Bí quyết trẻ hóa làn da với hỗn hợp khoai tây và sữa chua

22:11 29/08/2021

Nhiều chị em phụ nữ vẫn chủ quan vì cho rằng lão hóa da bắt đầu từ độ tuổi 30 nên không có biện pháp chăm sóc da khoa học để ngăn ngừa lão hóa từ sớm. Trên thực tế, khi bước vào độ tuổi 25, da của chúng ta sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rồi đấy. Chính vì thế  các chuyên gia da liễu khuyên phụ nữ nên cẩn trọng trong việc chọn các phương pháp  làm đẹp để phòng ngừa, chống lão hóa da từ 25 tuổi hiệu quả.

Share social

Nhiều chị em phụ nữ vẫn chủ quan vì cho rằng lão hóa da bắt đầu từ độ tuổi 30 nên không có biện pháp chăm sóc da khoa học để ngăn ngừa lão hóa từ sớm.
Trên thực tế, khi bước vào độ tuổi 25, da của chúng ta sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rồi đấy. Chính vì thế  các chuyên gia da liễu khuyên phụ nữ nên cẩn trọng trong việc chọn các phương pháp  làm đẹp để phòng ngừa, chống lão hóa da từ 25 tuổi hiệu quả.

Dưới đây  Cafe Style xin được giới thiệu đến chị em tuổi 25 một hỗn hợp mặt nạ dưỡng da không chỉ giúp phục hồi làn da bị hư tổn, ngăn ngừa lão hóa da mà còn dưỡng trắng hiệu quả nữa.
 

Tất cả những gì bạn cần là:


- 1 củ khoai tây nghiền nhuyễn
- 2 thìa sữa tươi không đường
- 1 viên vitamin E hoặc 1 vài giọt nước cam nguyên chất (nếu có)

Bí quyết trẻ hóa làn da với hỗn hợp khoai tây và sữa chua
 

Khoai tây và sữa chua - nguyên liệu chính cho công thức mặt nạ chống lão hóa.


Cách thức thực hiện:


Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần luộc chín khoai tây, giã nát cũng ra và trộn cùng sữa, vitamin E hoặc nước cam (nếu có) , đánh hỗn hợp lên sao cho sánh mịn và sử dụng lên da. Thực hiện việc đắp mặt theo những quy trình dưỡng da thông thường nhé.
 
Bí quyết trẻ hóa làn da với hỗn hợp khoai tây và sữa chua

Thực hiện 2 lần/tuần để làn da luôn trắng sáng tự nhiên.
 
Cafe Style hy vọng thông qua bài viết này sẽ phần nào giúp các chị em đang và sẽ bước vào tuổi 25 có thêm kiến thức về việc chăm sóc da chống lại các dấu hiệu lão hóa đúng cách. Và nếu như chị em quan tâm  hơn nữa đến các sản phẩm chống lão hóa da có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây:
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan