BigBang tung ra ca khúc mới đầu tiên của tháng 6 "BANG BANG BANG"

22:11 29/08/2021

Ca khúc mới đầu tiên của album thứ 2 “A” trong dự án MADE SERIES đã được công khai. Tựa ca khúc mới thứ nhất được ra mắt trong “A” chính là “BANG BANG BANG”. YG Entertainment vào 09:00 AM ngày 27 đã tung ra...

Share social

BigBang tung ra ca khúc mới đầu tiên của tháng 6 "BANG BANG BANG"

 

Ca khúc mới đầu tiên của album thứ 2 “A” trong dự án MADE SERIES đã được công khai. Tựa ca khúc mới thứ nhất được ra mắt trong “A” chính là “BANG BANG BANG”.

 

YG Entertainment vào 09:00 AM ngày 27 đã tung ra poster với thông tin về ca khúc trên trang blog chính thức. Trong bức áp phích lần này nổi bật với gam đỏ mạnh mẽ, và tựa đề ca khúc chủ đê “BANG BANG BANG” cùng dòng chữ “BIG BANG PRESENTS” thật sự thu hút sự chú ý của người xem.

 

Hình tượng cá tính mạnh mẽ của 5 thành viên trên bức áp phích khiến ta liên tưởng tới bức poster của một bộ phim điện ảnh. Ở bên dưới, họ công khai ngày tung ra online-offline “ONLINE 2015.06.01 AM / OFFLINE 2015.06.01” cùng với tên dự án “MADE SERIES ‘A’” đã thu hút công chúng.

 

Sự nổi tiếng của BigBang khi còn 5 ngày nữa sẽ phát hành album mới chưa hề hạ nhiệt. BigBang ngay khi trở lại với hai ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” vào ngày 1 vừa qua đã lập tức càn quét các BXH âm nhạc tuần trong nước và cũng ghi kỉ lục cho vị trí thứ 1, thứ 2 trên BXH của Billboard WORLD DIGITAL SONGS chứng tỏ sự nổi tiếng vượt bậc của mình. Nhóm giữ vị trí cao trên BXH âm nhạc trong nước đến 3 tuần sau khi công khai, bất chấp cả ca khúc mới được ra mắt vào ngày 27.

 

Trong chương trình Ingigayo của SBS được lên sóng vào ngày 24 vừa qua, nhóm triple crown vị trí thứ 1 ba tuần liên tiếp. BigBang tiếp đó cũng xếp vị trí cao nhất trong chương trình Music Core của MBC. Tổng lại nhóm đã đạt được 10 vương miện chiến thắng cho mình.

 

BigBang trở lại hoành tráng sau 3 năm, càn quét các BXH, giành lấy ngôi vương cho mình qua 2 ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” dự là sẽ khiến các fan điên cuồng và khuấy động làn nhạc Hàn thêm một lần nữa với các ca khúc cực chất và hoành tráng rất hợp với không khí mùa hè vào tháng 6 này.

 

Album “A” dự định được ra mắt từ ngày 27 tới 02:30 PM ngày 31, và từ ngày 1 tháng 6, các bạn có thể tìm gặp album online-offline của nhóm trên toàn quốc bắt đầu từ E-SHOP của YG.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

BigBang tung ra ca khúc mới đầu tiên của tháng 6 "BANG BANG BANG"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan