Bí quyết phối màu VIVID

22:11 29/08/2021

Những tông màu nổi bật đang nổi lên như một trào lưu mới của thời trang năm nay, khuấy động mùa hè rực rỡ, làm sống động hơn cho mùa thu tươi mát. Cùng thưởng thức bữa tiệc sắc màu thời trang nhé!!!

Share social

Bí quyết phối màu VIVID

 

 

 

 

Những tông màu nổi bật đang nổi lên như một trào lưu mới của thời trang năm nay, khuấy động mùa hè rực rỡ, làm sống động hơn cho mùa thu tươi mát. Cùng thưởng thức bữa tiệc màu sắc thời trang nhé!

 

Màu cam

 

Bí quyết phối màu VIVID

 

Những chiếc quần màu cam rực rỡ không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn khiến bạn sành điệu hơn trong cách ăn mặc, phát huy tối đa khả năng phối hợp màu sắc trang phục của bạn. Tất nhiên với chiếc quần cam này, bạn cần kết hợp áo và giày có tông màu nhẹ, trầm để bớt gây “chói mắt” người đối diện.

 

Bí quyết phối màu VIVID

 

Chiếc váy cam cũng được khai thác tối đa trong mùa thời trang năm nay. Đó là những chiếc váy dài tươi tắn và ngọt ngào. Có lẽ là vì màu sắc như thế nên nó đã không cho thêm hoa văn vào trang phục. Kết hợp cùng phụ kiện sáng lấp lánh cho một phong cách hoàn hảo.


Màu xanh

 

Bí quyết phối màu VIVID

 

Màu xanh da trời mang đến sự tươi mát và dịu nhẹ, đặc biệt là với các mẫu váy bó và váy xòe. Nhưng nếu bạn mặc chiếc váy liền phong cách một chút thì bạn sẽ có thể Jumping thành một người sành về thời trang đấy.Với chiếc váy màu tươi, nó có thể giúp bảo vệ thị lực mắt của bạn, và cuối cùng hãy hoàn thành phong cách mình với chiếc kính mát thật phù hợp nhé!


Màu hồng

 

Bí quyết phối màu VIVID

 

Màu sắc được nhiều phụ nữ yêu thích nhất, chắc chắn chính là màu hồng ! Màu hồng phấn dễ thương , tuy nhiên bạn hãy thử chọn cho mình nét quyến rũ mới lạ hơn với màu hồng cánh sen  xem sao! Phong cách thời trang có thể sống dậy với chiếc quần Pants màu Hot Pink phối cùng tôn màu đen. Giống như bức ảnh bên phải, bạn có thấy  chiếc quần Short Pants màu Hot Pink phối thật dễ thương với chiếc áo sơ mi không?

 

Bí quyết phối màu VIVID

 

Hãy làm mới mình với ngày hội sắc màu thời trang nhé!

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

 

áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan