Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béo

22:11 29/08/2021

Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn 10 bí quyết phối đồ cho cô nàng mập mạp. Để chúng ta luôn cảm thây tự tin mỗi khi diện đồ nhé!

Share social

Chúng ta đôi khi muốn đi ra ngoài đường nhưng lại e ngại về vóc dáng của mình, cứ luôn nghĩ rằng sẽ chẳng có bộ đồ hoặc kiểu mặc nào phù hợp cả, thì các bạn yên tâm nhé, chúng ta đơn giản chỉ cần một số động tác nhỏ trong trang phục là đã đẹp rồi.  Chính vì vậy, các cô nàng hơi mập mạp một xíu cần phải nắm bắt cho mình những bí quyết riêng trong việc phối đồ nhé.
 

1. Các bạn nên sơ vin để gọn gàng hơn
 

Chắc hẳn các bạn mập thì luôn nghĩ rằng phần hông to, bụng cũng béo nhiều mỡ thì nên chọn một chiếc áo thật rộng, thật dài để có thể che đi được khuyết điểm đó. Nhưng các bạn thật sự đã sai lầm vì mặc chiếc áo đó cơ thể bạn sẽ ngắn đi rất nhiều. Chúng ta nên sơ vin vạt áo lại, nó khiến cho mình có cảm giác thật gọn gàng, đôi chân được phô ra dài hơn.
 

Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béo

Dù chúng ta không tự tin trong lần đầu sơ vin nhưng nó sẽ làm bạn dần quen và tự tin hơn.


Đặc biệt cô nàng hay mặc quần short hoặc chân váy thì cũng nên lựa chọn cho mình cách mặc này nhé. Có rất nhiều bạn trẻ thích mặc kiểu quần vén gấu, nên chúng ta sẽ sơ vin, vì khi vén gấu chúng ta đã khiến đôi chân ngắn đi, nếu không sơ vin thì các bạn hình dung ra vóc dáng của mình sẽ như thế nào rồi đấy.
 

2. Mặc váy bất đối xứng cùng giày cao gót
 

Váy bất đối xứng chính là một trong những món đồ quá hoàn hảo dành cho các cô nàng vừa lùn, vừa mập rồi đấy. Loại váy này có thiết kế cực kỳ tinh tế, các vạt váy khéo léo che đi khuyết điểm trong cơ thể mình. Chúng ta sẽ chọn chiếc váy có vạt bất đối xứng bên trái, bên phải hay đằng trước, đằng sau đều được. Chúng chọn điều đó để chia nhỏ phần thịt mập mạp của chúng ta, đánh lừa cảm giác người khác về hình dáng của mình.

Với những chiếc váy như thế chúng ta sẽ tìm một đôi dép cao, các bạn nữ hơi mập chân ngắn thì chắc chắn sẽ chọn đôi giày có mũi nhọn, cao từ 5 -9 cm. Đây là độ cao vừa phải để giúp chúng ta dễ đi lại cũng như tự tin tỏa sáng trước người ngoài. Hãy phối hợp váy bất đối xứng với giày cao gót này để có một bộ đồ thật hoàn hảo nhé.
 

3. Một chiếc thắt lưng giản đơn cho vòng 2
​​​​​​

Phần eo luôn là nỗi lo của những cô nàng có thân hình mập mạp, chúng ta chẳng dám mặc đồ đẹp hay váy vóc vì sợ lộ điều đó. Nhưng chúng ta sẽ cần đến một chiếc thắt lưng để che đi khuyết điểm đó nhé. Phần thắt lưng chúng ta chọn cái thật đơn giản, màu sắc hài hòa, không quá sặc sỡ, phần họa tiết lại không được cầu kỳ, đặc biệt chúng ta phải chọn cái không được to bản quá nhé, nó có độ dày, to vừa phải là được.
 

Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béo

Khi mặc những chiếc đầm chữ A chúng ta sẽ thắt nhẹ nhàng nó vào, có thể xoắn nút ở cành sườn để không làm phần dúm to lộ giữa bụng.


Phần thắt đó giúp chúng ta cân đối được giữa phần trên và dưới của cơ thể. Nếu như biết lựa chọn và có cho mình những chiếc váy xinh xắn thì bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người khác đấy nhé.
 

4. Tự tin khoe vòng eo của mình
 

Vòng eo chính là khuyết điểm của những cô nàng béo mập, bởi ai béo thì cũng to phần eo nhiều hơn các vùng khác. Chính vì điều đó nên các chị em hay ngại ngùng mà không tự tin khoe vòng eo của mình, đó không phải là điều cần làm mà là lỗi lớn của các bạn nữ rồi đấy. Chúng ta cần phải khoe vòng eo của mình nhưng cách phối đồ trang phục, phối các phụ kiện để phô ra vòng eo nhưng vẫn che được khuyết điểm đó.

Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béoGợi ý cho các bạn đơn giản nhé, chỉ cần một chiếc chân váy cạp cao và chiếc áo, khi mặc chúng ta sơ vin lại thì phần eo tự nhiên sẽ eo thon hơn.

 

Một chiếc váy có eo cao sẽ lôi cuốn ánh mắt người khác vào phần eo nhỏ đó, còn phần bụng to đã được che bên dưới để đánh lừa cảm giác là chúng ta đang mũm mĩm.
 

Nếu không chúng ta có thể mặc sét váy liền nhưng sử dụng đai cài eo để có một vòng eo như ý nhé, chiếc thắt lưng chúng ta sử dụng đúng chỗ, tạo điểm nhấn chắc chắn sẽ khiến cho các bạn hài lòng và tự tin khoe dáng khi bước đi dạo phố.

 

5. Chọn gấu quần thật phù hợp với đôi chân

 

Mọi người thường nghĩ chi tiết này chẳng đáng quan trọng để chúng ta có thể quan tâm. Nhưng các bạn đã sai lầm rồi nhé. Chiếc gấu quần cũng là điểm nhấn để giúp cho đôi chân của chúng ta dài hơn, tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài đường. Ngoài ra chiếc gấu quần còn khiến cho bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hay nặng nề, cứng nhắc, điều đó tùy thuộc vào việc bạn chọn gấu quần có phù hợp không.

Khi mập mà chân ngắn chúng ta phải chọn chiếc gấu quần dài đến mắt cá chân thôi nhé, vì khi gấu quần chùm chân trông chân bạn sẽ ngắn đi, mà cảm giác không được nhẹ nhàng thanh thoát. Chúng ta sử dụng chiếc quần có gấu quần đến mắt cá chân kết hợp với áo, nếu kèm đôi giày cao gót thì chắc rằng không ai nghĩ là bạn bị quá khổ đâu nhé.
 

6. Vén gấu quần khi mặc
 

Chúng ta có nên vén gấu quần khi mặc hay không? Đối với người cao thì có còn người thấp lùn chúng ta nên bỏ qua kiểu mặc này nhé. Chúng ta không thể nào khiến đôi chân ngắn của mình bị chia thành quá nhiều phần như thế được. Đôi chân của bạn sẽ bị ngắn, trông rời rạc không thể khiến bạn đẹp, tự tin khi dạo phố được. Chúng ta luôn biết rằng nếu mặc quần chỉ chọn quần có gấu dài đến cái mắt chân hoặc ngắn hơn một chút chứ không nên mặc quần rồi vén gấu.

Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béo

Còn nếu cô nàng nào đã trót  ưa chuộng kiểu vén gấu rồi thì hãy chọn những đôi giày búp bê, đôi slip on….
 

Bạn không nên chọn dép quai sandans vì nó khiến bàn chân chúng ta trông ngắn hơn rất nhiều.
 

7. Bạn xắn tay áo trong quá trình mặc
 

Đây là ý kiến cực kỳ chính xác và tinh tế dành cho bạn. Các cô nàng mập hay có phần bắp tay to. Chúng ta hay nghĩ khi mặc áo sơ mi chúng ta thả phần ống tay xuống và đóng cúc vào thì chẳng còn ai nhìn thấy phần thịt thừa của bạn đúng không. Nhưng chúng ta cần có cái nhìn khác nhé, khi để cả ống tay áo trông chúng ta cực kỳ luộm thuộm và xuề xòa quá, mọi người lại tập trung tay vào khuyết điểm của bạn đấy.



Vì vậy, khi mặc chúng ta chỉ cần che phần bắp tay là chúng ta đã có thể thoải mái, tự tin rồi. Chính vì thế hãy vén ống ta đến phần khủy nếu bạn mặc áo sơ mi nhé. Chất liệu áo sơ mi tay dài thường là thô hơi nóng và dày nếu mùa hè chúng ta mặc mà không vén tay áo thì đó quả là điều đáng tiếc mà bạn phải thay đổi ngay nếu không trông rất bí và khó chịu.
 

8. Bạn nên tìm đến một nhà may đo quần áo
 

Đôi khi chúng ta đã quá sơ sài khi không để ý đến độ rộng, dài của nó nên mặc không thể đẹp được, các số đo 3 vòng của chúng ta mặc quần áo may sẵn không được đẹp, không phô được những ưu điểm trên cơ thể của mình. Lúc đó, hãy thử tìm đến những nhà may sẵn, đó là những thợ có chuyên môn, họ sẽ đo và may cho bạn những chiếc váy,quần, áo chỉ dành cho riêng bạn. Lúc đó bạn tha hồ có thể tự tin dạo phố và khoe dáng của mình nhé.
 

Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béo

Chúng ta chỉ cần chờ là có thể có những bộ đồ thật ưng ý và thời trang rồi.


Việc lựa chọn nhà may thời trang nó có nhiều ưu điểm mà những người mũm mĩm cần tìm đến, đó là chúng ta có thể che đi được khuyết điểm trên cơ thể của mình. Những nhà may họ tinh ý và luôn nắm bắt được điều đó, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ càng trước khi may một bộ trang phục.
 

9. Thử khoác áo blazer nhẹ nhàng nhé
 

Chúng ta có rất nhiều cách để che đi khuyết điểm của bạn, một trong số đó là bạn nên thử khoác áo blazer nhẹ nhàng. Chiếc áo có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc che các khuyết điểm ở bắp tay cũng như ở bụng.
 

Bỏ túi 10 mẹo phối đồ cho nàng béo

Chúng ta chỉ cần khoác bên trong một chiếc áo pull sơ vin gọn gàng là đã có thể khoác một em blazer bên ngoài mà không cần sợ lộ đi những phần mập mạp của mình.


Kiểu áo khoác blazer có thiết kế cũng cực kỳ thoải mái, chúng ta có thể đóng khóa hoặc buông tùy theo thời tiết, nhưng cũng có những lúc chúng ta dùng nó để buộc eo che bụng với cách mặc trẻ trung, khi đó phù hợp cho những cuộc đi dạo, đi chơi với bạn bè. Nhiều khi vì chính sự đơn giản đó sẽ giúp chúng ta thật nhiều trong việc che khuyết điểm và tự tin tỏa sáng như những cô nàng có form người đẹp.

10. Bạn nên bỏ qua cánh áo dơi
 

Chúng ta cần phải bỏ qua ngay chiếc áo này nếu lỡ mua nó. Chúng ta có cơ thể hơi mập mạp, có người còn quá khổ, họ luôn nghĩ rằng phần cánh dơi che đi bắp tay của mình. Nhưng không phải như vậy, việc lựa chọn áo cánh dơi sẽ có độ phùng ở bắp tay và eo của mình. Nếu chúng ta cố tình thích mặc em nó thì trông bạn sẽ có da có thịt hơn ban đầu đấy nhé.

Thay vì những chiếc áo cánh dơi chúng ta có thể chọn những chiếc áo thun vừa vặn, không chật quá mà cũng không rộng quá thì mới giúp cơ thể bạn không lộ béo mà vẫn tôn được dáng. Chọn những màu sắc đơn giản, không chọn màu quá sặc sỡ, nó sẽ tố cáo thân hình của bạn đó.
 

Như vậy,với 10 cách phối đồ trên chúng ta hoàn toàn có thể chọn cho mình những bí quyết riêng để chọn được những bộ đồ phù hợp với thân hình mập mạp, chân ngắn cả mình. Chúc các bạn thành công trong việc phối đồ này nhé !

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan