Bí quyết giảm cân thần tốc tại nhà

22:11 29/08/2021

Hãy khai thật đi, bao nhiêu lần bạn hứa quyết tâm giảm cân nhưng rồi trước một mâm đồ ăn ngon, lời hứa ấy lại được dời qua ngày mai của ngày mai nào đó. Câu chuyện giảm cân tưởng dễ nhưng lại vô cùng khó khăn nếu chúng ta không có sự quyết tâm tuyệt đối, và sự kiên trì trong thời gian dài.

Share social

Sau đây, mình chia sẽ một số mách nước giúp chúng ta giảm cân hiệu quả tại nhà nhưng cũng điều quan trọng nhất chính là ý chí vượt qua sự cám dỗ của đồ ăn ngon nhé mọi người.

Bí quyết giảm cân thần tốc tại nhà


 

Uống nhiều nước

Nước là thành phần chính của cơ thể con người. Bổ sung nước liên tục cho cơ thể là điều phải làm, nó giúp tăng cường trao đổi chất và có tác dụng no tạm thời. Do đó hãy đảm bảo bạn uống đủ nước khi thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cơn đói và hạn chế cảm giác thèm ăn. Uống một cốc nước trước mỗi bữa cơm sẽ tốt cho hệ tiêu hóa và giúp chúng ta ăn ít hơn.

Bí quyết giảm cân thần tốc tại nhà


 

Bổ sung đủ protein

Protein giúp ta cảm thấy no lâu, chắc bụng và đảm bảo năng lượng cho một ngày dài hoạt động. Bên cạnh đó, ăn đầy đủ protein sẽ hạn chế tình trạng mất cơ trong quá trình giảm cân, mang đến thân hình thon gọn và săn chắc. Protein thường có rất nhiều trong lòng trắng trứng gà, thịt ức gà.

Bí quyết giảm cân thần tốc tại nhà


 

Bạn hãy xây dựng cho bản thân những thực đơn giàu protein và chất xơ, hạn chế tinh bột tối đa sẽ giúp giảm cân rất hiệu quả và an toàn .

Ăn thức ăn dạng rắn

Rõ rang, việc ăn thức ăn dạng rắn giúp ta no lâu hơn việc chúng ta ăn thực nhiều nước như bún, hay cháo. Bởi lẽ, khi tiêu thụ thức ăn rắn, cơ hàm cần hoạt động nhiều hơn giúp thời gian chuyển tín hiệu no đến não bộ lâu hơn. 

Ăn vặt lành mạnh

Khi bắt đầu giảm cân, thời gian đầu sẽ hơi khó chịu dễ làm ta bỏ cuộc vì cảm giác đói hành hạ, vì vậy để vượt qua được cơn đói mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng nhiều đến quá trình giảm cân bạn nên chia nhỏ bữa ăn, thành nhiều bữa, và ăn những thức ăn giàu xơ, ít calo như trái cây, rau, đậu hạt..sẽ rất tốt cho sức khỏe đấy .

Bí quyết giảm cân thần tốc tại nhà


 

Tập thể dục

Ăn uống hợp lí, kết hợp vận động giúp tăng cường sức khỏe, đốt cháy calo làm cho kế hoạch giảm cân của bạn càng thành công đấy. Mỗi ngày dành 30 đến 1 tiếng để tập thể dục như chạy bộ, yoga, zumba…sẽ giúp ích rất lớn cho việc giảm cân cũng như giúp sản sinh hóc môn giúp bạn tập trung để làm việc năng suất hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan