Bí quyết để có một trí não vượt trội

22:11 29/08/2021

Cải thiện năng lực trí não 1 kết hợp cả lý thuyết và thực hành vào cùng một chương trình luyện tập nhằm giúp bạn phát huy tối đa năng lực não bộ và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Share social

Cải thiện năng lực trí não 1 kết hợp cả lý thuyết và thực hành vào cùng một chương trình luyện tập nhằm giúp bạn phát huy tối đa năng lực não bộ và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

 

Tony Buzan - chuyên gia hàng đầu thế giới về phương pháp tư duy là tác giả của 90 đầu sách phát hành ở 125 nước trên thế giới. Các quyển sách của ông được nhiều bạn đọc yêu thích như: Sức mạnh của trí tuệ sáng tạo, Sức mạnh của trí tuệ tâm linh, Sức mạnh của trí tuệ xã hội, Bí quyết học giỏi ở trường, Bản đồ tư duy, Bộ não tí hon 1,2… Lần này, tôi muốn giới thiệu với các bạn quyển sách mới của ông: Cải thiện năng lực trí não 1 - Phương pháp tư duy & Kích hoạt trí não.

 

Bí quyết để có một trí não vượt trội

 

Từ trước tới nay, chúng ta vẫn luôn nghĩ rằng mỗi năm trôi qua sẽ đẩy chúng ta đến gần sự lẩn thẩn và khoảnh khắc tuổi già đầy khổ sở. Và khoa học đã chứng minh bộ não của chúng ta sẽ thoái hóa cùng tuổi tác. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn là sự thật. Sự thật là bộ não cũng giống như bất cứ bộ phận nào khác trong cơ thể, cần được quan tâm chăm sóc để có thể duy trì hoạt động ở mức tốt nhất. Đây chính là mong muốn, và cũng là thông điệp mà cuốn sách Cải thiện năng lực trí não 1 hướng đến. Hãy giữ cho bộ não của bạn luôn luôn khỏe mạnh và linh lợi. Không bao giờ là quá muộn để bạn cải thiện và sử dụng trí não một cách hiệu quả.

 

Bí quyết để có một trí não vượt trội

 

Cải thiện năng lực trí não 1 kết hợp cả lý thuyết và thực hành vào cùng một chương trình luyện tập nhằm giúp bạn phát huy tối đa năng lực não bộ cho dù bạn đang ở lứa tuổi nào. Bạn sẽ được cung cấp kiến thức liên quan đến nhiều khía cạnh khác nhau trong việc luyện tập trí não - từ sự nhạy bén của não bộ và trí nhớ, cho đến các bài luyện tập thể chất và chế độ ăn uống.

 

Càng hiểu về bộ não, bạn càng tận dụng được những khả năng đáng kinh ngạc của nó. Mỗi hoạt động tìm hiểu cách vận hành của bộ não là một “liều thuốc kích thích” hết sức giá trị, tương tự như món ăn bổ dưỡng đối với cơ thể vậy. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy một loạt các phương pháp, các bí quyết giúp bạn thực hiện tốt chương trình rèn luyện trí não và thúc đẩy bạn hành động.

 

Chương trình được chia làm nhiều phần nhỏ (kế hoạch hành động) với cường độ và khoảng thời gian thực hiện khác nhau.

 

- Chương trình bắt đầu với 7 Ngày Rèn luyện Năng lực Não bộ, chỉ cần “đầu tư” một tiếng đồng hồ mỗi ngày. Đến cuối ngày thứ 7, bạn sẽ nhận thấy rõ trí óc của mình trở nên nhanh nhạy và sắc sảo hơn hẳn.

 

- Tiếp theo là 7 Tuần Duy trì Năng lực Não bộ, đòi hỏi bạn phải dành ra mỗi tuần một ngày, kiên trì thực hiện trong vòng 7 tuần. Cuối phần luyện tập này, bạn sẽ cảm nhận được trí óc mình trở nên “thông suốt” như cách đây 10 năm.

 

- Phần cuối của chương trình là duy trì và củng cố năng lực não bộ dựa trên những tiến bộ mà bạn đã đạt được. Một số bài tập Cải thiện Năng lực Não bộ trong vòng 7 phút sẽ giữ cho bạn đi đúng hướng, đồng thời đưa ra nhiều gợi ý để đảm bảo bộ não của bạn sẽ tiếp tục hoạt động ở mức độ cao nhất.

 

Bí quyết để có một trí não vượt trội

 

Khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ nhận thấy trí óc của mình phát triển được những khả năng vượt bậc mà trước giờ bạn chưa bao giờ đạt được. Khi trí óc vận hành tốt hơn, bạn sẽ nhận ra chất lượng cuộc sống được cải thiện - bạn trở nên vui vẻ hơn, tự tin hơn, dám thử sức mình và thêm tin yêu vào cuộc sống.

 

Bí quyết để có một trí não vượt trội

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan