Bí quyết làn da sáng đẹp của Suzy trong "Yêu không kiểm soát" là gì nào?

22:11 29/08/2021

Phim truyền hình đặc biệt của KBS “Yêu không kiểm soát” với tình cảm sâu sắc thiết tha của đôi nhân vật chính cũng đang gần bước tới tập cuối cùng; trong tập 19 được lên sóng vào đợt trước, Shin Joonyeong (Kim Woobin thủ vai) và Noeul (Bae Suji thủ vai) đã công khai ngôi nhà cả hai cùng sống chung. Trong lúc đó, các item trên bàn trang điểm của Noeul giúp cô ấy sở hữu vẻ đẹp không cưỡng lại được lại đang tạo nên cơn sốt tại Hàn.

Share social

Phim truyền hình đặc biệt của KBS “Yêu không kiểm soát” với tình cảm sâu sắc thiết tha của đôi nhân vật chính cũng đang gần bước tới tập cuối cùng; trong tập 19 được lên sóng vào đợt trước, Shin Joonyeong (Kim Woobin thủ vai) và Noeul (Bae Suji thủ vai) đã công khai ngôi nhà cả hai cùng sống chung. Trong lúc đó, các item trên bàn trang điểm của Noeul giúp cô ấy sở hữu vẻ đẹp không cưỡng lại được lại đang tạo nên cơn sốt tại Hàn. Tôi đã thử chụp cận cảnh item bắt mắt nhất trong các item trên bàn trang điểm của Noeul và quan sát rồi hôm nay xin giới thiệu tới các bạn. Cùng theo dõi nhé! 

 

Skincare – BLISS TRIPLE OXYGEN INSTANT ENERGIZING MASK

 

Bí quyết làn da sáng đẹp của Suzy trong "Yêu không kiểm soát" là gì nào?

 

©BLISS

 

Sản phẩm này của BLISS được biết đến như là oxygen mask của các nhóm nhạc nữ cuối cùng cũng đã xuất hiện trên bàn trang điểm của Noeul.Sau khi rửa mặt, trong tình trạng vẫn còn đọng nước, các bạn chỉ cần lăn tròn sản phẩm trên mặt như thể mình đang mát xa thì lúc này, bọt oxygen xuất hiện giúp làn da thẩm thấu đều oxygen và vitamin. Sau 3-5 phút, nếu các bạn rửa sạch thì tông da ngay tức khắc sẽ sáng hơn rất nhiều. Các nhóm nhạc nữ và các nữ diễn viên cũng dùng em này như là make-up booster, được biết họ dùng item này trước khi có buổi quay quan trọng đấy!  Dung lượng 100ml, giá 79,000 won nha!

 

Make up – LAURA MERCIER CANDLEGLOW FOUNDATION

 

Bí quyết làn da sáng đẹp của Suzy trong "Yêu không kiểm soát" là gì nào?

 

©LAURA MERCIER

 

LAURA MERCIER CANDLEGLOW FOUNDATION được làm nên bởi cách thức với khoáng chất mica chứa nhũ theo tỷ lệ vàng giúp làn da bạn trở nên bóng đẹp tự nhiên cả ngày cơ đấy! Sử dụng công thức chế tạo giúp làn da được thư giãn dễ chịu, có thể che phủ cho lớp make-up da tự nhiên và nhẹ nhàng. Dung lượng 30ml có giá 68,0000 won.

 

Perfume – DIPTYQUE EAU DES SENS

 

Bí quyết làn da sáng đẹp của Suzy trong "Yêu không kiểm soát" là gì nào?

 

©DIPTYQUE

 

EAU DES SENS chứa 4 nguyên liệu giàu cảm xúc nhất từ hoa, quả, cây, lá được chiết xuất từ cây cam tươi ngon mang lại mùi hương mà không ai có thể tưởng tới được. Thời gian trôi qua càng lâu thì các bạn có thể tận hưởng được hương thơm của gỗ, hoa, cam, và chút mùi gia vị rất đặc trưng. Dung lượng là 50 ml có giá 135,000 won; 100 ml thì có giá 175,000 won.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BLISS, LAURA MERCIER, DIPTYQUE

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: trang diem

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan