Bộ phim SMTOWN THE STAGE chính thức ra mắt vào tháng sau

22:11 29/08/2021

Bộ phim “SMTOWN THE STAGE” ghi lại các quá trình hoàn thiện sân khấu hoành tráng với sự ủng hộ của các fan dành cho họ, các nhân viên và nghệ sĩ của SM được xác định sẽ công chiếu từ 13 /8 ~ 26/8, vào 4/8 lúc 07:30 PM...

Share social

Bộ phim SMTOWN THE STAGE chính thức ra mắt vào tháng sau

 

Bộ phim “SMTOWN THE STAGE” ghi lại các quá trình hoàn thiện sân khấu hoành tráng với sự ủng hộ của các fan dành cho họ, các nhân viên và nghệ sĩ của SM được xác định sẽ công chiếu từ 13 /8 ~ 26/8, vào 4/8 lúc 07:30 PM, sự kiện kỉ niệm  “2015 SMTOWN SCREEN SHOW in SEOUL” sẽ diễn ra tại SMTOWM COEX ATIUM.

 

“SMTOWN THE STAGE” là bộ phim ghi lại toàn bộ hình ảnh các fan và và các nhân viên cùng các nghệ sĩ của SM tiêu biểu đại diện cho K-POP, tái hiện lại quá trình hoàn thiện sân khấu hoành tráng cùng với các highlight của “SMTOWN LIVE WORLD TOUR Ⅳ” được tiến hành từ năm 2014. Các thành viên trong đại gia đình SM sẽ tham dự vào sự kiện kỉ niệm ngày ra mắt phim “2015 SMTOWN SCREEN SHOW in SEOUL”.

 

Ghi lại các hình ảnh thể hiện qua MV nhưng vẫn truyền tải nguyên vẹn dáng vẻ của những con người làm việc cật lực trong năm 2015 trong lịch sử của K-POP, và chúng ta sẽ thấy trực tiếp sự bung nổ, niềm vui thích của các nghệ sĩ qua các buổi concert. Để kỉ niệm ngày phim được công chiếu trên màn ảnh rộng, các nghệ sĩ SM dự định sẽ mời các nhân viên làm việc cùng họ và cả các fan.

 

Sự kiện lần này bắt đầu qua phần thảm đỏ diễn ra vào 07:30 PM ngày 4 tháng tới đây, cùng với toàn thể các thành viên trong gia đình SM, họ sẽ đồng hành cùng các khách được mời tới tham dự chúc mừng sự kiện này.

 

Bộ phim có một không hai kể về quá trình hoàn thiện sân khấu hoành tráng, các thành viên trong gia đình SM đoàn kết là một với nhau “SMTOWN THE STAGE” sẽ ra rạp trong 2 tuần trên cả nước từ 13 /8 ~ 26/8.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bộ phim SMTOWN THE STAGE chính thức ra mắt vào tháng sau

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan