Big Bang tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty YG Entertainment

22:11 29/08/2021

YG vừa thông báo, Big Bang đã gia hạn hợp đồng với công ty một lần nữa. G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung đều quyết định ở lại với công ty và nhóm.

Share social

Các thành viên Big Bang đã ở với YG trong 15 năm. Họ đã cùng nhau đào tạo khi YG vẫn còn là một công ty nhỏ và ra mắt vào năm 2006 để bắt đầu chuỗi thành công huyền thoại của họ, cuối cùng đã phát triển YG thành một trong những công ty thành công nhất ở Hàn Quốc. Xem xét thời gian họ là thực tập sinh, các chàng trai đã ở với công ty trong khoảng 20 năm. Đây sẽ là lần thứ 3 họ gia hạn hợp đồng.
 

Big Bang tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty YG Entertainment


Mới đầu năm nay, các nhà phân tích thị trường dự đoán rằng cổ phiếu YG phụ thuộc rất nhiều vào việc Big Bang có quyết định ở lại với công ty hay không. Có vẻ như cổ phiếu của YG sẽ được an toàn trong năm nay.


YG tuyên bố rằng: " Big Bang không chỉ mở đường trong ảnh hưởng âm nhạc mà còn thay đổi dòng chảy của văn hóa đại chúng Hàn Quốc. Big Bang sẽ tiếp tục viết nên lịch sử K-Pop với tư cách là nghệ sĩ đại diện của công ty chúng tôi và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ họ".
 

Big Bang tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty YG Entertainment


Thông tin Big Bang đồng ý gia hạn hợp đồng với YG Entertainment đã khiến cộng đồng fan Kpop quốc tế và cả xứ Hàn xôn xao. Nếu như đa phần các netizen quốc tế phản ứng tích cực trước thông tin này thì đối với cộng đồng mạng Hàn Quốc lại có sự tranh cãi khá lớn. Với tất cả những vụ bê bối và tin đồn mà Big Bang dính phải trong vài năm qua đã khiến netizen xứ kim chi không mấy hài lòng với việc họ sẽ trở lại.

Big Bang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan