Bỏ túi bí kíp chọn Body Lotion cho làn da mùa hè luôn căng mịn

22:11 29/08/2021

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc rất cần thiết, nhất là phần da body thường bị lãng quên. Nếu đã chọn được một loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho da mặt, bạn cũng đừng quên chăm sóc da toàn thân

Share social
Body Lotion đã là một sản phẩm rất hoàn hảo cho mùa hè nóng bức rồi, nhưng độ ẩm của nó vẫn chưa thực sự đủ để đảm bảo cho một làn da luôn căng mịn. Chính vì vậy, bạn nên chọn các loại sữa dưỡng thể với độ ẩm nhẹ dành cho mùa hè. Công thức giữa Axit Hyaluronic và Ceramides giúp tăng cường độ ẩm cho da trong những ngày nóng.

Bỏ túi bí kíp chọn Body Lotion cho làn da mùa hè luôn căng mịn
 
Sữa dưỡng thể sẽ giữ cho làn da của bạn luôn tươi mới.

Đối với bạn sở hữu làn da khô, hay bong tróc khi thu về thì lời khuyên là bạn nên chọn loại có độ ẩm cao để luôn giữ ẩm cho da mình.
 

Sữa dưỡng thể hương thơm thư giãn dành cho phụ nữ:


Nếu lựa chọn sữa dưỡng thể cho phụ nữ, hãy chọn những loại có hương thơm thư giãn. Hiện nay có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như hương hoa, hương thơm nhẹ,… vì vậy hãy chọn loại phù hợp với sở thích của bạn. Nếu bạn sử dụng nước hoa sau khi sử dụng sữa dưỡng thể thì lời khuyên là bạn nên chọn loại có hương thơm nhẹ nhàng.

>>> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Body Lotion dành cho nữ TẠI ĐÂY.
 

Sữa dưỡng thể mang cảm giác mát mẻ cho nam giới:


Với đàn ông thì loại kem dưỡng thể nhẹ là phù hợp nhất. Sử dụng sau khi cạo râu sẽ giúp làm mềm da, bảo vệ da. Với những mùi hương như cam quýt, hương nước hoa thì dùng cho cả nam và nữ đều được.

Mùa hè làm da bạn xuống tone rất nhanh. Điều này khiến chúng ta có tâm lí lo sợ và chăm chỉ sử dụng sữa dưỡng thể nhiều hơn với hy vọng tiến trình dưỡng trắng da sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm, trên thực tế, da chúng ta chỉ có thể hấp thụ một lượng dưỡng chất nhất định trong một ngày.

Bỏ túi bí kíp chọn Body Lotion cho làn da mùa hè luôn căng mịn
Việc bôi nhiều hơn không những không có tác dụng gì trong việc dưỡng trắng da. Mà ngược lại còn khiến da bạn bị bí, nhờn rít hơn thấy rõ!

Đặc biệt, mùa hè tiếp xúc nhiều với ánh nắng và nhiệt độ cao, da dễ bắt nắng và đổ mồ hôi vì thế bạn nên chọn loại body lotion dạng lỏng thẩm thấu nhanh qua da, không lưu lại vết ẩm hay nhờn trên da. Nếu kem dưỡng thể ban ngày bạn nên lựa chọn loại kem có thêm tác dụng chống nắng để tiện chăm sóc tránh dùng nhiều loại kem gây bí da. Còn kem dưỡng thể ban đêm bạn nên chọn dòng kem có nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan