Bí quyết make-up của Ha Jiwon trong "The time I Loved You"

22:11 29/08/2021

Ha Jiwon đã trở lại với phim truyền hình cuối tuần mới của SBS “The Time I Loved You”. Ha Jiwon trong tập phát sóng tuần trước với nhân vật đảm nhận là một career woman tham vọng nhưng lại sở hữu con tim ấm áp...

Share social

Ha Jiwon đã trở lại với phim truyền hình cuối tuần mới của SBS “The Time I Loved You”. Ha Jiwon trong tập phát sóng tuần trước với nhân vật đảm nhận là một career woman tham vọng nhưng lại sở hữu con tim ấm áp đã khiến khán thính giả nữ chú ý khi cô nàng diện kiểu make-up trông vừa tinh tế vừa tràn đầy sức sống.

 

Viện trưởng Kim Hwallan của Lamujer – nghệ sĩ make-up đã chia sẻ điểm nhấn trong phần make-up của Ha Jiwon trong phim truyền hình lần này chính là làn da trắng sáng và mịn với bờ môi trông đáng yêu. Tùy theo cảm xúc thay đổi của nhân vật mà tôi sẽ tạo điểm nhấn lớp make-up cho Ha Jiwon với các tông màu từ nude điềm đạm đến da cam tràn đầy sức sống và hồng magenta tinh tế.

 

Bí quyết make-up của Ha Jiwon trong "The time I Loved You"

 

Hình ảnh = SBS

 

◇  Cách make-up của “nữ hoàng hài hước lãng mạn” Ha Jiwon

 

[Skin] Sau khi chỉnh đốn làn da bằng cách tán rộng đều lên khắp mặt primer, tôi đã tạo thêm độ bóng nhẹ cho da bằng kem glow cream. Liquid foundation tán nhẹ lên phía giữa mặt để làm bật làn da khỏe mạnh của Ha Jiwon. Phớt phấn má tông hồng.

 

[Lip] Chọn màu môi tùy theo tình huống trong phim, các bạn chỉ cần tô son ở phía giữa môi rồi tạo gradation tự nhiên cho đến đường viền môi là được. Tại Buổi ra mắt phim truyền hình diễn ra vào ngày 23 tháng trước, tôi đã tạo sự đáng yêu và tinh tế cho cô ấy khi mix 2 màu son môi da cam với đỏ cam.

◇ Key Item của Viện trưởng Kim Hwalla

 

Bí quyết make-up của Ha Jiwon trong "The time I Loved You"

 

Từ trái qua, theo thứ tự. UV MASTER PRIMER MAUBEU, LASTING SILK UV FOUNDATION, FLUID SHEER #8, LIP MAESTRO #401. #300. Tất cả đều là sản phẩm của GIORGIO ARMANI.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bí quyết make-up của Ha Jiwon trong "The time I Loved You"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan