Bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió

22:11 29/08/2021

Sài Gòn vào thu với những cơn mưa bất chợt, trời trở gió và bắt đầu lạnh hơn khiến việc đánh kem nên của bạn gái trở nên khó khăn. Làm thế nào để đánh kem nền vào mùa mưa mà không bị mốc?  Để khắc phục điều này, hãy cùng tham khảo ngay các bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió dưới đây nàng nhé!

Share social
Sài Gòn vào thu với những cơn mưa bất chợt, trời trở gió và bắt đầu lạnh hơn khiến việc đánh kem nên của bạn gái trở nên khó khăn. Làm thế nào để đánh kem nền vào mùa mưa mà không bị khô rít, vón cục?  Để khắc phục điều này, hãy cùng tham khảo ngay các bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió dưới đây nàng nhé!
 

# Đánh nền bằng cọ trang điểm

 
Bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió
 
Có lẽ sẽ có khá nhiều bạn cảm thấy xa lạ hay khó khăn với việc đánh kem nền bằng cọ. Tuy nhiên, cọ trang điểm lại là loại có thể giúp bạn tán các loại kem nền, BB hay CC, phấn phũ lẫn phấn nền một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Nó phù hợp với mọi sản phẩm mà không hề gây vón cục. Tất nhiên, cọ trang điểm sẽ không thẩm thấu lớp makeup nên nó sẽ giúp lớp dưỡng ẩm căng bóng được bám đều trên da. Cọ trang điểm rất phù hợp với da khô và những bạn muốn có làn da căng bóng.

Sản phẩm gợi ý:
 

# Trộn kem nền với dầu dưỡng da 

 
Bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió

Bật mí với các nàng cách đánh kem nền đúng cách trong những ngày mưa bão.Đầu tiên, hãy trộn kem nền với dầu dưỡng da theo tỷ lệ 3:1. Dùng cọ nền sẽ giúp bạn dễ dàng có được lớp nền mịn và căng bóng. Sau khi đã lấy đủ lượng kem nền và dầu, dùng tăm bông trộn đều để có được hỗn hợp đặc vừa phải. Chọn một cây cọ “vừa tầm”. Bạn có thể chia kem nền tự nhiên từ trong ra ngoài khuôn mặt. Sau đó, dặm cọ thật nhanh và đều tay. Vậy là bạn đã hoàn thành cách dùng cọ đánh kem nền rồi đó.

Xịt khoáng cho da

 
Bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió


Xịt khoáng được xem như vũ khí mới trong công cuộc làm đẹp da của các nàng. Khi dùng trước lớp nền có tác dụng làm sạch da, giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%, cố định lại lớp trang điểm, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm. Nếu dùng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn màng hơn, giữ lớp nền không bị xuống tone, nhìn trông thật vào da và không bị sần sùi hay mốc phấn khi nhìn gần.
 

Bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió


Click vào xem Xịt khoáng từ dầu ngựa ANJO MAYU MIST HORSE OIL MICRO MIST 
 

Bí quyết đánh kem nền vào mùa mưa gió

Click vào xem Kem nền 30ml Youthful Glow Foundation Smoothing Rose Wax Pearls Beige 200

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan