Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

22:11 29/08/2021

Mùa đông nếu không biết cách dưỡng ẩm đúng cách sẽ khiến bờ môi và làn da trở nên nứt nẻ và khô rát. Vì vậy mình đã nhanh chóng sắm cho bản thân bộ Dưỡng Ẩm Hoàn Hảo. Xin chia sẻ để mọi người mua và dùng thử nha.

Share social

Mùa đông nếu không biết cách dưỡng ẩm đúng cách sẽ khiến bờ môi và làn da trở nên nứt nẻ và khô rát. Vì vậy mình đã nhanh chóng sắm cho bản thân bộ Dưỡng Ẩm Hoàn Hảo. Xin chia sẻ để mọi người mua và dùng thử nha. Bật mí là bộ dưỡng ẩm này thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng và thích hợp với mọi loại da.

 

Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

 

1. Sữa rửa mặt trái cây Beaumore hương xoài và quýt của Mỹ

 

Được chiết xuất từ các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, sữa rửa mặt trái cây Beaumore ngoài khả năng dưỡng ẩm cho da, còn có tác dụng loại bỏ thế bào chết trên da, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen giúp bạn có một làn da sạch, mịn màng với mùi hương dịu nhẹ của xoài và quýt.

 

Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

 

2. Tinh chất dưỡng ẩm sáng da Josto của Việt Nam

 

Được chiết xuất từ nha đam và Bengkoang, tinh chất dưỡng ẩm sáng da Josto giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da. Ngoài ra, chiết xuất Bengkoang giàu hàm lượng vitamin C giúp sáng da, đem lại cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ.

 

Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

 

3. Xịt khoáng Aspasia tinh chất nha đam của Hàn

 

Nếu bạn là một người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc da thì xịt khoáng Aspasia là lựa chọn hàng đầu bởi cách sử dụng đơn giản khi bạn chỉ cần để chai xịt khoáng cách mặt chừng 1 gang tay và xịt 2-3 vòng quanh mặt rồi vỗ lại nhẹ nhang trên da là bạn đã có thể dưỡng ẩm, giúp tăng cường sức sống và làm dịu mát làn da.

 

Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

 

4. Son dưỡng môi ANS của Việt Nam

 

Với thành phần làm từ sáp ong và các loại dầu thiên nhiên, son dưỡng môi ANS có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồ bờ môi khô nẻ trở nên căng mịn, tươi tắn.

 

Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

 

5. Mặt nạ dưỡng ẩm Eco tinh chất dưa leo của Hàn

 

Đơn giản, dễ sử dụng, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên nhẹ nhàng thấm sâu vào lớp biểu bì, giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho da từ sâu bên trong.

 

Bộ dưỡng ẩm hoàn hảo - lựa chọn thông minh cho mùa đông

 

Mình mới sử dụng bộ sản phẩm này được 2 tuần nhưng mình thực sự thấy thích và cảm nhận rõ nét sự cải thiện của da mặt & làn môi trở nên mềm mại, tươi tắn; hết cái cảm giác hai má ửng hồng do khô da. Tuy nhiên không phải ngày nào mình cũng dùng đủ 5 sản phẩm này, mà chỉ dùng kết hợp thôi.

 

Buổi sáng:

 

Mình dùng sửa rửa mặt để tẩy tế bào chết, làm sạch và dưỡng ẩm cho da; kế đến mình thoa tinh chất dưỡng ẩm và son dưỡng môi trước khi ra ngoài.

 

Khi ra ngoài mình đem theo xịt khoáng & son môi, bởi xịt khoáng giúp cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da ngay lập tức bất cứ khi nào mình cảm thấy da khô. Còn son môi mình có thể thoa lại sau khi ăn hoặc uống, mà không cần phải lo khi nuốt phải son bởi thành phần của son hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn.

 

Buổi chiều & tối:

 

Mình dùng sữa rửa mặt làm sạch da sau một ngày dài & thoa tinh chất dưỡng ẩm trước khi đi ngủ, như vậy da mình sẽ được chăm sóc cả ngày và trở nên khỏe khoắn.

 

Còn mặt nạ mình dùng tuần 2 lần vào buổi tối thứ 5 và chủ nhật. Mỗi lần đắp mặt nạ mình không chỉ thấy làn da dịu mát, mềm mại mà còn cảm thấy tinh thần được thư thái với hương thơm nhẹ nhàng của tinh chất dưa leo.

 

Các bạn hãy dùng thử và trải nghiệm cùng mình nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thanh Hà

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan