần đặc biệt giúp hoạt động của Aquaporin trong việc giữ ẩm bên trong da được linh hoạt hơn sẽ khiến làn da xỉn và tối màu do thiếu độ ẩm trở nên sáng hơn. Ngoài ra, với sự nghiên cứu và thử nghiệm của nhiều thành phần trong đó có 100 loại tinh dầu thực vật giúp làm trắng và tinh dầu của Rice Callus Culture ưu việt trong việc làm bừng lên sức sống cho da, cùng với việc chọn lựa cẩn thận 7 loại thành phần ưu việt giúp làm trắng da sẽ khiến làn da tối màu được trắng và ẩm mịn hơn. Đặc biệt, vì chứa nhiều thành phầm dưỡng ẩm mà nó giúp bề mặt da được nhẹ nhàng và ẩm mịn hơn.


 

Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh

 

CLEDBEL vừa mới ra mắt sản phẩm SUPER MIRACLE LIFTING MASK vào ngày 13 thông qua HYUNDAE HOME SHOPPING. SUPER MIRACLE LIFTING MASK là mặt nạ làm căng mịn giúp bạn chăm sóc da một cách đơn giả hơn theo kiểu peel-off. Sản phẩm này chứa thành phần giúp làn da đàn hồi, 7 loại peptit – một hơp thể pentatox độc quyền của CLEDBEL cùng chiết xuất của 10 loại thực vât, thành phần đặc biệt làm căng da BL FILL UP sẽ mang đến ho bạn sự căng mịn, đàn hồi ngay tức khắc. Ngoài ra, vì thuộc kiểu mặt nạ peel-off lột ra sau khi sản phẩm được bôi trực tiếp lên da đã khô nên không liên quan gì tới hình thái khuôn mặt, các bạn có thể tận hương sự chăm sóc toàn diện khi diện tích sử dụng trở nên rộng hơn cho cả vùng cổ và đường line cằm, là item được tối ưu hóa về phương diện chăm sóc làm căng mịn da.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Bí quyết cho làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan