BigBang tung ra poster "MADE"

22:11 29/08/2021

Sự mong đợi của công chúng càng cao khi BigBang đã tung poster cho đợt comeback lần này cùng tour lưu diễn thế giới. YG Entertainment làm tăng sự căng thẳng khi tung ra poster trên trang blog chính thức...

Share social

 

BigBang tung ra poster "MADE"

 

Sự mong đợi của công chúng càng cao khi BigBang đã tung poster cho đợt comeback lần này cùng tour lưu diễn thế giới. YG Entertainment làm tăng sự căng thẳng khi tung ra poster trên trang blog chính thức vào sáng ngày 17 với hình ảnh của 5 thành viên BigBang không để lộ khuôn mặt mình.

 

Dòng chữ được in trên poster “BIGBANG PRESENTS : MADE” tạo sự tò mò cho công chúng không biết nhóm sẽ quay lại với thể loại nhạc và trình diễn sân khấu thế nào khi trên áp phích chỉ để thông tinn của album mới và tên cho đợt world tour.

 

Ngoài ra, dòng chữ “STARTING THIS APRIL” được in trên áp phích cũng gây sự hứng thú khi cho biết về kế hoạch dự kiến của đợt world tour được bắt đầu từ tháng 4 và khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9 vẫn chưa có một thông tin cụ thể nào.

 

Chuyến lưu diễn thế giới của BigBang vào năm 2015 diễn ra cùng với đợt comeback dự định sẽ bắt đầu vào hai ngày 25 ~ 26 tháng 4 tại Sân vận động thể dục thể thao Seoul và sẽ hướng tới các nước trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong concert tại Seoul, nhóm sẽ ra mắt ca khúc mới và điều này đang khiến fan nóng lòng mong nhóm mau comeback hơn.

 

BigBang đã tổ chức chuyến world tour đầu tiên vào năm 2012 với 800,000 fan tại 12 quốc gia và mở ra con đường mới trong giới showbiz Hàn. Tour diễn lần này sẽ diễn ra ở 15 quốc gia, 70 chương trình và thu hút 1,400,000 fan tham gia kéo dài từ Châu Á sang các nước Bắc Mĩ. Và một lần nữa, nhóm mong muốn mình tạo nên một làn sóng bùng nổ trên thế giới.

 

Đặc biệt, trong đợt diễn này, nhóm sẽ hợp tác với các nhân viên đã tham gia trong tour diễn của Beyonce với Jay-Z “On The Run” để đem đến buổi diễn chất lượng nhất, và các fan trên toàn thế giới đợi nhóm trong suốt thời gian qua đang thấy mình bị kích thích nhiều hơn khi biết thông tin này.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

BigBang tung ra poster "MADE"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan