Bộ quà tặng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng cho kỳ nghỉ cuối năm 2017

22:11 29/08/2021

Các thương hiệu làm đẹp đã cho ra mắt bộ quà tặng cuối năm 2017 đang đến gần. Cùng theo dõi nhé!

Share social

Các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng đã cho ra mắt bộ quà tặng cuối năm 2017 đang đến gần. Cùng CafeStyle theo dõi nhé!

 

#Huxley “Direction Collection; Extreme Odinary”

 

Bộ quà tặng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng cho kỳ nghỉ cuối năm 2017

©HUXLEY

 

Thương hiệu làm đẹp đương đại HUXLEY đón mùa nghỉ cuối năm đang đến gần đã cho ra mắt bộ quà tặng có hạn định “Direction Collection, Extreme Odinary”. Cùng với phần hộp đựng quà đầy tinh tế và giàu cảm xúc của riêng HUXLEY, hai bộ quà “Direction Collection, Extreme Odinay” hài hòa với tông hồng monoco cùng xám lãng mạn được cấu tạo bởi 6 sản phẩm nhỏ chăm sóc da chứa thành phần chính là “tinh dầu hạt cây xương rồng” –một nguyên liệu quý với sức sống mãnh liệt đến từ sa mạc Monoco Sahara cùng dòng sản phẩm chính chăm sóc da tay và “Pouch Tender Crease” được chế tạo đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp.

Với sản phẩm mini chăm sóc da tổng thể gồm 7 loại, trước hết là “Toner Extreme It” độ axit nhẹ không gây kích ứng nhiều giúp làn da được ẩm mịn và sáng đẹp cùng với sản phẩm giúp giữ ẩm da sau khi rửa mặt xong “Cleansing Duo”, một bộ nữa “Spa Rutin Trio” có thể giúp bạn chăm sóc đặc biệt với 3 giai đoạn gồm tẩy tế bào chết – chấn chỉnh – giữ ẩm, và cuối cùng là “Handcream Velvet Touch” có thể cải thiện nếp nhăm, giữ ẩm tốt. Các bạn có thể tìm gặp các sản phẩm hạn định này trong mùa với giá hiền, hợp lý; để chọn quà tặng mùa Giáng sinh và cuối năm với các sản phẩm mà bất kỳ lứa tuổi nào già trẻ lớn bé đều có thể sử dụng thì em này là chuẩn luôn đấy! 
+ Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo ra mắt trang bán hàng chính hãng sulwhasoo.vn

 

#CAUDALIE: Christmas Holiday Limited Edition

 

Bộ quà tặng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng cho kỳ nghỉ cuối năm 2017

© CAUDALIE

 

Thương hiệu mỹ phẩm chứa đựng nét đẹp của những quả nho xinh xắn CAUDALIE đón mùa Giáng sinh đã cho ra mắt bộ quà Holiday Limited Edition. Bộ quà hạn định lần này được họ gửi tới những bạn yêu mến và quan tâm tới dòng sản phẩm của mình để đón mùa Noel đặc biệt và hạnh phúc hơn, em này với 11 dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể tuyệt vời nhất. Với sản phẩm tiêu biểu chăm sóc da thì có “2017 Holiday Beauty Elixir”, Water Essence “Beauty Elixir” được làm ra khi nhận được nguồn hứng từ thuốc thần giữ nét đẹp mà nữ hoàng Hungary thế kỷ 16 sử dụng điểm các chi tiết điểm tông vàng xinh xắn cùng phần hộp đựng được thiết kế chuẩn khiến em ý đặc biệt hơn; Body & Fragrance Holiday được cấu thành một cách đa dạng có 2 Divine là sản phẩm quen thuộc của CAUDALIE như “2017 Devine Body Set”, v.v… giúp bạn tận hưởng thoải mái khi ở nhà với bộ set có thể giúp bạn cảm nhận hương thơm quyến rũ của CAUDALIE.

Đặc biệt, Holiday Edition lần này được cấu thành đa dạng theo nhiều giá và lứa tuổi khác nhau nên sự lựa chọn cũng rộng hơn, đây là bộ quà tặng thích hợp để bạn tặng cho người mình muốn họ được tận hưởng giây phút của kỳ nghỉ đáng nhớ vào dịp cuối năm với hộp quà thật đặc biệt. Mặt khác, CAUDALIE còn chế tạo sản phẩm giấy tái chế và nhựa tái chế có thể tận dụng lại vì một ngày mai tốt đẹp hơn, là thành viên của Hiệp hội “1% for the planet”, họ đang gửi tặng cho Đoàn thể phi lợi nhuận bảo vệ môi trường 1% doanh số bán hàng trên toàn thế giới. Thử tặng cho gia đình và bạn bè mình yêu thương hai bộ “Holiday Set & Limited Edition” có thể giúp họ tận hưởng trải nghiệm đặc biệt cùng với lời hứa của CAUDALIE về môi trườn xem sao nha!

 

#BENEFIT: Holiday Collection “Hello Sanfrancisco Glow”

 

Bộ quà tặng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng cho kỳ nghỉ cuối năm 2017

© BENEFIT

 

Thương hiệu trang điểm Sanfrancisco BENEFIT đã cho ra mắt Holiday Collection “Hello Sanfrancisco Glow”. Hello Sanfrancisco Glow là bộ Limited Edition gồm 4 loại highlighter bán chạy nhất của BENEFIT giúp làn da trở nên sáng và rực rỡ hơn. Chiếc hộp đáng yêu làm liên tưởng tới quả cầu tuyết được điểm trên đó là khung cảnh đêm lấp lánh của thành phố San Francisco đem lại sự nhầm lẫn tưởng như mình đang du lịch tại đấy. Bộ sưu tập kỳ nghỉ được ra mắt bởi BENEFIT, các bạn có thể gặp gỡ các em mỹ phẩm mini như highlighter mang nhiều cấu hình đa dạng như bột, kem, lỏng, v.v…

Đặc biệt, còn có cả Dandelion Twinkle chiếm vị trí thứ 1 trong mục test giấu mặt của Get It Beauty tháng 9 vừa qua đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ tại các trang online từ trước khi ra mắt. Highlighter của BENEFIT có thể giúp các bạn sở làn da rực rỡ dù khi sử dụng riêng trên vị trí muốn làm bật hay khi mix cùng sản phẩm trang điểm cơ bản rồi tán rộng đều khắp mặt. Trưởng phòng Jeong Hyojeong của phòng Quảng bá sản phẩm BENEFIT chia sẻ: “Xu hướng trang điểm kỳ nghỉ năm nay với điểm nhấn là khung màu lấp lánh trên nền da bóng dịu. Nếu sử dụng Holiday Collection của BENEFIT, các bạn có thể hoàn thiện kiểu trang điểm hợp với các bữa tiệc cuối năm đấy!”
+ Món quà đặc biệt dành riêng cho phái đẹp đến từ Sisley Paris

 

#INNISFREE” 2017 Christmas Limited Edition

 

Bộ quà tặng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng cho kỳ nghỉ cuối năm 2017

©INNISFREE

 

Thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên BENEFIT sẽ ra mắt “Christmas Limited Edition” mắt vào ngày 12 tới đây và triển khai phong trào “Green Christmas”. Christmas Limited Edition năm nay được cấu thành bởi 18 sản phẩm gồm sản phẩm mang hương thơm ngát như nến, hoa khô, kem dưỡng da tay, sản phẩm trang điểm, v.v… “Scented Candle Wish Upon My Santa” thuộc lớp hương Sitrus và “Scented Candle Wish Upon My Rouffle” thuộc lớp hương hoa bột có thể hoàn thiện cảm xúc Giáng sinh của bạn bởi hương thơm dịu ngọt. “Winter Skin Care Puzzle Collection”, “Performed Handcream Miniature Set” và “My Body Miniature Set” gồm 5 sản phẩm chăm sóc da thích hợp để bạn tặng quà cuối năm khi chứa đựng sự biết ơn trong đó. Không dừng ở đó, họ còn cho ra mắt bộ sơn móng tông màu rực rỡ hợp cho kiểu trang điểm mùa nghỉ lễ cuối năm, bộ son và bộ cushion có hạn định với bộ palette nữa. INNISFREE còn tiến hành cả phong trào “Green Christmas” cùng với sự ra mắt của các sản phẩm Limited Edition.

Phong trào Giáng sinh xanh đã bước sang năm thứ 8 vào năm nay, là phong trào quyên góp cho xã hội tiêu biểu của INNISFREE. Để người tiêu dùng có thể vừa trực tiếp làm nên các yếu phẩm Giáng sinh vừa tham gia chương trình quyên góp đầy thú vị và mang ý nghĩa sâu sắc thì họ đều cho ra mắt DIY Kit được khác biệt hóa vào mỗi năm. DIY Kit năm nay là 3 loại được làm theo chủ đề STRING ART, khi mua sản phẩm Chistmas Limited Edition, các bạn có thể mua với giá 2,000 won. Một phần tiền thu được của DIY Kit được quyên góp cho Quỹ Save the Children để trợ giúp doanh nghiệp hỗ trợ đời sống của các bé được cho nuôi.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan