Black anh white

22:11 29/08/2021

Một xu hướng không cũ nhưng nên update trendy décor mới của năm 2014, đó là sử dụng 2 màu trắng và đen cho không gian căn hộ.

Share social

Black and white

 

 

 

Một xu hướng không cũ nhưng nên update trendy décor mới của năm 2014, đó là sử dụng 2 màu trắng và đen cho không gian căn hộ.

 

Phong cách này phù hợp với giới trẻ và các cá nhân thích xu hướng hiện đại. Tuy nhiên thực sự mà nói, trắng và đen cũng rất dễ đem lại ảo giác và gây nhức mỏi cho mắt nếu bạn không biết cách phối hợp. Vậy để có một căn nhà hiện đại nhưng vẫn thuận tiện trong sinh hoạt, bạn nên bắt đầu như thế nào?

 

Black anh white

 

1. Chỉ có 2 màu:

 

Đây là một phương án rất táo bạo và khó có ai lựa chọn. Tuy nhiên nếu thực sự thích thú bạn có thể tham khảo vài ý kiến sau đây.

 

• Màu trắng được sử dụng làm gam màu chính trong không gian, màu đen chỉ dùng với đồ nội thất, đồ trang trí.

 

• Phong cách thích hợp nhất là minimalism hoặc phong cách hiện đại, hai phong cách này sẽ đáp ứng được nhu cầu trắng đen của bạn. Thuận theo những thứ đơn giản nhất, tránh sự phức tạp rối rắm, điều sẽ làm cho mắt bạn bị mỏi mệt.

 

Black anh white

 

• Sử dụng các hoạ tiết trắng đen nhằm tránh gây nhàm chán như đốm, vân ngựa, caro, sọc ngang…. Lên trên nền tường, vải, bao gối,rèm… Tuy nhiên không nên quá lạm dụng mà phải bố trí có phương pháp, tránh do quá tham lam mà gây rối loạn thị giác.

 

Black anh white

 

2. Có sử dụng màu trung gian:

 

Màu trung gian không quá nổi bật cũng là một lựa chọn sáng suốt. Có hai cách sửa dụng màu trung gian:

 

• Sử dụng như một màu kết hợp trang trí cách mảng tường. Bạn có thể sử dụng các tone màu xám nhạt, tường xi măng trơn, màu xanh ngọc pha trắng, màu be… nhằm tránh sự nhàm chán của không gian trắng đen mang lại. Chọn những mảng tường để kệ giá, kê tủ trang trí ( màu đen) để sơn và trang trí.

 

Black anh white

 

• Sử dụng đồ nội thất màu trung tính như đồ gỗ màu càng nhạt, xám trắng, đồ inox và gang xử lý bề mặt…. vừa có thể tăng cường thêm các màu, vừa không gây ảnh hưởng tới không gian chung. Chọn rèm cửa, gối, nệm… có màu trung tính cũng là một biện pháp xử lý màu nhã nhặn bạn nên tham khảo. 

 

Black anh white

 

3. Kết hợp với đồ trang trí màu sắc:

 

• Các loại rèm và vải nệm, vài bộc sofa màu sắc sẽ đem lại điểm nhấn cho căn phòng trắng đen. Ngoài ra bạn có thể để một chiếc ghế màu đỏ, hoặc vàng, một chiếc tủ màu xanh trong không gian tạo sự mới lạ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đi theo một hơi hướm hơi Pop Art đôi chút.

 

• Kết hợp với các loại cây xanh và hoa cỏ nhằm điều tiết tỉ lệ màu trắng đen trong căn phòng, tránh được cảm giác nặng nề.

 

Black anh white

 

Black anh white

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan