Bin yêu của ba mẹ!

22:11 29/08/2021

Thời gian trôi qua thật mau, những bức ảnh này là do chính tay của ba & mẹ chụp và tự làm để giành tặng riêng cho con yêu. Mẹ nhớ đến giây phút hạnh phúc nhất khi lần đầu tiên nhìn thấy con cười, nhớ đến cảm giác rung động lần đầu khi được ôm con trong vòng tay...

Share social

Thời gian trôi qua thật mau, những bức ảnh này là do chính tay của ba & mẹ chụp và tự làm để giành tặng riêng cho con yêu. Mẹ nhớ đến giây phút hạnh phúc nhất khi lần đầu tiên nhìn thấy con cười, nhớ đến cảm giác rung động lần đầu khi được ôm con trong vòng tay. Có thể hiện tại mẹ chưa lo được nhiều cho cuộc sống của gia đình mình, nhưng mẹ không buồn đâu vì mẹ đã có Bin ở bên cạnh, đối với ba mẹ đó là điều quan trọng nhất.

 

Bin yêu của ba mẹ!

 

Bin yêu của ba mẹ!

 

Con đường phía trước có thể có những lúc con sẽ vấp ngã, sẽ bị đau, và sẽ khóc, nhưng ba mẹ sẽ không thể nâng con dậy và dắt con đi đến suốt cuộc đời. Do vậy, bằng tất cả tình yêu thương, ba mẹ sẽ cố gắng giúp đỡ con, dạy con trở thành một người thông minh và nghị lực, để con biết đứng lên khi vấp ngã, biết can đảm đi tiếp con đường mà con đã lựa chọn.

 

Bin yêu của ba mẹ!

 

Bin yêu của ba mẹ!

 

Hôm nay là ngày con tròn 1 tuổi. Mẹ mong con mau lớn, khoẻ mạnh và thật dễ thương con nhé. Con phải ăn thật nhiều, ngủ thật sâu, và ngoan ngoãn nhé Bin yêu của ba mẹ.

 

Bin yêu của ba mẹ!

 

Bin yêu của ba mẹ!

 

Ba mẹ chúc con yêu tuổi mới thật mạnh khỏe, ngoan hiền và đáng yêu nhé!

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan