Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

22:08 16/05/2018

Bích Phương “bỏ bùa” người hâm mộ bởi một sản phẩm chỉn chu, liêu trai, ma mị. Điều đáng nói thay vì sử dụng hàng hiệu thì nữ ca sĩ gốc Hà Nội lại gửi trọn niềm tin vào các thiết kế đến từ nhà mốt Việt.

Share social
Trong cuộc đua làm MV tiền tỷ, các ca sĩ không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho quần áo, phụ kiện thuộc các nhà mốt danh tiếng trêm thế giới, thì Bích Phương lại trung thành với "hàng Việt Nam, chất lượng cao". Trong  một số MV cũ, Bích Phương từng mặc cả đồ "hàng sida" khi ghi hình. Vì thế sự chịu chi tới nửa tỷ đồng cho tiền trang phục trong MV mới nhất được xem là sự đột phá mang tính cổ vũ thời trang Việt.  
 
Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"
  
Bích Phương “bỏ bùa” người hâm mộ bởi một sản phẩm chỉn chu, liêu trai, ma mị. Điều đáng nói thay vì sử dụng hàng hiệu thì nữ ca sĩ gốc Hà Nội lại gửi trọn niềm tin vào các thiết kế đến từ nhà mốt Việt.
 

Đại đa số những bộ trang phục được dùng trong MV Bùa Yêu đến từ các NTK Việt Nam, tuy nhiên điều này không có nghĩa là ekip Bích Phương tiết kiệm tiền phục trang. Stylist Lê Minh Ngọc - người phụ trách hình ảnh cho Bích Phương dự án lần này có những chia sẻ ngắn gọn: "Tôi đã chuẩn bị tổng cộng 14 bộ trang phục cho MV này bao gồm trang phục của Bích Phương, những vũ công và diễn viên nam. Riêng Bích Phương là tầm 6-7 bộ và nếu mua thì chi phí chỉ riêng quần áo của Bích Phương thôi đã lên đến 500 triệu đồng".
 

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

Ngay trong phân cảnh đầu tiên, Bích Phương đã thể hiện hình ảnh một người con gái Việt Nam khi chưng diện chiếc áo dài in họa tiết của Thủy Nguyễn.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

Cũng là một thiết kế áo dài cách điệu, nhưng lần này là trơn màu, cùng không gian huyền bí và cách đánh đèn có chiều sâu, hình ảnh của cô càng thêm bí ẩn.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"


Được biết, đây là một thiết kế của Công Trí nằm trong BST mới nhất, vừa được trình diễn trong tuần lễ thời trang VIFW vừa qua.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

Tiếp theo đó, cô nàng tiếp tục đốn tim khán giả với tà áo dài đen ma mị, được đính kết đá công phu. Ngay cả cách mix phụ kiện hoa tai cũng rất “ăn rơ” với trang phục.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

 

Tà áo dài ma mị Bích Phương chưng diện là một sáng tạo của Công Trí, từng được Lan Khuê trình diễn trước đó.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

Bích Phương cứ đúng theo tiêu chí “người Việt dùng hàng Việt”. Cô nàng tiếp tục lựa chọn một thiết kế của Thủy Nguyễn.


Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"


Không gì có thể thể hiện chính xác nhất yếu tố dân tộc bằng những thiết kế từ Việt Nam.Mẫu áo dài họa tiết với phần tay bồng tạo khối Bích Phương mặc đã từng được NTK trình làng trong BST Mộng Mị.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"
 

Có vẻ stylist Lê Minh Ngọc rất tin tưởng vào khả năng của Thủy Nguyễn khi trang phục mà Bích Phương diện hầu hết đến từ NTK tài hoa này.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

 

Ngay cả cách trang điểm, làm tóc cùng chi tiết sử dụng hoa thiên điểu cài đầu cũng hoàn toàn phù hợp, khiến MV tăng thêm chất liêu trai.

Bích Phương chi nửa tỷ đầu tư thời trang cho MV "Bùa Yêu"

 

Cuối cùng, không thể không nhắc đến chiếc đầm đỏ “huyền thoại” này.

thời trang thời trang
Shop café style
  • Bella Vũ hóa thành Nàng Xuân của NTK Nguyễn Minh Tuấn

    Hoa hậu nhí Bella Vũ tự tin khoe nụ cười rạng rỡ sau khi tháo niềng răng. Cô bé hóa thành Nàng Xuân của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong bộ hình đón năm mới.

  • H&M chào mừng khai trương tại 2 thành phố mới với chuỗi hoạt động sôi nổi

    Sau 3 năm hoạt động với 9 cửa hàng hiện diện tại 3 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc đồng loạt khai trương hai cửa hàng mới tại TTTM Vincom Plaza Hùng Vương, Cần Thơ & TTTM Vincom Plaza Hạ Long.

  • Mikenco - street style đẳng cấp cho phái mạnh

    Đã từ lâu thời trang đường phố đã khẳng định vị trí trong ngành thời trang thế giới cũng như ở Việt Nam. Sự xuất hiện của thời trang đường phố được giới trẻ đặc biệt đón nhận. Đây có thể nói là bước đánh dấu cho tính cá nhân hóa được thể hiện trong ngành thời trang.

  • Rực rỡ sắc xuân cùng áo dài cách tân của NTK Lê Ngọc Lâm

    Cứ mỗi dịp tết đến xuân về chị em lại là thời điểm mà chị em thường chọn cho mình những bộ cánh thời trang thật xinh xắn để dạo phố du xuân. Bên cạnh đó nhiều người còn lựa chọn cho mình những chiếc áo dài xinh xắn để gặp gỡ bạn bè, chúc tết cũng như du xuân.

  • LEE x H&M hợp tác ra mắt BST thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim bền vững mới

    H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.

  • H&M hợp tác với nhà thiết kế người Ireland Simone Rocha ra mắt BST mới

    Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hợp tác mới nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. BST Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.

  • H&M chào đón Tết Tân Sửu với hai cửa hàng mới tại Việt Nam

    Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11. 

  • Hoa hậu nhí Bella Vũ tái hiện hình ảnh Hai Bà Trưng ra trận bên hai chú voi khổng lồ

    Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.

  • Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

    Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.​​​​​​​

  • Cập nhật những xu hướng thời trang 2021 dành cho nàng sành điệu

    Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.