Bí quyết cho làn da tuyệt đẹp của nàng thơ nhà BENEFIT – Jeong Yoomi

22:11 29/08/2021

Gần đây, nhiệt độ ban ngày liên tục ở mức 30, nhiệt độ trung bình ban đêm cũng ở mức 20, và đây đủ là dấu hiệu để ta biết mùa hè chính thức đã về! Khi tiết trời trở nên oi bức như dạo này thì lỗ chân lông chúng ta dễ dàng bị giãn nở. Mỗi khi nhiệt độ tăng lên 1 độ là bã nhờ lại tăng thêm 10%, và mồ hôi theo đó cũng tiết ra nhiều hơn.

Share social

Bí quyết cho làn da tuyệt đẹp của nàng thơ nhà BENEFIT – Jeong Yoomi

 

Nàng thơ của BENEFIT Jeong Yoomi © BENEFIT

 

Gần đây, nhiệt độ ban ngày liên tục ở mức 30, nhiệt độ trung bình ban đêm cũng ở mức 20, và đây đủ là dấu hiệu để ta biết mùa hè chính thức đã về!  Khi tiết trời trở nên oi bức như dạo này thì lỗ chân lông chúng ta dễ dàng bị giãn nở. Mỗi khi nhiệt độ tăng lên 1 độ là bã nhờ lại tăng thêm 10%, và mồ hôi theo đó cũng tiết ra nhiều hơn. Gần đây, bụi gió, hạt cát nhỏ cùng chất thải ô nhiễm bên ngoài ngày nhiều hơn và dễ phát sinh các vấn đề về da. Lỗ chân lông giãn nở không chỉ là vấn đề cho việc làm đẹp mà sức khỏe của làn da cũng trở nên nguy hiểm nên chúng ta cần cách chăm sóc da phù hợp. Hôm nay, bí quyết “Pore Diet” của nàng thơ đang thu hút sự chú ý của mọi người bởi làn da không quyết điểm nhà BENEFIT – Jeong Yoomi sẽ được tiết lộ. Cùng theo dõi nhé!

 

Bí quyết cho làn da tuyệt đẹp của nàng thơ nhà BENEFIT – Jeong Yoomi  

 

Bộ sản phẩm chăm sóc lỗ chân lông BENEFIT “PORE FACIAL COLLECTION”
(Từ trái qua) INSTANT WIPEOUT MASK, MATTE RESCUE, THE PORE FESSIONAL © BENEFIT

 

Bước 1 của Pore Diet – Làm sạch lỗ chân lông

 

Để làm giảm độ to của lỗ chân lông thì điều đầu tiên chúng ta phải làm chính là loại bỏ tuyến nhờn và chất bẩn trên da. Với quá trình tẩy tế bào chết, làm sạch các chất cặn bẩn trên da và bã nhờn bên trong lỗ chân lông, các bạn có thể đề phòng sự to dần của lỗ chân lông. Với bước 1 làm sạch, sau khi làm sạch nhẹ nhàng lớp make-up và chất ô nhiễm bám trên da, các bạn tạo đủ bọt với foam cleanser với độ acid nhẹ chuyển mình sang bước 2 rửa sạch mặt sẽ rất tốt cho da. Nếu muốn rửa sạch tỉ mỉ hơn chút nữa, tôi xin đề cử cách dùng cọ chân lông với lớp cọ lông san sát nhau sẽ giúp ích rất nhiều.

 

Sau khi rửa mặt xong, ở vị trí lỗ chân lông nổi rõ lên, các bạn dùng mặt nạ chuyên dụng cho lỗ chân lông rồi chăm sóc cho riêng chỗ đó có thể thấy rõ hiệu quả của nó. 

 

“INSTANT WPIEOUT MASK” của BENEFIT là mặt nạ làm sạch lỗ chân lông trên da. Thiết kế của sản phẩm giúp bạn có thể dùng được tại các bộ phận trên gương mặt mà lỗ chân lông luôn chế ngự như trán, mũi, cằm, v.v…. Sản phẩm chứa chiết xuất nấm giúp làm sạch lỗ chân lông, và làm item được sử dụng vào mùa nhiều hạt bụi nhỏ như lúc này. Là dạng mặt nạ dual nên các bạn đắp mặt nạ với bề mặt mềm mại nhất lên vị trí mà lỗ chân lông tại đấy khiến bạn bận tâm chừng 10 phút, xong thì lau sạch vị trí đã đắp mặt nạ lên bằng bề mặt ngược lại của nó; như vậy là nó đã giúp các bạn loại bỏ được tế bào chết và có làn da mềm mại rồi đấy!

 

Bước 2 của Pore Diet – Làm giảm nhiệt độ trên da

 

Để làm sạch lỗ chân lông, chúng ta cần giảm nhiệt độ của làn da. Nếu làn da liên tục tiếp xúc với khí nóng thì lỗ chân lông và ống mao dẫn huyết quản cũng được nới rộng khiến da mất độ đàn hồi và dễ bị lão hóa da. Sử dụng sản phẩm làm mềm làn da bị tổn thương do tiếp xúc với ánh mặt trời trong suốt buổi hoạt động ngoài trời giúp ổn định nhiệt độ da và cho da độ thoáng mát dễ chịu.

 

“MATTE RESCUE” của BENEFIT là sản phẩm làm mềm và mát da dạng gel giúp kiềm dầu và cho da độ mát dịu hoàn hảo. Sau khi rửa mặt xong, ở bước cuối cùng của chăm sóc da, các bạn tán nhẹ rộng sản phẩm này lên toàn bộ da hoặc tập trung tán cho riêng bộ phận nào ra nhiều dầu nhất để làn da trở nên dễ chịu hơn. Sản phẩm này cho làn da mềm mịn cả ngày, giúp lớp trang điểm thẩm thấu đều, đẹp và có độ bền cực tốt.

 

Bước 3 của Pore Diet – Sử dụng Primer

 

Pore Diet nhất định cần thiết không chỉ ở giai đoạn chăm sóc da mà còn ở bước make-up. Khi lớp make-up được thực hiện trên vị trí lỗ chân lông bị giãn nở thì không chỉ khiến nó lộ rõ hơn mà còn khiến độ bền của lớp trang điểm giảm xuống. Với bước dùng primer ở bước trước make-up mà nó giúp làn da kiềm dầu, cho bề mặt da trở nên mềm mịn và không thấy lỗ chân lông xuất hiện, lớp make-up theo đó cũng được giữ lâu thật lâu.

 

“THE PORE FESSIONAL” của BENEFIT là sản phẩm primer hình thành lớp màng mỏng bảo vệ và giữ ẩm, giúp làn da kiềm dầu. Sử dụng em này các bạn sẽ có lớp make-up thẩm thấu vô da thật đều, giữ được lâu và ngăn chặn độ khô da bởi có lớp màng bảo vệ dưỡng ẩm. Các bạn có thể dùng em ý như là item chỉnh lại lớp make-up vào giấc chiều khi phần make-up của bạn bị phai đi nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BENEFIT

Theo Người tiêu dùng

Keyword: make-up, mat na

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan