Bí quyết vòng eo thon gọn từ dầu olive Tây Ban Nha

22:11 29/08/2021

Ở Hàn Quốc, trà xanh được xem như một loại "thuốc" trị bách bệnh, trà xanh giúp duy trì tuổi thanh xuân, tốt cho da, giúp giảm cân, còn ở Tây Ban Nha, dầu Olive chính là thần dược diệu kỳ. Dầu olive tốt cho sức khỏe, cung cấp vitamin cho làn da....

Share social

Dầu olive giảm cân của Tây Ban Nha

 

Bí quyết vòng eo thon gọn từ dầu olive Tây Ban Nha

 

Ở Hàn Quốc, trà xanh được xem như một loại “thuốc” trị bách bệnh, trà xanh giúp duy trì tuổi thanh xuân, tốt cho da, giúp giảm cân; còn ở Tây Ban Nha, dầu olive chính là thần dược diệu kỳ. Dầu olive tốt cho sức khỏe, cung cấp vitamin chăm sóc tối ưu cho làn da, không những thế còn giúp bạn giảm cân, giảm béo một cách hiệu quả.


Nói một cách chính xác, công dụng của dầu olive không phải chỉ là một cách tin tưởng vào phương pháp chữa trị dân gian đơn thuần mà đã được khoa học ngày nay chứng minh. Đối với làn da, so với các loại dầu khác, dầu olive cung cấp nhiều omega 3 và omega 6 với tác dụng duy trì sự tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, dầu olive còn có công dụng giảm tối đa lượng cholesterol, có hiệu quả rất tốt trong việc chuyển hóa năng lượng dư thừa của chất béo.


Nếu nói như vậy, với công dụng “thần kỳ” của dầu olive Tây Ban Nha, chẳng lẽ chúng ta lúc nào cũng phải mua dầu olive hay sao? Xin thưa, bạn không cần phải làm như thế. Xét về phương diện dinh dưỡng trong trường hợp của dầu olive và các loại dầu khác thì quả thật có nhiều điểm khác biệt, thế nhưng nếu tính về lượng calorie cơ bản thì lại gần như tương đương với nhau.Vì thế cho nên, thay cho suy nghĩ “Thỉnh thoảng mới cần ăn thức ăn được chế biến từ dầu olive là tốt rồi” thì tốt nhất bạn nên ăn những thức ăn được chế biến từ dầu olive với hàm lượng vừa đủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế dầu olive bằng các loại dầu khác, và nhớ lưu ý chỉ nên ăn một lượng vừa đủ, không nên để cơ thể hấp thụ quá nhiều, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng dư thừa, không tốt cho sức khỏe.


Bạn không nên dùng loại dầu olive ăn được thông thường, không qua quá trình tinh chế hóa học, thay vào đó, bạn nên chọn loại dầu olive tinh khiết, dạng đặc biệt nguyên chất : Dầu olive extra-virgin. Trên thị trường hiện nay, giá dầu olive đang hạ xuống dần dần. Nếu như bạn muốn ăn dầu olive để giảm cân, thì một chai dầu với thể tích 200ml chính là giải pháp mang tính kinh tế rất tốt, bạn có thể dùng trong vòng 6 tháng mà giá thành cũng không quá đắt đỏ.


Phương pháp giảm cân với dầu olive ?

 

1. Buổi sáng thức dậy, trước khi ăn điểm tâm, hãy dùng một muỗng canh dầu olive
2. Khi bụng bạn bị chướng vì tiêu hóa không tốt, hãy dùng môt muỗng canh dầu olive. 
3. Trước khi ngủ, để giúp phục hồi sức khỏe và chuẩn bị cho những công việc sắp đến, hãy dùng một muỗng canh dầu olive

 

Bí quyết vòng eo thon gọn từ dầu olive Tây Ban Nha

 

Trước hết, nếu dùng dầu olive vào buổi sáng thì sẽ giúp ích cho việc thúc đẩy hoạt động của ruột và giúp tiêu hóa các loại thức ăn được tiêu thụ sau đó. Và trong trường hợp bị tắc ruột – những trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến việc bụng phình to – thì phần lớn là dầu olive trơn cho nên giúp ích cho việc “gỡ rối” mối ruột được nhanh hơn. Vì vậy, trong trường hợp khẩn cấp thì chỉ cần uống một muỗng dầu olive cũng đem lại hiệu quả và việc uống một muỗng dầu olive trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng ta đề phòng được những bất trắc về sức khỏe có thể xảy ra vào hôm sau mà chúng ta không thể ngờ trước được.


Đọc đến đây, chúng ta có thể thấy được dầu Olive là thực phẩm làm đẹp có tác dụng giúp giải phóng chất béo và giúp ích cho tiêu hóa. Nếu kết hợp cùng với chế độ giảm cân khác thì sẽ trở thành một chế độ giảm cân rất tốt. Bởi vì các chế độ giảm cân hiện nay chủ yếu là hạn chế việc ăn uống, đặc biệt là giảm lượng thức ăn hàng ngày xuống một cách đột ngột, điều đó gây hại nhiều cho việc tiêu hóa và việc đi vào nhà vệ sinh nhiều lần cũng rất vất vả.


Khi uống dầu olive nguyên chất, trái với điều chúng ta nghĩ, nó không những không béo ngậy mà khi từng giọt dầu chạy xuống cổ họng, ta sẽ dần cảm thấy toàn bộ vị đắng của dầu. Nếu cảm thấy khó chịu vì điều này thì sau khi uống dầu olive các bạn có thể uống nước trái cây không đường nhưng nếu sau khi uống dầu olive , tạm thời không uống hay ăn bất cứ cái gì khác thì hiệu quả sẽ cao hơn.

 

Đây chỉ là một phương pháp đơn giản nhưng làm sao để nhiều người có thể thực hiện một cách hiệu quả. Nếu đến Tây Ban Nha- nơi có nhiều người đang thực hiện phương pháp này- ta có thề thấy nhiều làn da khỏe và nhẵn mịn,nhờ họ dùng nhiều dầu olive tốt cho da và sức khỏe nên da của họ có một chút gì đó rất láng min và sáng. Tiêu biểu chính là nữ diễn viên Penelope Cruz đấy!

 

Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đơn giản giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe này nhé!

 



THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan