Big Hit Entertainment trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment

22:11 29/08/2021

Sau nhiều lần phủ nhận thì mới đây 2 công ty đã ra thông báo xác nhận chính thức. Theo đó, SEVENTEEN, NU’EST, Nana (After School), Bumzu, Kyulkyung, Yehana và Seungyeon (cựu thành viên PRISTIN) sẽ trở thành một phần của Big Hit Labels.

Share social

Việc Pledis sát nhập vào Big Hit được xem như một phần chiến lược doanh nghiệp của Big Hit - công ty theo đuổi sức mạnh sáng tạo tổng hợp thông qua việc mở rộng liên tục hệ thống multi-label và nâng cao mức độ phát triển của các lĩnh vực kinh doanh chuyên môn (360, IP, nền tảng). Sự sáp nhập này mang ý nghĩa mở rộng tức thì IP của nghệ sĩ, đồng thời Big Hit dự kiến sẽ đạt được sự mở rộng ở cả hãng thu âm lẫn các pháp nhân kinh doanh khi liên kết với các pháp nhân chuyên môn hóa trực thuộc.
 

Big Hit Entertainment trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment


CEO Han Sung Soo của Pledis cho hay: “Chúng tôi lấy làm vui mừng khi được đồng hành cùng Big Hit - đơn vị đang dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Điều này sẽ trở thành một bước ngoặt để tất cả các nghệ sĩ cùng nhân viên dưới trướng Pledis có thể vươn xa hơn nữa. Chúng tôi đặt kỳ vọng to lớn vào tương lai mà bộ phận sáng tạo của Pledis cùng những điểm mạnh của Big Hit sẽ cho thấy sau khi giao hòa cùng nhau. Trong tương lai, chúng tôi sẽ báo đáp cho người hâm mộ bằng những nội dung hay hơn, cũng như những thành công to lớn hơn của nghệ sĩ.”
 

Chủ tịch Big Hit Bang Shi Hyuk cho biết: “Hơn tất cả, tôi cảm thấy rất vui mừng khi có thể hợp tác cùng giám đốc Han Sung Soo và tổ chức cơ cấu sáng tạo của Pledis. Trong tương lai, Big Hit và Pledis sẽ có thể đồng cảm về âm nhạc, cùng nhau phát triển và tạo nên nguồn sức mạnh tổng hợp to lớn giữa đôi bên.”


Big Hit Entertainment trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment


Dự kiến ngay cả sau khi sáp nhập vào Big Hit, Pledis vẫn sẽ được vận hành độc lập và nhiều khả năng, công ty này sẽ đảm bảo được sức cạnh tranh mạnh mẽ trong việc mở rộng kinh doanh và tiến ra thị trường nước ngoài. Các nghệ sĩ trực thuộc Pledis sẽ được đào tạo có hệ thống, bài bản từ đơn vị hỗ trợ và pháp nhân doanh nghiệp - những mảng đã được chuyên môn và chi tiết hóa của Big Hit.
 

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Big Hit đã mua được cổ phần của cả Pledis (label), Source Music (label) và Superb (game), qua đó liên tục cho thấy hướng đi làm thay đổi diện mạo của giới giải trí.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan