Bí quyết tối ưu hóa tủ đồ tối giản, tiết kiệm tối đa

22:11 29/08/2021

Chi phí cho những món hàng tuy rẻ nhưng thời gian sử dụng chẳng được bao lâu đã tiêu tốn của chị em phụ nữ một số tiền đáng kể, giải pháp lúc này là nên tối ưu hóa tủ đồ của chính mình với những vật dụng cần thiết và có độ bền cao.

Share social

Tuy nhiên, để không phải tiêu tốn khoản tiền lớn cho những trào lưu, thương hiệu quá xa xỉ thì chị em phụ nữ, có thể tham khảo những gợi ý sau để lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp và bền đẹp. Đây là một cách hay ho giúp nàng tối ưu hóa tủ đồ, tiết kiệm chi tiêu tối đa.

Bí quyết tối ưu hóa tủ đồ tối giản, tiết kiệm tối đa
 

1. Đồng hồ

Sự kết hợp một chiếc đồng hồ trong trang phục hàng ngày sẽ là một điểm cộng trong tổng thể trang phục của bạn lựa chọn, đặc biệt một chiếc đồng hồ với giá trị tương ứng với chất lượng và được sử dụng lâu bền sẽ luôn là ưu tiên đáng được đầu tư trong tủ đồ của những cá nhân muốn tối giản hóa phong cách của chính mình.

Bí quyết tối ưu hóa tủ đồ tối giản, tiết kiệm tối đa

2. Giày dép

“Nếu tóc của bạn được làm đúng kiểu và bạn đang mang một đôi giày tốt, đảm bảo bạn sẽ thành công trong bất cứ lĩnh vực nào” - Iris Apfel.

Bí quyết tối ưu hóa tủ đồ tối giản, tiết kiệm tối đa
 

Đầu ngẩng cao, chân sải bước tạo nên phong thái đầy tự tin và xinh đẹp khi bạn đi trên một đôi giày tốt. Nếu điều kiện kinh tế của bạn không cho phép, bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền tương xứng để có được một đôi giày với kiểu dáng cổ điển, dễ dàng phối hợp với những trang phục bạn thường mặc.


3. Nội y


Đây là một vật dụng bất ly thân của chị em, việc chọn lựa một mẫu nội y chất lượng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động với bộ nội y phù hợp. Tuy nhiên, việc mặc lên người mẫu nội y không chuẩn sẽ gây ra nhiều tác hại đến cơ thể và sự khó chịu.

 

4. Quần Jeans

Bí quyết tối ưu hóa tủ đồ tối giản, tiết kiệm tối đa
 

Một item quá phổ biến trong giới thời trang , sự đơn giản, dễ phối đồ, độ bền cao không sợ lỗi mốt đây luôn là lựa chọn của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Chi phí bỏ ra khi mua một hoặc hai chiếc quần Jeans chất lượng sẽ tối ưu khoản tiền bạn phải bỏ ra khi sắm những chiếc quần mặc một vài lần đã phải bỏ đi.

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan