Big Match - chơi lớn

22:11 29/08/2021

Với một sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, tân binh môn đấm bốcIk-ho ( Lee Jeong-jaethủ vai),biệt danh‘Zombie’, đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm trên sàn đấu của các võ sĩ chuyên nghiệp. Nhưng khi nhận được thông tin rằng anh trai đang bị truy sát...

Share social

 

Big Match - chơi lớn

 

Với một sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, tân binh môn đấm bốcIk-ho ( Lee Jeong-jaethủ vai),biệt danh‘Zombie’, đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm trên sàn đấu của các võ sĩ chuyên nghiệp.

 

Big Match - chơi lớn

 

Nhưng khi nhận được thông tin rằng anh trai đang bị truy sát vì vướng vào một vụ giết người và đột nhiên biến mất , Ik- ho để có được những mách nước bí ẩn giải thoát cho anh trai đã bất đắc dĩ trở thành người được ấn định trong một ‘trò chơi đặc biệt’ – GAME -  được tạo ra bởi nhà thiết kế thiên tài Ace (Sin Ha-gyoon thủ vai), trò chơi này dành riêng cho những tay đặt cược nhà giàu sẵns àngvung cả núi tiền để mua vui.  Trong trò chơi, thay vì sử dụng các nhân vật được mô phỏng , ACE đã sử dụng con người thật để tham gia vào trận chiến sống còn đầy mạo hiểm, với những kỹ thuật hiện đại cùng CCTVs theo dõi nhất cử nhất động của người chơi, trò chơi được mệnh danh là chân thực và ác liệt nhất từ trước tới giờ.

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Sở dĩ ACE bắt cóc anh trai Ji-ho để buộc anh tham gia trò chơi này vì ACE đang trên bờ vực khủng hoảng do số tiền đặt cược khổng lồ đã biến mất, ACE chọn Ik-ho như một món đòn quyết định để cứu vãn tình thế. Cuộc chiến giữa hai người đàn ông tuyệt vọng, liều lĩnh trong ‘Chơi lớn’ sẽ bắt đầu và trở nên đáng được mong đợi hơn bao giờ hết, liệu ai sẽ là người chiến thắng hay đây sẽ là một trò chơi không có kẻ sống sót?

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Big Match - chơi lớn

 

Hội tụ dàn diễn viên đình đám, kết hợp thể loại hành động và hài hước, Big Match là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của xứ sở kim chi đầu năm 2015.

 

THÔNG TIN VỀ CÁC DIỄN VIÊN THAM GIA PHIM

 

Lee Jung Jae – khổ luyện để trở thành võ sĩ nhà nghề

 

Nam người mẫu diễn viên Lee Jung Jae chắc chắn không còn xa lạ gì với khán giả yêu phim qua một loạt những vai diễn đắt giá trong các phim truyền hình : Feelings, Sandglas… cho đến các bộ phim điện ảnh như: City of the rising sun (1999) đem về cho anh giải nam diễn viên chính xuất sắc và sự khen ngợi của giới phê bình; hay những vai diễn ấn tượng đem về doanh thu khổng lồ cho phòng vé như: The Housemaid (tham dự liên hoan phim Cannes 2010), New World (2013), The Face Reader (2013).

 

Big Match - chơi lớn

 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lee thừa nhận tuổi tác giờ đã trở thành yếu tố quan trọng khi anh chọn những vai diễn đòi hỏi thể lực tốt. “Tôi nhận ra trong tương lai mình sẽ không thể có cơ hội được nhận một vai diễn đòi hỏi nhiều hoạt động thể lực như vậy” – Lee nói.
Để chuẩn bị cho vai diễn này, Lee đã phải luyện tập thể lực hàng ngày suốt 8 tháng trời và cả trong 5 tháng quay phim. “Vai diễn của tôi là một võ sĩ chuyên nghiệp nên cơ thể của tôi phải giống họ. Tôi phải luyện tập hết sức căng thẳng. Nhưng ở tuổi này, cơ thể tôi lại không đáp ứng được những gì mình mong muốn nữa” – Lee chia sẻ.

 

Trong quá trình luyện tập, Lee đã bị đứt dây chằng bả vai và anh không thể cử động được tay trong một thời gian. Bác sĩ khuyên anh phải phẫu thuật ngay và ngừng đóng phim, nhưng Lee quyết định vẫn tiếp tục quay phim bởi không muốn quá trình luyện tập và sự nỗ lực của mình thành "công toi". Anh đã uống thuốc giảm đau để diễn và chỉ chịu đi phẫu thuật sau khi quá trình quay phim hoàn tất. Hiện anh đang trong quá trình bình phục.

 

Đáp lại sự hi sinh lớn lao cho vai diễn, của Lee, đạo diễn võ thuật của bộ phim hết lời khen ngợi anh: “Anh ấy tập luyện chăm chỉ tới mức mồ hôi luôn thấm đẫm cơ thể. Không chỉ tập các bài thể lực cơ bản và học võ thuật, anh ấy còn được huấn luyện riêng việc tập cơ bắp. Tôi đã ngạc nhiên tới mức khó tin vào tố chất của một diễn viên hành động như thế”.

 

BoA – Big Match: Thử thách lớn nhất trong cuộc đời tôi!

 

Tại buổi họp báo, BoA cho biết, "Có thể hơi quá, nhưng thử thách lớn nhất trong cuộc đời tôi chính là "Big Match". Tôi đã rất lo lắng vì đây là dự án phim trong nước đầu tiên của tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều từ bộ phim này. Cũng chính vì thế, nó mang một ý nghĩa sâu sắc trong cuộc đời tôi. Với tư cách là một ca sĩ, tôi đã đứng trên sân khấu rất nhiều lần, nhưng vẫn luôn cảm thấy lo lắng. Cảm giác này cũng như vậy, dù tôi là một ca sĩ hay diễn viên đứng trên sân khấu, thực sự rất hồi hộp."

 

Big Match - chơi lớn

 

Trailer:

 

 

Phát hành tại Việt Nam:LOTTE CINEMA

 

Hệ thống rạp chiếu phim:

Hồ Chí Minh: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Cantavil, Lotte Cinema Cộng Hòa, Lotte Cinema PhúThọ,Tân Sơn Nhất.

 

Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Hà Đông, Platinum Royal City, Platinum Times City, NCC.

 

Các tỉnh khác: Lotte Cinema Đồng Nai, Lotte Cinema Bình Dương, Lotte Cinema PhanThiết, Lotte Cinema Đà Nẵng, Lotte Cinema NhaTrang, Lotte cinema Huế, Lotte Cinema Hạ Long, Lotte Cinema VũngTàu, Lotte Cinema CầnThơ, Empire Bình Dương.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan