BigBang đứng nhất trên Music Bank "Tất cả là nhờ các fan"

22:11 29/08/2021

BigBang đã thể hiện niềm vui của mình khi đứng vị trí thứ nhất trên Music Bank (MB). Ngôi vị đầu bảng trên Music Bank của BigBang đã được xác định. BigBang đã lên vị trí thứ nhất ở MB kênh KBS2 với ca khúc “LOSER”...

Share social

BigBang đứng nhất trên Music Bank "Tất cả là nhờ các fan"

 

BigBang đã thể hiện niềm vui của mình khi đứng vị trí thứ nhất trên Music Bank (MB). Ngôi vị đầu bảng trên Music Bank của BigBang đã được xác định. BigBang đã lên vị trí thứ nhất ở MB kênh KBS2 với ca khúc “LOSER”. BTS nối tiếp BigBang ở vị trí thứ 2 với “I NEED U”.

 

Vị trí thứ nhất lần này trên MB có ý nghĩa đặc biệt với BigBang. BigBang xuất hiện trên MB sau 4 năm vắng bóng. Taeyang đã bày tỏ lòng biết ơn với các fan: “Lâu rồi chúng tôi mới diễn trên MB nên thấy rất hạnh phúc trong suốt thời gian biểu diễn. Cảm ơn các dan, và chúng tôi cũng cảm ơn các staff của YG Entertainment.”

 

Seungri cũng gửi tấm lòng biết ơn với fan: “Chúng tôi có làm gì để được đứng ở vị trí thứ nhất này đâu. Đấy là do các VIPs (fanclub của nhóm) đã làm ấy chứ”.

 

“LOSER” và “BAE BAE” trên các BXH trong nước từ trang Melon vào 8:00 AM ngày 18 lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2. Cả hai ca khúc từ lúc tung ra liên tục trong 15 ngày, nó đều giữ thế thượng và chứng minh cho sự nổi tiếng của nhóm chưa bao giờ lụi tắt.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

BigBang đứng nhất trên Music Bank "Tất cả là nhờ các fan"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan